ดูบล๊อกล่าสุดของ amskye คลิกที่นี่ !!
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Miami Beach มาดูถนนสวยๆในหนังฮอลลีวู๊ด กับชื่อของ South Beach ชายหาดที่ขึ้นชื่อของ Florida



ดีใจจังอั๊พบล๊อกได้ซะที เข้าไม่ได้อยู่ตั้งหลายวันแน่ะ

เมื่ออาทิตย์ก่อนที่ฉันไปเดินเล่นชอปปิ้งที่ Bay Side ฉันเลยแว๊บไป Miami Beach มาด้วย เลยนึกขึ้นมาได้ว่า เออ.. ถนนเส้นนี้ที่ฉันกำลังมุ่งหน้าเข้า Mimai Beach มันเคยอยู่ในหนัง Miami Vice ซึ่งพระเอกซิ่งรถยาวๆในยามค่ำที่เห็นวิวสวยงามมากๆ แต่เสียดายฉันไม่ได้ผ่านไปช่วงกลางคืน ก็เลยมีแต่ภาพกลางวันมาให้ดู

จาก Bay Side ใน Miami City ขับรถต่อไปทางตะวันออกอีกประมาณซัก 15 นาทีก็จะถึง Miami Beach ซึ่งเป็นเหมือน district หนึ่งของ Miami City ที่ Miami Beach นี่หละที่มีชายหาดอันขึ้นชื่อลือชาเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในอันดับต้นๆที่ได้ชื่อว่า The Sexiest Beaches in the World เลยนะ เพราะว่าผู้คนที่มาเที่ยวที่นี่ล้วนแต่เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาวใส่บิกินีสุดเซ็กซี่อวดความงามกันเต็มหาดไปหมด นั่นคือ South Beach จะเห็นได้ว่าคำว่า Miami Beach ไม่ใช่ชื่อของหาด แต่เป็นชื่อของ district ใน Miami เท่านั้น

ฉันไม่ได้ลงไปเดินที่หาดหรอกเพราะไม่ได้คิดจะไปเดิน อีกอย่างไม่ได้เอาบิกินีไปด้วย ขืนไปเดินสุ่มสี่สุ่มห้าจะกลายเป็นว่าเป็นแกะดำไปซะฉิบ ก็เลยได้แต่ขับรถวนเวียนดูบรรยากาศก็เท่านั้น





Photobucket
มองจากตรงนี้ Miami Beach สวยมากๆ


Photobucket

Photobucket

Photobucket
นี่ไงถนนในหนังเรื่อง Miami Vice ตอนค่ำเห็นแสงสีจะสวยมากๆ


Photobucket
เห็นภาพนี้ทีไรทำให้นึกถึงพระเอกในหนัง Miami Vice ทุกทีซิน่า.... หล่อถูกใจดีจริงๆ


Photobucket

Photobucket

Photobucket
เข้า Miami Beach แล้ว


Photobucket

Photobucket
มาถึงส่วนที่เป็นถนนติดกับหาด South Beach แล้ว ทางขวามือคือหาด ส่วนทางซ้ายมือก็เป็นพวกร้านอาหาร บาร์ โรงแรม


Photobucket

Photobucket
ทางซ้ายมือเป็นร้านอาหาร บาร์ โรงแรม ซึ่งสมัยก่อนเมื่อซัก 20 ปีก่อนเป็นแค่ตึกเก่าๆ (เค้าว่างั้นนะ) แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นแหล่งสังสรรค์ขึ้นชื่อลือชาไปซะแล้ว ยิ่งตอนค่ำไม่ต้องพูดถึงเลย


Photobucket
มองแว๊บๆก็คล้ายๆเมืองไทยเหมือนกันนะ ตามหาดบ้านเราก็มีอะไรแบบนี้เยอะแยะเหมือนกัน


Photobucket

Photobucket
ขับมาเรื่อยๆก็จะสุดหาดทางขวามือแล้วค่ะ ต่อไปก็มีแต่อาคารแล้ว


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


ก็หมดเวลาไปอีกวันนึงใน Miami คราวหน้าถ้าได้ไปเดินเล่นที่หาดคงจะได้รูปสาวๆเปลือยอกมาฝากกันเพียบแน่














Create Date : 14 พฤษภาคม 2552
Last Update : 14 พฤษภาคม 2552 0:35:27 น. 39 comments
Counter : 1379 Pageviews.

 
เจิม


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:24:40 น.  

 
เจิมก่อนเม้นท์ทีหลัง สไตล์พีชจ้า

ที่แท้ Miami beach ไม่ใช่ชื่อหาดหรอกเหรอ เพิ่งรู้นะเนี่ย

อัพบล็อคได้คงจะดีใจมากล่ะซิ กิ้ว กิ้ว เหมือนเด็กได้ของเล่นเลยนะ
บีจีสวยสดใสมากๆเลยจ้ะ เข้ากับบล็อคเลย ถ่ายรูปก็สวยนะ

บางรูปก็คล้ายๆกับที่ภูเก็ตเนอะ

ทีหลังก็เอาบิกินี่ไปด้วยนะจ๊ะ จะได้รู้ว่าไผเป็นไผ ฝรั่งหรือจะมาสู้สาวไทยไซส์ สวยๆได้


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:32:28 น.  

 
สวยสมคำล่ำลือจริงๆค่ะ


โดย: 2fast2farious วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:55:15 น.  

 
คุณกุ้งคะ....ดีใจด้วยจริงค่ะคุณกุ้งได้อัพบล็อคแล้ว
หาดไมอามี่ สวยน่าไปเที่ยวมากๆเลยค่ะ เป็นสถานที่ใฝ่ฝันอยากไปเยือนอีกที่หนึี่งของฟลอริด้าด้วยค่ะ..

