พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
'เสก'ทำเพลงใหม่เพื่อ'เป้า-สายัณห์' ตั้งบริษัทผลิตเพลงเอง-แกรมมี่ขาย

'เสก'ทำเพลงใหม่เพื่อ'เป้า-สายัณห์' ตั้งบริษัทผลิตเพลงเอง-แกรมมี่ขาย




นักร้องร็อกชื่อดัง 'เสก โลโซ' ทำเพลงสำหรับลูกทุ่งขวัญใจคนเดิม 'เป้า'สายัณห์ สัญญา เสร็จแล้ว ได้เพื่อนพ้องร่วมร้องเพียบ แง้มตั้งบริษัทใหม่ "โลโซ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" ชี้ร่วมงานแกรมมี่เป็นสัญญาลูกผู้ชาย เตรียมทำสถานที่ปฏิบัติธรรม โดยเสกเผยขณะมาร่วมคอนเสิร์ต "คิดถึงแม่" ครั้งที่ 16 ว่า "สำหรับเพลงของพี่เป้า-สายัณห์ ตอนนี้ผมทำเสร็จแล้ว มีทั้งหมด 11 เพลง จะมีศิลปินหลายคนมาร่วมร้อง ส่วนผมก็จะร้อง 4 เพลง คือ ไก่จ๋า, เพื่อลูก, เสียความรู้สึก และก็อีกเพลงที่ร้องหมู่คือเพลงล้นเกล้าเผ่าไทย ซึ่งพอเพลงเสร็จก็จะให้ทางแกรมมี่เป็นคนขายให้ โดยรายได้ก็จะมอบให้กับพี่เป้าต่อไป"



ถามว่า ในส่วนการทำงานกับทางแกรมมี่เป็นอย่างไรบ้าง เสกกล่าวว่า "ผมตั้งเป็นบริษัทชื่อ โลโซ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขึ้นมา เพื่อทำงานเพลงในทุกรูปแบบ รวมไปถึงงานเพลงของผมด้วย ซึ่งงานเพลงใหม่ของผมตอนนี้เสร็จแล้ว ชื่อชุดว่า แอม แบ็ค (I'm Back) ส่วนงานต่างๆ จากค่ายเพลงของผมก็ไปให้ทางแกรมมี่ขายและทำสื่อโฆษณาให้ รวมไปถึงเรื่องดูแลลิขสิทธิ์ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันในรูปแบบบริษัท ซึ่งสัญญาผมกับ แกรมมี่เป็นสัญญาใจ จะมีก็เรื่องของสัญญาที่เป็นการแบ่งผลประโยชน์ของบริษัทที่ผมจะไปทำงานร่วมกันเท่านั้น"



"นอกจากนี้ผมกับพี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักกำลังเตรียมสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม ที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ใช้ชื่อว่า อนันตชินรพิพัฒน์ ที่มีทั้งศูนย์ปฏิบัติธรรมและมีสถานพยาบาลเพื่อดูแลผู้ป่วยฟรี มีกลุ่มพี่น้องนอกวงการบางคนที่ศรัทธาตัวผมอยากร่วมทำบุญด้วย บริจาคที่ดินให้ 14 ไร่ ที่ชัยบาดาล เพื่อทำโครงการนี้ ตอนนี้กำลังวางกันอยู่ว่าจะมีอะไร หาทุนจากไหน แต่เป็นความตั้งใจของพวกผมที่จะทำมันเกิดความสุขจากธรรมะเป็นความสุขทางใจ ที่ลึกมากไปกว่าแบบที่เรามีครับ" 



Create Date : 15 สิงหาคม 2556
Last Update : 15 สิงหาคม 2556 12:51:09 น. 0 comments
Counter : 1517 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.