พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
"ปาล์มมี่"สาวแบร์ฟุต แบหัวใจมีแล้ว"คนรู้ใจ" ผุดคอนเสิร์ตแปลกใหม่เพื่อแฟนเพลง

"ปาล์มมี่"สาวแบร์ฟุต แบหัวใจมีแล้ว"คนรู้ใจ" ผุดคอนเสิร์ตแปลกใหม่เพื่อแฟนเพลง

เตรียมกลับมามอบความสุขกับแฟนๆ ใน “ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต” วันที่ 21-22 ก.ย.ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา นักร้องสาวคุณภาพ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ เลยอัพเดตความรู้สึก และยังเผยมุมพิเศษและหนุ่มคนพิเศษที่แว่วมาว่าชื่อ “อาร์ท” และหลายเรื่องที่น้อยคนจะทราบเกี่ยวกับตัวเธอ “คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นความรู้สึกที่มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เรากำลังทำเรื่องที่ไม่เคยทำ คือเล่นกับวงที่เค้าไม่คุ้นเพลงเรามาก่อน พอไม่เคยทำมันก็ลุ้น ทุกวันคือการสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นทำ กับวงนี้เราได้เริ่มจากคุยกับ พี่เล็ก-ฮิวโก้ ว่าพอเป็นไปได้มั้ย พี่เล็กบอกว่าทุกอย่างเป็น ไปได้เสมอ เค้าเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก เราแชร์เรื่องงานกัน สนิทกันทั้งพี่เล็กและพี่ฮาน่า พี่ฮิวโก้มาช่วยเรื่องวงและเป็นมิวสิก ไดเร็กเตอร์ให้ด้วย” ลุ้นแล้วกดดันมั้ย? “ก็มีบ้าง แต่พอเรา มีประสบการณ์ เราจะรู้ว่าอย่าปล่อยให้ตัวเองกดดันมากเราก็จะเป็นคนล้มพังเอง เราจะมีพลังที่ไม่มีความสุขส่งไปเปล่าๆ มี่เคยมีอารมณ์แบบนั้นเมื่อ 6-7 ปีก่อน คอนเสิร์ตนั้นมี่พูดขอโทษ 150 ครั้งได้ (หัวเราะ) เพราะซ้อมหนักไปจนเครียด” อยู่มา 12 ปีในวงการแต่บอกว่าครั้งนี้พิเศษที่สุด? “มันเป็นเรื่องใหม่ที่มี่ไม่เคยทำ ไม่รู้จะมีโอกาสแบบนี้เมื่อไหร่ พวกเราตื่นเต้นพร้อมๆกัน เราไม่เคยฟังซาวนด์แบบนี้” เหมือนปาล์มมี่เป็นสัญลักษณ์ของการเล่นคอนเสิร์ตเท้าเปล่าไปแล้ว จริงๆ Barefoot เริ่มครั้งแรกเมื่อไหร่? “เมื่อ 12 ปีก่อนที่ธรรมศาสตร์ มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติเหมือนฝนตกฟ้าร้อง วินาทีนั้นมันเหมือนอะไรก็ได้ที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นสบายใจ เราเลยเลือกหยิบอันนั้น ถอดสิ่งนี้ ถ้าไม่อายว่าจะโป๊คงถอดเสื้อผ้า (หัวเราะ) สำหรับเด็กอายุ 20 คนนึงครั้งแรกกับการมีคอนเสิร์ตของตัวเองมันเรื่องใหญ่มาก ถ้านับเป็นร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ถอดมา 90 เปอร์เซ็นต์” เคยมีอุบัติเหตุมั้ย? “บ่อยมากเลย มีทั้งตกเวที ประตูเสี้ยนฝัง แล้วก็ไม่หยุด มี่เคยล้มคว่ำไม้กระดานเลย แล้วก็ยังนอนร้องต่อจนวงหยุดเล่นแล้วถามว่ามี่โอเคมั้ย แล้วก็มาช่วย คนก็สนุก” ถึงตอนนี้ขึ้นเวทีทุกครั้งยังตื่นเต้นมั้ย? “ตลอดเลยแบบไม่น่าเชื่อ มันแน่นเหมือนจะระเบิดออกมาพอออกไปปุ๊บมันหายไปเอง” แต่ละวันมี่ทำอะไรบ้าง? “มี่เป็นคนไม่อยู่สุข อยู่กับบ้านได้เป็นวัน ไปซื้อต้นไม้ หินมาเติม กำแพงเรียบไปก็เอาสีมาทา เอาเก้าอี้มาซ่อม ทำไปได้เรื่อยๆ อยากให้บ้านสวยๆ สะอาดเรียบร้อย ไม่เหมือนตัวมี่เลย (หัวเราะ) ถ้าออกไปข้างนอกก็ไปดูของแต่งบ้าน รูปที่ติดที่บ้านก็เปลี่ยนเรื่อยๆ เป็นความสุขกับสิ่งเล็กๆ อยู่กับเพื่อนๆ เพื่อนก็บอกนะว่าไม่เหนื่อยเหรอ (ยิ้ม) มี่เรียบง่ายมาก จริงๆที่ทุกคนต้องการคือแสวงหาความสุข ความสุขแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราชอบแต่งบ้านหยิบสิ่งเล็กๆในบ้านมาทำมันคือความสุขของเรา ถึงเอาสร้อยเพชรมาตั้งกับกรอบรูปเก่าๆ มี่ไม่เห็นว่าเพชรสวย ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะซื้อเพชร” ไม่ต้องซื้อก็รอคนเอาเพชรมาหมั้น? “เราไม่เอาเพชร ก็จะบอกว่าเอาหินบ้านเธอได้มั้ย เพราะเธอโตมากับบ้านหลังนั้น (หัวเราะ)” แล้วมีคนที่เราอยากได้หินบ้านเค้ารึยัง? “มีค่ะ (ยิ้ม) มีคนที่เราแลกหินกัน เป็นคนที่เรานั่งด้วยกันไม่คุยกันก็ได้ สำคัญสุดตรงที่เราเป็นเพื่อนกัน ส่วนใหญ่เวลาที่เรามีเพื่อน เราไม่เคยเลิกคบเพื่อน เราเคารพเรื่องส่วนตัวซึ่งกันและกัน” วันนึงจะมีงานแต่งงานมั้ย? “ไม่มีหรอกค่ะ เอาจริงๆมี่ไม่ได้เชื่อว่าต้องประกาศการแต่งงาน มี่ไม่ได้ฝันว่าจะมีชุดเจ้าสาวลากยาว มีเพื่อนๆมายืน เพราะเพื่อนที่คุยกันอยู่ทุกวันและครอบครัวก็ทราบดี ไม่เห็นว่าต้องมาทำพิธีอะไร เราไม่ใช่คนสไตล์นั้น” คบกันนานรึยัง? “หลายปีแล้วค่ะ”

 

ทีมข่าวบันเทิง




Create Date : 04 กันยายน 2556
Last Update : 4 กันยายน 2556 12:18:04 น. 0 comments
Counter : 2552 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.