ได้ความรู้เรื่องชื่อไมอามี่บีชด้วยค่ะ ดีจังเลย คุณกุ้งถ่ายรูปสวยด้วยค่ะ ทุกทริปเลยค่ะ..บีจีสดใสเข้ากับไมอามี่บีชจริงๆเลยค่ะ..

ติ๊กเข้าหน้าจัดการบล็อคได้แล้วค่ะ เหมือนคุณกุ้งเลย แต่ตอนนี้ติ๊กกำลังรอเพื่อนๆนำเมนูมาร่วมโต๊ะอีกราวๆสองคนค่ะคุณกุ้ง คอมพ์เพื่อนๆเค้าเพิ่งจะใช้การได้น่ะค่ะ...

จากนั้นถ้าได้เมนูจากเพื่อนๆแล้ว ติ๊กจะเริ่มอัพบล็อคสรุปเมนูจากคุณกุ้งและเพื่อนๆนำมาสรุปลงบล็อคอีกทีน่ะค่ะ..

มีความสุขมากๆนะคะคุณกุ้ง..เดี๋ยวติ๊กได้่เวลาไปรับเด็กๆกลับแล้วล่ะค่ะ..

ไว้คุยกันค่ะคุณกุ้ง..


โดย: tiktoth วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:31:40 น.  

 
เคยได้ยินว่า miami บรรยากาศคล้ายฮาวาย
สวยมากค่ะ เเต่เป็นเมืองท่องเที่ยว ข้าวของคงได้เเต่เพ่งดูเท่านั้น
เเท็กที่โน่นตอนนี้ขึ้นเท่าไหร่คะ?
เเถวบ้านขึ้น 1% เป็น 9.25%ค่ะ
ป้ำน้ามันปิดกิจการ เห็นเเล้วเศร้า


โดย: ยูกะ (YUCCA ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:34:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ เข้ามาชมภาพไมอามี่บีชคะ
มุกเองเข้าออกไมอามี่บ่อยๆ เพราะต้องเดินทางแวะพักก่อนจะบินต่อมาเฮติ(ตอนนี้อยู่เฮติคะ)
รูปที่ถ่ายมาสวยเชียวคะ ฟ้าใสเชียว เอาไว้จะมาทักทายใหม่นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักคะ



โดย: mook (haiti ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:17:24 น.  

 
Personally, I prefer Ft.Lauderdale ka. I think Miami is too overrated.

My blog is still not working ka. I miss it too but at least I can read yours.


โดย: Lilac Girl วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:43:00 น.  

 
ท้องสดใสจังเลย หาดก็สดใสสมเป็นไมอะมี่จริงๆ


โดย: Roseshadow วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:37:59 น.  

 
สวัสดีค่ะ น้องกุ้งคนสวย

ชายหาดสวยมาก ๆเลย เห็นฟ้าสดใสมาก ๆ เหมือนน้องต๋อยเลย ที่จอดรถคงหายากมาก ๆ เลยเนอะ สงสัยต้องขับวนไม่รู้กี่รอบ

พี่อยากไปรัฐน้องกุ้งมากๆ เพราะอยากไปเที่ยวชายดหาดเพราะได้ดูหนังมาแล้วสวยมาก ๆ ยิ่งเห็นพวกฝรั่งใส่บีกินนี่เดินกับให้พล่าน อยากไปมาก ๆ สงสัยจังเลยฝรั่งแถวบ้านน้องกุ้งรูปร่างดีกันหรือไม่ แถวหาดบ้านพี่ ไม่ค่อยมีฝรั่งหุ่นดีเลย

น้องกุ้งบอกว่าคนจะมากตอนกลางคืน เห็นคนเยอะตอนกลางวันที่น้องกุ้งถ่ายรูปมา ถ้าเป็นกลางคืนรถคงติดมาก ๆ เลย น้องกุ้งเอาลูก ๆ ไปด้วยหรือเปล่าค่ะ

สำหรับบล๊อกพี่ยังอัพเดทไม่ได้เลย แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะพี่ก็ทำนั่นทำนี่ โดยเฉพาะพวกอาหาร ตอนนี้ในหัวมีรายการอาหารเพียบ

เมือวานพี่ไปทำงาน แค้นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งมาก ๆ เลยมาหาเรื่องพี่ แล้วไปฟ้องผู้ช่วยฯ อีก แต่เพราะพี่ไม่ได้ทำอะไรผิดแบบที่เธอใส่ความพี่ ผู้ช่วยฯ จึงเข้าข้างพี่ แต่พี่ก็แค้นมาก ๆ เลย พี่เลยไปตั้งกระทู้ อยากให้น้องกุ้งได้อ่าน แล้วเป็นน้องกุ้ง น้องกุ้งจะทำอย่างไรกับเพื่อนคนนี้


นี่คือกระทู้ที่พี่ตั้งเมือวานนี้ที่ห้องไกลบ้าน


ทำไมเพื่อนร่วมงานฝรั่งบางคน เห็นเราคนไทย ยิ้มแย้มแจ่มใส่ อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ถึงชอบมารังแกเรา

เมื่อวานนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ดิฉันคิดว่าดิฉันจะไม่อ่อนน้อม ถ่อมตน ใครว่าอะไรก็ได้ ได้แต่ยิ้ม ตอนนี้ต้องบอกว่าตัวเองแค้นฝังหุ่นเพื่อนร่วมงานมาก ๆ ปกติก็จะปล่อยวาง ให้อภัยพวกเค้า แต่พอเห็นเรายอมๆ พวกเค้า พวกเค้าจึงชอบมารังแกเรา แล้วเมื่อเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับเพื่อน ๆ เราคนไทยทำอย่างไรกันบ้างค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าตัวเองทำงานอยู่ห้างเสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในอเมริกา ที่ห้างฯที่ทำงานจะเป็นคนอเมริกัน ไม่มีคนเอเชียหรือคนไทยเลย ก็มีดิฉันล่ะที่เป็นคนไทยคนเดียว สำหรับดิฉันนั้นปกติก็จะเป็นคนที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส่ สนุก ชอบหยอกล้อเพื่อน ๆ ไม่เคยแสดงกริยาฉุนเฉียวหรือโกรธให้ใครเห็นเลย ใครพูดอะไร หรือว่าอะไรก็เก็บเอาไว้ ยิ้มอย่างเดียว

