พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
นวัตกรรมใหม่ เทรซาเม่ ตอบโจทย์ ผมแตกปลาย

นวัตกรรมใหม่ เทรซาเม่ ตอบโจทย์ ผมแตกปลาย

ธน​ภัทร บารมี​แสง​เพชร ผู้​บริหาร​เท​ร​ซา​เม่ อธิบาย​​ผล​การ​ทดสอบ​กับปอย​ผม​ที่​แห้ง​เสีย.

เข้าใจ​และ​เข้าถึง​ปัญหา​สุขภาพ​ผม​อย่าง​แท้จริง บริษัท ยูนิลีเ​วอ​ร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ใน​ฐานะ​ผู้​จำหน่าย​ผลิตภัณฑ์​ดูแล​เส้น​ผม​ระดับ​มืออาชีพ​จาก​อเมริกา “เท​ร​ซา​เม่” ได้​เปิด​ตัว “เท​ร​ซา​เม่ สปลิท รี​คัฟเ​วอ​รี่” ผลิตภัณฑ์​ดูแล​เส้น​ผม​สูตร​แรก​จาก​เท​ร​ซา​เม่ และ​ถือ​เป็น​นวัตกรรม​ตัว​แรก​ที่​สามารถ​ผสาน​ผม​แตก​ปลาย​ได้​จริง โดย​มี​คน​ดัง​มา​ร่วม​สัมผัส​ผลิตภัณฑ์​ใหม่​นี้ ที่​ควินซ์ อี​ท​เท​อ​รี่ แอนด์ บาร์

ใน​งาน ธน​ภัทร บารมี​แสง​เพชร ผู้​บริหาร​ของ​ยูนิลีเ​วอ​ร์ กล่าว​ว่า การ​หวี​ผม การ​ใช้​สาร​เคมี การ​ใช้​ความ​ร้อน​ใน​การ​จัด​แต่ง​ทรง การ​ออก​แดด หรือ​แม้แต่​การ​ที่​มี​ผม​ยาว ล้วน​ส่ง​ผล​ให้​เกิด​ปัญหา​ผม​แตก​ปลาย​ใน​รูป​แบบ​ต่างๆ ตาม​มา ไม่​ว่า​จะ​เป็น​การ​แตก​ปลาย​แบบ​แยก​เป็น​สอง​ส่วน การ​แตก​ปลาย​ซ้ำซ้อน การ​แตก​ปลาย​แบบ​แยก​ออก​เป็น​หลาย​แฉก หรือ​แม้​กระทั่ง​การ​แยก​แตก​ปลาย​บริเวณ​กึ่งกลาง​เส้น​ผม แทนที่จะ​เป็น​ส่วน​ของ​ปลาย​ผม หรือ​การ​เกิด​ช่อง​ว่าง​ตรง​กลาง​ระหว่าง​เส้น​ผม ทุก​ประเภท​ของ​ผม​แตก​ปลาย​นั้น ล้วน​ต้องการ​การ​บำรุง​อย่าง​ล้ำ​ลึก โดย​ผู้​ผลิต “เท​ร​ซา​เม่” ได้​ค้น​พบ​นวัตกรรม​ใหม่​คือ Reconstructing Complex ที่​ช่วยฟื้น​บำรุง​และ​ปกป้อง​เส้น​ผม​อย่าง​ล้ำ​ลึก ซึ่ง​สามารถ​ผสาน​ปลาย​ผม​ที่​แห้ง​แตก​ปลาย​ด้วย​การ​ปรับ​โครงสร้าง​เส้น​ผม​ใน​รูป​แบบ​ไมโคร เจล ช่วย​ผสาน​ปลาย​ผม​ที่​แตก​ปลาย​ให้​ติด​กัน​และ​กลับ​มา​มี​ชีวิตชีวา​และ​ไม่​ชี้​ฟู ถือ​เป็น​ครั้ง​แรก​ของ​ผลิตภัณฑ์​ดูแล​เส้น​ผม ที่​สามารถ​ผสาน​เส้น​ผม​แตก​ปลาย​ให้​กลับ​มา​ติด​กัน ไม่​ใช่​เพียง​เคลือบ​ผม​ไม่​ให้​แตก​ปลาย​เพิ่ม​ขึ้น​เหมือน​ที่​เคย​เป็น​มา

กรัชเพชร อิสสระ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และสิรินดา กรรณสูต มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ทางเส้นผม.

กรัชเพชร อิสสระ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และสิรินดา กรรณสูต มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ทางเส้นผม.

คน​ดัง​ที่​เคย​ทดลอง​ผลิตภัณฑ์​เท​ร​ซา​เม่​แล้ว​อย่าง ปลา​เข็ม—กรัช​เพชร อิสสระ กล่าว​ว่า เคย​ใช้​ผลิตภัณฑ์​นี้​ตอน​ฝึกงาน​อยู่​ที่​อเมริกา เลย​ติดใจ​และ​นำ​มา​ใช้​ดูแล​เส้น​ผม​ของ​นาง​แบบ​ทุก​คนใน​งาน​แฟชั่น​โชว์​ของ​แบรนด์​เข็ม​ด้วย ยิ่ง​สูต​รส​ปลิท รี​คัฟเ​วอ​รี่​นี่ ตอบ​โจทย์​ปัญหา​ผม​แตก​ปลาย ซึ่ง​เป็น​ปัญหา​ที่​กวน​ใจ​สาวๆมาก​ที่สุด​เลย ส่วน ลูก​ตาล-สิ​ริน​ดา กรรณ​สูต กล่าว​ว่า พอได้​ใช้​เท​ร​ซา​เม่​แล้ว​จะ​รู้สึก​เหมือน​ไป​ทำ​ผม​มา​จาก​ซา​ลอน​เลย​ทีเดียว และ​ไม่​ว่า​จะ​เปลี่ยน​ผม​กี่​ทรง ทำ​สี​กี่​ครั้ง​ก็​มั่นใจ.




Create Date : 28 มิถุนายน 2556
Last Update : 28 มิถุนายน 2556 7:18:04 น. 0 comments
Counter : 1353 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.