Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
' ยั ง รั ก เ ธ อ น ะ . . แ ต่ . . . ? '



ยังรักเธอ อยู่เหมือนเดิม

แต่ ไม่คิดที่จะเดิน....กลับไปหา

พอแล้ว...ความเจ็บปวดที่ได้รับเสมอมา

อยู่คนเดียวดีกว่า..สบายใจ


ยังไม่ได้เลิกรักเธอหรอกนะ

แต่ว่า คงจะรักต่อไปไม่ได้

ไม่อยากให้ความรู้สึกดี ดี ต้องหมดไป...

เพราะคนที่เคยเข้าใจว่า “รักกัน”


อยากขอบใจเธอซักครั้ง

ที่สอนให้ฉันได้รู้จักบทเรียนนี้

บทเรียนที่แลกมาด้วยความจริงใจที่ฉันมี


แต่กลับถูกทำย่ำยี..ไม่สนใจ


ความรักของฉันนั้นยิ่งใหญ่

เกินกว่าที่จะมอบให้เธอได้

และเวลาของฉันก็มีค่ามากเกินไป

ที่จะต้องไปสนใจ...คนอย่างเธอ


ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้น???

ที่ฉันพูดน่ะ..เรื่องจริงเสมอ

แล้วก็อย่านึกนะว่า..ฉันคงไม่อาจลืมเธอ

เพราะคนอย่างเธอไม่มีค่าแก่การจดจำ


อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้

อย่าทำให้คิดว่าเธอดี..น่าสงสาร


อย่าทำให้ฉันต้องรู้สึกทรมาน

กับการที่เธอขอกลับมาเป็นเหมือนเดิม


ก็เพราะว่าวันนี้...ไม่ใช่วันนั้น

ตัวฉันจึงไม่รู้สึกหวั่นไหว

และไม่รู้จะให้เธอกลับมาเพื่ออะไร?

ให้รกตา รกใจ เหมือนวันวาน !!



Create Date : 30 สิงหาคม 2550
Last Update : 30 ตุลาคม 2550 2:50:25 น. 1 comments
Counter : 198 Pageviews.

 
ถ้าเจ็บปวดมาก ก้อลืม ๆ มันไปนะครัฟ ถึงแม้ว่ามันจะยากมั่ก ๆ ก้อตาม
สู้ ๆ


โดย: dabestone วันที่: 31 สิงหาคม 2550 เวลา:3:36:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ammkapao
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ammkapao's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.