สำหรับการทำงานที่ห้างฯ แห่งนี้ ถึงดิฉันจะภาษาไม่ดีเท่าคนอเมริกัน แต่เพราะดิฉันเป็นคนที่ทำงานหนัก มากกว่านั้นดิฉันสามารถหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้กับทางห้างฯ ได้มากที่สุดทุกเดือน เรียกว่าชื่อดิฉันทุกเดือนจะต้องติดบอร์ดพนักงานดีเด่น และมากกว่า ดิฉันก็เป็นท๊อปของ district สำหรับดิฉันนั้นไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นพนักงานดีเด่นเลย ดิฉันคิดเสมอว่าการทำงานนี้เหมือนกับการแข่งขันตัวเอง เวลาเพื่อนดิฉันหาลูกค้าทำบัตรเครดิตได้ ดิฉันยังหาไม่ได้ ดิฉันก็ไม่เคยรู้สึกอิจฉาพวกเค้าเลย

ที่ห้างฯ ดิฉันก็แปลก ถ้าพนักงานต้องการให้ได้ชั่วโมงการทำงานมาก นอกจากทำงานดี บริการลูกค้าดีแล้ว จะต้องหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้ได้ ฉนั้นดิฉันจึงเป็นพนักงานดีเด่นทุกเดือนและได้ชั่วโมงการทำงามากที่สุด

บางครั้งดิฉันก็ถูกเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ซึ่งแต่ก่อนเธอเคยเป็นพนักงานดีเด่นแบบดิฉัน แต่ต้องมาเสียแชมป์ให้กับดิฉัน เวลาดิฉันเดินผ่านเธอ เธอก็จะพูดแขวะดิฉันต่อหน้าเพื่อนร่วมงานคนอื่นว่า ดิฉันขโมยลูกค้าของเธอ และชอบขโมยชั่วโมงการทำงานของเธอ พอดิฉันได้ยินก็ได้แต่ยิ้ม ไม่เคยคิดตอบโต้เธอ เหตุผลก็คือดิฉันถูกสอนมาว่า อย่าไปสู้รบตบมือกับใคร อย่าไปมีเรื่องกับใคร แต่ในใจดิฉันก็คิดว่าเธอไม่ควรพูดอย่างนี้ และที่เธอพูดออกมาอย่างนี้ ก็ดีไปอย่างได้รู้ความคิดในใจของเธอ แต่เธอก็เป็นคนที่มีสอง
บุคคลิกในตัวเอง คือเดี่ยวดี เดี่ยวร้าย ดิฉันจึงให้อภัยไม่อยากมีเรื่องกับเธอ เพราะบางครั้งเธอก็ดีกับดิฉัน

แล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีเด็กเมื่อวานซืนมาพูดท้าทายดิฉันว่าคอยดูซิ จะล้มแชมป์ดิฉันให้ได้ ดิฉันก็ตอบโต้กลับว่าไม่สนใจหรอก อยากจะทำอะไร ก็ทำไป พอเธอทราบว่าดิฉันไม่สนใจ เธอก็บอกว่าเธอพูดเล่น มาให้กอดหน่อยซิ ตั้งแต่วันนั้นดิฉันก็พอรู้ความคิดของเด็กคนนี้ เชื่อไหมค่ะเด็กคนนี้ เวลาอยู่กับคนอื่น หรือลูกค้า เธอจะน่ารัก อ่อนหวานมาก ดิฉันจึงคิดว่าที่เธอแสดงออกในที่สาธารณะว่าเธอแสนดี มันไม่ได้มาจากตัวเธอเอง แต่ที่เธอแสดงกริยากับดิฉันมันคือตัวตนที่แท้จริงของเธอ และอีกอย่างเพราะเห็นดิฉันได้แต่ยิ้ม แล้วเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา ดิฉันเห็นเธอก็ถามเธอว่าจะทำงานเลิกเมื่อไร เชื่อไหมค่ะ เธอแสดงความไม่พอใจ แล้วถามดิฉันว่าทำไมมาถามคำถามนี้ อยากจะมีเรื่องหรืออย่างไร พอดิฉันฟังแล้วตกใจมาก ดิฉันจึงย้อนกลับว่า แล้วทำไมวันก่อน ๆ เธอก็มาถามดิฉันว่าจะเลิกงานกี่โมง ดิฉันไม่เคยถามคำถามว่าทำไมถามคำถามนี้ อยากมีปัญหาหรือ เธอก็ตอบแก้ตัวกลับว่า ขอโทษเธอสับสนในชีวิต พอดิฉันได้ฟังคำตอบเธอแล้วก็คิดว่าไม่เห็นจะเกี่ยวกับคำถามที่ดิฉันถามเลย แต่ไม่เป็นไร เมื่อเธอประกาศศัตรูมาอย่างนี้แล้ว ที่หลังถ้าเธอถามดิฉันว่าเลิกงานเมื่อไร ดิฉันจะตอกกลับเหมือนที่เธอตอบดิฉัน แล้ววันหนึ่งโอกาสก็มาถึงดิฉัน เมื่อเธอเจอดิฉัน เธอก็ถามดิฉันว่าจะเลิกงาน กี่โมง ดิฉันก็ย้อนกลับว่า ทำไมถามคำถามนี้ อยากมีปัญหาหรือไม่ เธอก็บอกว่าทำไมดิฉันตอบอย่างนี้ ดิฉันบอกว่าใครทำก่อนล่ะ แล้วเธอก็หาว่าดิฉันหยาบเคยกับเธอ ดิฉันไม่สนใจหรอก เชื่อไหมค่ะตั้งแต่วันนั้น เธอพยายามมาพูดดีกับดิฉัน ดิฉันก็ดีตอบ แล้วดิฉันก็มาเล่าให้สามีฟังว่ายายเด็กคนนี้แปลกเนอะ ตอนนี้มาทำดีกับดิฉัน สามีดิฉันก็บอกว่าอาจจะเพราะเธอได้ตระหนักว่าดิฉันเป็นคนที่ไม่ยอมคน ดิฉันคิดในใจ ถ้าดิฉันไม่โต้ตอบกลับ เธอคงจะมาพูดหาเรื่องหรือข่มดิฉัน พอดิฉันเอาเข้าจริงก็หงอ

แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้ดิฉันแค้นฝังหุ้นมาก ๆ ก็คือมีเพื่อนอีกคน เธอก็ไม่ได้สวยอะไร มีลูกสาวหนึ่งคน เลิกกับสามี เธอเคยได้ยินเพื่อนคนที่เคยเป็นแชมป์กระแหนะกระแหน่ ดิฉัน เธอก็อมยิ้มและเธอก็เห็นดิฉันไม่โต้ตอบอะไร ได้แต่ยิ้มรับให้เพื่อนคนนั้นว่าเอาว่าเอา แล้วเธอก็คงอิจฉาดิฉันที่ได้ชั่วโมงการทำงานมากกว่าเธอด้วย เพราะดิฉันหาลูกค้าทำบัตรเครดิตได้สูงสุด เธอเคยแสดงกริยาไม่ดีใส่ดิฉัน เช่นเวลาดิฉันเจอเธอ เธอทำตัวเหมือนไม่เห็นดิฉัน ไม่อยากทักดิฉัน บางครั้งดิฉันก็ถามเธอว่าสบายดีไหม เธอก็ตอบแบบเสียไม่ได้ว่า ก็อย่างนั้น อย่างนั้น

แล้วดิฉันจำเหตุการณ์หนึ่งได้คือตอนที่ดิฉันไปทำงาน ผู้ช่วยฯ ที่เป็นญาติกับเธอ บอกให้ดิฉันไปเช็คกระจกที่ห้องลองเสื้อผ้า แต่ดิฉันหาน้ำยาเช็คกระจกไม่ได้และถามผู้ช่วยฯ อีกคนว่าเห็นน้ำยาเช็คกระจกไหม ผู้ช่วยฯ บอกไม่เห็น ดิฉันจึงไม่ได้เช็คกระจก พอตอนพักดิฉันก็ไปพัก แล้วเธอก็มาอยู่ห้องลองเสื้อผ้าแทนดิฉัน เธอก็ไปบอกผู้ช่วยฯ ที่เป็นญาติของเธอ ทำนองว่าดิฉันไม่ได้เช็คกระจก ให้ช่วยหาน้ำยาเช็คกระจกให้หน่อย เพราะเธอจะเช็คกระจกเอง พอดิฉันทราบก็รู้สึกเสียความรู้สึกมาก ๆ แทนที่พนักงานด้วยกันจะรักกัน ช่วยเหลือกัน เช่นกันผู้ช่วยฯ ที่เป็นญาติของเธอซึ่งก็ไม่ค่อยชอบดิฉันอยู่แล้ว เพราะดิฉันไปฟ้องผู้จัดการว่าผู้ช่วยฯคนนี้ มักจะเอาชั่วโมงการทำงานไปให้พวกพ้อง ญาติของเธอ เช่นกันวันนั้นผู้จัดการก็อยู่มาทำงาน มันเหมือนกับเป็นการฟ้องว่าดิฉันไม่ได้ทำหน้าที่ที่เธอสั่ง แต่ดิฉันได้ถามผู้ช่วยฯ อีกคนแล้วว่าน้ำยาเช็คกระจกอยู่ที่ไหน เธอบอกว่าเธอหาไม่ได้ ไม่ต้องเช็ค

ตั้งแต่วันนั้นดิฉันก็เริ่มรู้ว่าจะทำอะไรผิดไม่ได้ ถ้าผิดเธอต้องไปฟ้องแน่ เพราะเธอไม่ชอบดิฉัน ดิฉันก็พยายามดีกลับเธอ เพราะไม่อยากมีเรื่องกับเธอ แต่แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ เมือวานขณะที่ดิฉันอยู่ห้องลองเสื้อผ้า ผู้ช่วยฯ ที่เป็นญาติกับเธอ เรียกดิฉันออกมาคุย บอกว่าดิฉันพูดอะไรกับลูกค้าผู้ชายที่เสนอให้มาทำบัตรเครดิต ดิฉันก็บอกความจริงไปว่า ดิฉันบอกกับเค้าว่าถ้าเค้ามาสมัครทำบัตรเครดิตกับห้างฯ ดิฉัน แล้วเค้าจะหาแฟนได้ เพราะเค้าบอกกับดิฉันยังไม่มีแฟน แล้วเด็กอีกคนที่ช่างพูดก็บอกว่าเอาดิฉันเป็นแฟนก็แล้วกัน ดิฉันจึงโต้กลับว่าไม่ได้หรอก เพราะดิฉันมีสามีแล้ว เอาเด็กคนนั้นไปแทนก็แล้วกัน สำหรับเด็กคนนี้เธอยังเด็กมาก คิดอะไรก็พูดแบบไม่คิดอะไร บางครั้งดิฉันก็รำคาญเธอ เวลาดิฉันคุยกับลูกค้า เด็กคนนี้ก็ชอบมาร่วมคุยด้วย แล้วลูกค้าคนนั้นก็บอกว่าไว้คราวหลังก็แล้วกัน แล้วดิฉันก็เดินออกมาที่ห้องลอง ลูกค้าผู้ชายคนนั้นกับเด็กคนนั้นก็เดินไปด้วยกัน แล้วดิฉันก็ได้ยินทำนองว่าเด็กคนนั้นคงพูดอะไรไม่รู้กับลูกค้า เกี่ยวกับเพือนคนที่ไม่ชอบดิฉัน ซึ่งเพื่อนคนนั้นกำลังจัดเสื้อผ้าอยู่ แล้วผู้ช่วยฯ ก็บอกว่าเห็นเพื่อนดิฉันมาฟ้องบอกว่าดิฉันพูดทำนองว่าให้ผู้ชายคนนั้นมองเธอแบบไม่ดี การมองของผู้ชายคนนี้ทำให้เพื่อนคนนั้นรู้สึกไม่สะดวกใจ ดิฉันก็บอกกับผู้ช่วยฯ ที่เป็นญาติกับเธอว่า ดิฉันก็พูดเล่นกับลูกค้าแค่ว่า ถ้ามาสมัครทำบัตรเครดิตแล้ว อาจจะได้แฟน แล้วจากนั้นดิฉันก็ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นแล้ว ดิฉันยังไปพูดเล่นกับเพื่อนคนที่ไม่ชอบดิฉันเลยว่าดิฉันพูดเล่นกับลูกค้าว่า ถ้ามาสมัครบัตรเครดิตแล้วจะได้แฟน

