Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
เพลง ขอใช้หัวใจเดียวกับเธอได้ไหม เนื้อเพลงขอใช้หัวใจเดียวกับเธอได้ไหม กรพินธุ์ ฟอร์ด รวมศิลปิน Yes

MV / Title: ขอใช้หัวใจเดียวกับเธอได้ไหม
Artist: กรพินธุ์ ฟอร์ด รวมศิลปิน Yes
Album:

ฉันไม่เคยรู้เลยว่าอยู่เพื่ออะไร
ฉันไม่เคยรู็เลยว่าตื่นขึ้นมาทุกวันทำไม
ไม่เคยจะรู้ว่าวันที่ดีนั้นเป็นอย่างไร จนกระทั่งได้พบเธอ
เธอเติมความหมายที่หายไป

ฉันไม่เคยรู้เลยจนเมื่อได้มองตาเธอ
ฉันไม่เคยรู้เลยจนเมื่อเธอเข้ามาข้างกาย
ไม่นึกว่าจะพบคนที่มอบรักให้ฉันทั้งใจ
ไม่ได้ฝันใช่ไหมที่เธออยู่ตรงนี้
* อยากลืมตาทุกๆเช้า แล้วเห็นเธอนอนอยู่ข้างกาย
อยากได้ยินเสียงหัวใจเธอเต้นข้างฉันทุกคืนเรื่อยไป
อยากร่วมทุกข์และร่วมสุข กับเธอจนถึงวันสุดท้าย
ขอฉันใช้หัวใจเดียวกับเธอได้ไหม

ก็ไม่รู้จะพูดคำใด จะตรงความในใจ
เกินจะอธิบาย เธอมีความหมายกับฉันเท่าไร
พรุ่งนี้ชีวิตฉันจะเดินต่อไปและมีจุดหมาย
ได้มีเธอคนนี้ก็พอแล้ว

(ซ้ำ *)

เพียงเรามองตากันก็รู้ใจกันดี ว่าคือคนนี้ที่รอ
คนที่ฟ้าให้มาเจอก้คือเธอ
อยากอยู่อย่างนี้ไปนานๆ
และจะขอรักเพียงเธอตลอดไป

(ซ้ำ *)

ขอฉันใช้หัวใจเดียวกับเธอได้ไหม



Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2552 16:26:53 น. 0 comments
Counter : 61091 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
15 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.