Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ฟังเพลง ชอบเขาก็ไปบอกเขา เนื้อเพลง ชอบเขาก็ไปบอกเขา - พลอย พรทิพย์ ไมค์ ไอดอล Ploy Mic Idol

Title / MV / เพลง : ชอบเขาก็ไปบอกเขา
ศิลปิน / Artist : พลอย พรทิพย์
อัลบั้ม / Album : ไมค์ ไอดอล Mic Idol
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เป็นผู้ฟังที่ดีมาเสมอ
พร้อมจะแนะนำให้เธอไม่ว่าเรื่องใด
ช่วยเธอคิดเต็มกำลัง
ช่วยทุกครั้งถ้าทำได้ เท่าไร... เท่ากัน

เว้น... เพียงเรื่องเดียวที่เธอพูดอยู่นี้
ฉันคงไม่มีหน้าที่ต้องรับรู้มัน
เธอบอกฉันว่าชอบเขา
คิดถึงเขาทุกคืนวัน ป่วยการ ช่วยเงียบที

ชอบเขาก็ไปบอกเขา มาบอกกับฉันเพื่ออะไร
ไม่เคยรู้เลยใช่ไหม ว่าใครรักเธอตรงนี้
ชอบเขาแล้วมาบอกฉัน เธอพูดทุกวันก็ช้ำทุกที
ไม่อยากเจ็บกว่านี้.. พอได้ไหม

ฉันเป็นผู้ฟังที่ดีมาเสมอ..
แม้ในทุกคำของเธอบาดถึงข้างใน
สบตาฉันให้จริงจัง แค่ซักครั้งจะเข้าใจ
ว่าใคร... ที่รักเธอ

ไม่อยากได้ยินเรื่องของเขาช่วยเข้าใจ
ไม่รู้จะช่วย ยังไงเหมือนกัน
แค่หัวใจตัวเองวันนี้ ฉันยังไม่มี... ทางช่วยมัน
รักเธออย่างนั้นยังเก็บไว้

ชอบเขาก็ไปบอกเขา มาบอกกับฉันเพื่ออะไร
ไม่เคยรู้เลยใช่ไหม ว่าใครรักเธอตรงนี้
ชอบเขาแล้วมาบอกฉัน เธอพูดทุกวันก็ช้ำทุกที
ไม่อยากเจ็บกว่านี้.. พอได้ไหม

เป็นผู้ฟังที่ดีมาเสมอ..
แม้ในทุกคำของเธอบาดถึงข้างใน
สบตาฉันให้จริงจัง แค่ซักครั้งจะเข้าใจ
ว่าใคร... ที่รักเธอ

รู้ว่าชอบเขา เธอชอบเขา ฉันเข้าใจ
แต่ใคร... แต่ใคร... ที่รักเธอ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801691201


Create Date : 20 ธันวาคม 2551
Last Update : 22 ธันวาคม 2551 23:45:56 น. 0 comments
Counter : 60239 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.