พอดิฉันได้ฟังว่าผู้ชายคนนั้นมองเธอแล้วทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ ดิฉันก็รู้สึกแปลก เพราะเท่าที่เห็นก็ไม่เห็นมองอะไรเธอเลย แล้วตอนที่ลูกค้าคนนั้นเดินผ่านเธอ ไม่เห็นเธอมาพูดอะไรกับดิฉัน แล้วดิฉันยังเล่าให้เธอฟังว่าดิฉันพูดเล่นกับลูกค้า ไม่เห็นเธอพูดอะไร แล้วทำไมเธอไปเล่าให้ผู้ช่วยฯ ที่เป็นญาติฟัง ทำนองว่าดิฉันพูดไม่ดีเกี่ยวกับเธอให้ลูกค้าผู้ชายคนนี้ฟัง ดิฉันก็กลัวเหมือนกันว่าดิฉันทำอะไรผิดหรือเปล่า ดิฉันจึงถามผู้ช่วยฯ ว่าดิฉันทำอะไรผิดหรือเปล่าที่พูดเล่นกับลูกค้าแบบนี้ ผู้ช่วยฯ คนที่เป็นญาติกับเธอ วันนีก็แปลก พูดเข้าข้างดิฉัน บอกว่าดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด เธอไม่อยากฟังความข้างเดียว จึงมาคุยกับดิฉัน ดิฉันไม่ต้องวิตกอะไร ดิฉันทำถูกต้อง

ดิฉันตอนนั้นเริ่มรู้เลยว่าเพื่อนคนนี้ร้ายมาก ๆ เหมือนใส่ความดิฉัน แต่ดิฉันก็เสแสร้งแสดงว่าตัวเองผิด โดยแกล้งไปพูดกับเพื่อนคนนั้นว่า ดิฉันต้องขอโทษน่ะที่ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ เธอรีบตอบว่าไม่ต้องวิตกอะไร ไม่มีอะไร

สำหรับดิฉันตอนนี้คิดเสมอว่า เพราะดิฉันเป็นคนที่อ่อนน้อม ถ่อมตน ดูยอมคน ไม่เป็นพิษเป็นภัย ใครจะทำอะไร ก็ไม่เคยตอบโต้ เลยถูกพวกฝรั่งรังแก หรือหาเรื่อง ต่อไปนี้ดิฉันคงจะไม่เป็นคนเดิมแล้ว ถ้าใครร้ายมาก็ร้ายกลับ แล้วใครไม่อยากคุยกับดิฉันหรือชอบมาพูดแขวะดิฉัน ดิฉันก็จะไม่เสวนาด้วย ถ้าเป็นเพื่อน ๆ เจอเหตุการณ์แบบดิฉัน เพื่อน ๆ จะตอบโต้อย่างไรค่ะ


ต้องขอโทษน่ะค่ะที่เขียนเสียยาว หวังว่าน้องกุ้งคงไม่เบื่อพี่น่ะค่ะ เวลาทุกข์ก็อยากจะระบาย

น้องกุ้งและสามีสบายดีน่ะค่ะ



โดย: jiney (สวยตลอดกาล ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:22:55 น.  

 
แวะมาหาคุณกุ้งก่อนนอนนะคะ เพิ่งดูหนังจบค่ะคุณกุ้ง คืนนี้นอนไม่ค่อยหลับด้วยน่ะค่ะ..

เมื่อช่วงกลางวัน ลืมเม้นท์ต่อค่ะคุณกุ้ง เคยดูหนัง Miami Vice เมื่อปีก่อนนิดหน่อยค่ะ ได้ดูแต่ตอนใกล้ๆจะจบน่ะค่ะ คือชอบบทบาทของพระเอกคนนี้ด้วยค่ะ ดูรูปสวยๆจากคุณกุ้งแล้วทำให้นึกถึงเรื่องนี้ไปด้วยอ่ะค่ะ..

เดี๋ยวติ๊กเข้านอนแล้วค่ะคุณกุ้ง ป่านนี้คุณกุ้งคงนอนหลับปุ๋ยแล้ว

กู้ดไนท์นะคะ..


โดย: tiktoth วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:50:15 น.  

 
วันนี้ไม่ได้เอาอะไรมาฝากเลยค่ะ อิอิ

เอาแต่ความคิดถึงมาฝากพอจะไหวป่ะคะ ฮ่ะๆๆๆๆ

เหมือนพัทยาบ้านเราป่าว อิอิ

ฟอริด้า มีไข้หวัดหมูระบาดป่าวค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ


โดย: wayoflife วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:17:21 น.  

 
ลมแรงดีจังเลยนะคะ.....บรรยากาศดีมากค่ะคราววันหน้า

ขอภาพตอนค่ำอีกนะคะอิ

อิ ไม่ได้เจอกันนานสบายดีนะคะ คิดถึงค่ะ


โดย: superss วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:08:00 น.  

 
สวัสดีค่ะ วันพฤหัสแล้ว อิอิ จวนได้พักกันอีกแล้วใช่ไหมคะ

เย็นแล้วทานข้าวด้วยความอร่อยนะคะคุณกุ้ง



โดย: ญามี่ วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:29:56 น.  

 
Good morning!!!!!!!

วันนี้ที่นี่ฝนตกแต่เช้าเลย นี่ก็ยังไม่หยุด เซ้งเลยอ่ะ
วันนี้กินข้าวกับรัยจ๊ะ เมื่อวานทำราดหน้าทะเลทานนี่ใช่ปะ คงจะอร่อยถูกใจเนอะ
วันนี้พีชทำขนมจีนน้ำเงี้ยว มีเพื่อนใจดีที่โตรอนโตปีนต้นงิ้วให้ เอิ๊ก เอิ๊ก กำลังอยู่บนไฟ ไม่รู้ว่าจะอร่อยหรือเปล่าเพราะไม่เคยทำเลยอ่ะ เคยแต่กิน

กุ้งสบายดีนะจ๊ะ เดี๋ยวจะแวะเข้ามาใหม่


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:46:39 น.  

 
^
^
^
ฝากทานเผื่อด้วยจ้ะน้องพีช

หวัดดีค่ะคุณกุ้ง

วันนี้ช่วงเช้าอากาศไม่ค่อยดีค่ะ มีฝนตก พอช่วงบ่ายๆตอนนี้ มีแดดสดใสอีกครั้งแล้วค่ะ..กำลังดีเลย

เรื่องMiami Vice วันนั้นติ๊กได้ดูบังเอิญจริงๆค่ะ ได้ดูเป็นบางตอนและตอนสุดท้ายนิดหน่อยค่ะคุณกุ้ง จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่านางเอกคือ กงลี่ ค่ะ..ขนาดได้ดูไม่มาก ยังรู้สึกชอบเหมือนคุณกุ้งเลยค่ะ แอคชั่นสนุกดีค่ะ ติ๊กอาจจะไปหาซื้อดีวีดีมาดูเต็มๆบ้างค่ะคุณกุ้ง..

วันนี้มีแต่พี่แพทไปโรงเรียนค่ะคุณกุ้ง น้องเฟรดเลยอยู่เป็นเพื่อนเล่นกับน้องรอนแทนพี่เป็นบางเวลาค่ะ อิอิ

ขอบคุณคุณกุ้งแทนเด็กๆมากๆเลยค่ะน้องรอนน้อยดูๆไปบางส่วน จะออกไปทางน้องเฟรดมากกว่าพี่แพทหน่อยนึงนะคะ พอโตขึ้นก็อาจจะเปลี่ยนแปลงไปอีกค่ะคุณกุ้ง

ช่วงนี้ติ๊กไม่ค่อยแพ้อะไรเลยค่ะคุณกุ้ง แต่ทานได้เรื่อยๆแต่ก็ไม่ค่อยมากอ่ะค่ะ ยังมีเพลียๆเป็นบางเวลาเหมือนเดิมค่ะ
แต่จำได้ว่าตอนท้องพี่ๆสามหน่อ จะอาเจียณตอนเริ่มแรกด้วยค่ะ
ท้องนี้รู้สึกไม่อยากทานอะไรพิเศษเลยค่ะคุณกุ้ง

คุณกุ้งคงทานอาหารกลางวันแล้วนะคะ..

ขอให้มีความสุขมากๆค่ะคุณกุ้ง


โดย: tiktoth วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:55:14 น.  

 
อิอิ..คุณกุ้ง ไม่เป็นไรเลยค่า..
ชื่อออกเสียงใกล้เคียงกันน่ะค่ะ อย่างติ๊กบางครั้งเรียกน้องเฟรดเป็นน้องแพทก็มีค่ะ

ถ้าแพ้ท้องมากๆนี่รู้สึกทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ..ตอนท้องน้องแพท ท้่องแรกนี่ วันแรกนึกว่าปวดศรีษะธรรมดาค่ะ พอสายๆรู้สึกไม่ค่อยดี เลยมีเอ๊าะออกมาตามระเบียบ ทั้งวันแทบไม่ได้กินอะไรเลยค่ะ ได้ต่นอน ร้อบเลยต้องลางานพาไปรพ.เช้าตรุ่เลยค่ะ พอกลับมาบ้าน วันรุ่งขึ้นเช็ค Pregnancy Test ปรากฏว่าขึ้นสองขีดค่ะ ทั้งดีใจแถมเพลียด้วยค่ะ 55

เดี๋ยวติ๊กพาน้องเฟรดกับน้องรอนไปรับพี่แพทก่อนนะคะ..

แล้วไว้คุยกันค่ะคุณกุ้ง..


โดย: tiktoth วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:58:37 น.  

 
คุณกุ้งคะ..ป่านนี้คุณกุ้งคงกำลังอยู่ในช่วงดินเนอร์แน่ๆเลยอ่ะ

เดี๋ยวติ๊กได้ฤกษ์อัพบล็อคแล้วค่ะคุณกุ้ง..

คืนนี้ขอให้คุณกุ้งมีความสุขมากๆนะคะ..


โดย: tiktoth วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:56:16 น.  

 
คุณกุ้งคะ..เมื่อกี้ย่องๆไปจุ๊บๆเด็กๆแทนคุณกุ้งด้วยนะคะ..
กำลังเริ่มหลับปุ๋ยกันแล้วค่ะ

พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าอีกแล้วค่ะ

ขอบคุณคุณกุ้งมากๆเลยค่ะที่ร่วมรับประทานอาหารด้วยกันนะคะ.

กู้ดไนท์นะคะคุณกุ้ง



โดย: tiktoth วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:10:24 น.  

 
ทานอาหารเย็นเสร็จแล้วซินะคะ
พีชเพิ่งเข้าบ้านพี่ติ๊กมา มีแต่ของยั่วน้ำลายให้นอนไม่หลับซะงั้น สงสัยคืนนี้หลับไม่สนิทแน่ๆเลย เห็นแต่อาหารลอยไปลอยมา

มาส่งเข้านอนนะจ๊ะ หลับฝันดี

Good night!!!!!!!


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:35:24 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ


โดย: Roseshadow วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:05:36 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณกุ้ง หลังอาหารแล้วอย่าลืมของว่าง ล้างปากนะคะ อิอิ แล้วหนังท้องตึงหนังตาจะหย่อนไหมคะ555




โดย: ญามี่ วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:21:18 น.  

 
หวัดดีจ้พ

วันนี้อากาศดีมากๆเลย อยากให้เป็นแบบนี้ทุกวันจังเลย

อัพบล็อคไม่ได้อีกแล้วเหรอ??? ของพีชก็ป็นแบบนี้อยู่สองสามวันเหมือนกันนะ คิดว่าอีกสองสามวันแหละของกุ้งจึงจะเข้าที่เข้าทาง

ทานข้าวเช้าแล้วเหรอ???

วันนี้พีชทอดปลาอินทรีญ์ด้วยแหละ ทนต่อความอยากไมไหว ก็เลยทอดแต่เช้ามืดเลย แล้วรู้อะไรมั้ย พอน้องมายาตื่นมา เราพาเข้าไปในครัว น้องมายาอ้วกแตกเต็มในครัวเลยอ่ะ โอ๊ยน่าสงสาร คราวนี้พีชคงอดไปอีกนานเลยหล่ะ อุตส่าห์พยายาม สอนเค้าแล้วนะ ว่าหนูเด็กไทยนะลูก หนูต้องชอบปลาเค็ม สงสัยลูกจะไม่เชื่ออ่ะ เดี๋ยวต้องรอให้โตอีกหน่อย

คิดถึงนะจ๊ะ แล้วจะแวะมาใหม่


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:31:04 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณกุ้ง..คุณกุ้งเข้าอัพบล็อคไม่ได้อีกแล้ว คงจะขัดข้องเป็นบางช่วงนะคะคุณกุ้ง ติ๊กเพิ่งเช็คหน้าจัดการของติ๊กก็โอเคแล้วค่ะ
รอต่อไปอีกหน่อยนะคะคุณกุ้ง..

วันนี้อากาศดีเหมือนน้องพีชบอกเลยค่ะ แดดสวยสดใสทั้งวันเลย

ตอนนี้สามหน่อยังเด็กๆจุ๊บได้ง่ายๆสบายเลยค่ะ อิอิ ถ้าโตเป็นหนุ่มนี่ คงเขินอายมากๆเลยนะคะ

มีความสุขมากๆในวันนี้นะคะคุณกุ้ง..


โดย: tiktoth วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:47:48 น.  

 
ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

อยากอัพบล๊อกมั้ง


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:5:07:44 น.  

 
เห็นบล๊อกนี้แล้วอยากไปทะเลจังค่ะ ไว้จะมาเที่ยวด้วยบ่อยๆ ค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมนะคะ


โดย: kokophiz วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:24:19 น.  

 
หวัดดีค่าพี่กุ้ง ตามไปเที่ยวไมอามีด้วยคนค่ะ บรรยากาศดีจังเลยค่ะ อยากไปมั่งๆๆ

ฟังเพลงแล้วอยากเต้นระบำชายหาดเลยหล่ะค่ะ 555


โดย: thainurse@norway วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:49:31 น.  

 
สวัสดีวันเสาร์ที่อากาศเย็นสบายกาย แต่ใจเหงาๆค่ะคุณกุ้ง



ทรนง กับชีวิต ต่อไปเถิด
ใช่เลือกเกิด ได้ง่าย ดังวาดหวัง
มีพลัง สาดสาป อย่ารั้งยั้ง
อย่าให้คลั่ง คลุมครวญ อวลอบใจ

เกิดได้ยาก ภักดิ์พร้อม มีที่ไหน
รวยจนล้น หล่นไหล ใช่รั้งไหล
จินต์ยังขัง พังขอบ ละโมบไกล
สอยร้อยรวย ตวงไต่ ก่ายไม่พอ

น้าวโน้มนำ คำพจน์ บทใสหวาน
แค่สำราญ ชื่นบาน ใช่หยุดจ่อ
จิตคนคลุม ชุ่มช่ำ เชี่ยวชาญยอ
เรื่องจะย่อ ก่อกลัว เมินเฉยเลย

ต่อวันตาย กรายกลบ หลบไม่รอด
จำสวมสอด ตอดตรม อมเอื้อนเอ่ย
ที่ผ่านไป ใครผลัก ให้ปรอยเปรย
จึ่งเฉลย เกยชั่ว เพราะตนตาม..


............ญามี่///...


โดย: ญามี่ วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:52:22 น.  

 
อืม สวยดีจัง

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: maxpal วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:21:40 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณกุ้ง สบายดีนะคะ

ใช่แล้วค่ะ ไม่มีลูก ก็เอาหมานี่แหละ ไปลูกไปก่อน เลี้ยงเหมือนลูกเลย เรียกเค้าว่าลูกเหมือนกันค่ะ


โดย: Lilac Girl วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:45:31 น.  

 
หวัดดีคุณกุ้งก่อนเที่ยงค่า..

วันนี้ติ๊กนอนสายนิดหน่อยค่ะคุณกุ้ง แหะๆ..เด็กๆตื่นก่อนพ่อกับแม่อีกค่ะ เอิ๊กๆๆๆ..วันนี้อากาศไม่ค่อยดีเลยค่ะ เหมือนฝนจะตก คงจะครึ้มๆทั้งวันค่ะคุณกุ้ง..

วันจันทร์เป็นวันหยุดวิคตอเรียของแคนาดาค่ะ เด็กๆและพ่อบ้านได้หยุดยาวเลย แต่ยังไม่มีแพลนกันไปเที่ยวไหนกันเลยค่ะ

วันหยุดนี้คุณกุ้งมีแพลนไปเที่ยวที่ไหน ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ..

มีความสุขมากๆนะคะคุณกุ้ง..

ไว้คุยกันค่า..


โดย: tiktoth วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:42:02 น.  

 
อยากไปมั่ง จังงค่ะ



โดย: YraY_Tong วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:14:22 น.  

 
คุณกุ้งคะ..ตอนนี้เริ่มมีแดดให้เห็นบ้างนิดหน่อยแล้วค่ะ..ทุ่มกว่าๆยังสว่างอยู่ ชอบจังเลยค่ะ..

สุขสันต์ในยามค่ำของวันหยุดนะคะคุณกุ้ง..


โดย: tiktoth วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:34:34 น.  

 
ตามหลังพี่ติ๊กมาเลย

วันนี้พีชก็ยุ่งๆเหมือนกัน ต้องดูแลครอบครัวทำหน้าที่แม่และภรรยาที่ดี เอิ๊ก เอิ๊ก เพิ่งจะให้น้องมายานอนก็เลยได้เข้าบล็อค

วันนี้คงเที่ยวสนุกนะจ๊ะ อากาศที่นั่นคงจะดีมากทีเดียว เฮ้อ อิจฉา

ตอนนี้พีชกำลังหัดนิตติ้งอยู่ สอนตัวเองไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อยเนี่ย กลุ้มจัง

มีความสุขมากๆนะจ๊ะ


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:03:47 น.  

 
แว่บมาสวัสดีวันอาทิตย์จ้ะ

พรุ่งนี้คุยกันใหม่นะจ้า


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:03:00 น.  

 
ตามน้องพีชมาติดๆจ้ะ..

หวัดดีค่ะคุณกุ้ง..

วันนี้อากาศดีสดใสอีกแล้วค่ะ ชอบอีกแล้ว..
ช่วงบ่ายมีนัดกับครอบครัวเพื่อนชาวจีนค่ะคุณกุ้ง..

ขอให้คุณกุ้งและแฟนคุณกุ้งมีความสุขมากๆในวันหยุดนะคะ..

ไว้คุยกันค่า..


โดย: tiktoth วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:35:44 น.  

 
Photobucket
Photobucket



โดย: hiansoon วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:50:59 น.  

 
สวยงาม น่าไปเที่ยวมากเลยค่ะ

ไม่ได้แวะมาซะนาน สบายดีนะคะ


โดย: ANGEL_CS วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:48:40 น.  

 
ดีนะเนี่ยที่ไปรายงานตัวซะก่อน
พีชกำลังคิดว่า วันนี้ถ้าไม่ได้ยินข่าวจากเจ้าของบ้านนี้ก็จะไปแจ้งความแล้วนะ คิดว่าโดนอุ้ม เอิ๊ก เอิ๊ก.......

หายไปสองวัน คงจะสนุกน่าดูเลยใช่ป่ะ งานนี้คงจะมีรูปสวยๆมาอัพบล็อคอีกเยอะ แน่ๆเลย จะรอดูนะจ๊ะ

พีชก็จะไปทานข้าวเช้าเหมือนกัน แล้วก็จะทำงานบ้านนิดหน่อย แล้วจะเข้ามาคุยใหม่นะจ๊ะ

Have a good day!!!!!!

จุ๊บ จุ๊บ


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:12:51 น.  

 
..หวัดดีค่ะคุณกุ้ง..

ติ๊กตื่นสายอีกแล้วค่ะ ออนไลน์ตรงกับคุณกุ้งพอดีเลยค่ะ..

คุณกุ้งสบายดีนะคะ ไม่ได้คุยกันเลยอ่ะ คิดถึงจังเลยค่ะ
เรื่องบล็อคแก๊งค์ เค้าคงต้องรีบแก้ไขให้นะคะคุณกุ้ง เอาใจช่วยน่ะค่ะ..

เมื่อคืนกลับดึกค่ะ ไม่ได้แวะเล่นบล็อคเลย เพิ่งไปหาน้องพีชมาด้วยค่ะ..เพื่อนชาวจีนชวนให้ไปคุย ไปดื่ม ไปทานกันที่บ้านอ่ะค่ะ ติ๊กดื่มไม่ได้ เลยเป็นสารถีขับรถให้พ่อบ้านไปตามระเบียบค่ะ เด็กๆเล็กเล่นกับเด็กโต สนุกน่ารักไปอีกแบบนึงค่ะ...

วันนี้ยังเย็นๆแต่ก็มีแดดนิดๆค่ะคุณกุ้ง

ติ๊กทานได้เพิ่มนิดหน่อยค่ะคุณกุ้ง แต่หนักไปทางบะหมี่ลูกชิ้่นปลาใส่พริกเผ็ดเหมือนเดิมค่ะ..

มีความสุขมากๆในวันนี้นะคะคุณกุ้ง..

ไว้คุยกันค่า...


โดย: tiktoth วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:29:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

amskye
Location :
Bangkok/Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters
Since 25 Jan 2009
New Comments
Friends' blogs
[Add amskye's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.