Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
เพลง นี่แหละตัวฉันเอง เนื้อเพลงนี่แหละตัวฉันเอง พาย บลูเบอร์รี่ Pie Blueberry

Title / MV : นี่แหละตัวฉันเอง
ศิลปิน / Artist : พาย บลูเบอร์รี่ Pie Blueberry
อัลบั้ม / Album :

จดจำวันเก่าๆ กับเรื่องราวเก่าๆ ที่ค้างใจอยู่
เอาเก็บมาคิดทวนใหม่ เก็บเอาความทุกข์ในใจ ที่ฉันมีอยู่
เก็บเอาใส่กระเป๋าใบใหญ่ เดินออกไปสู่ขอบฟ้าไกล
จะไม่จำสิ่งที่มันทำให้ทุกข์ใจ ตลอดไป

มาถึงวันใหม่ๆ อยู่กับเรื่องใหม่ๆ
ที่ฉันคิดว่ามีแต่สิ่งที่สวยงาม
และฉันได้มองแบบใหม่ ในมุมที่กว้างออกไป
จึงได้รู้ว่าตัวฉันนั้นไม่เคยลืม กับความทุกข์มากมายวันเก่า ๆ
ไม่เคยลืมเรื่องราวที่เคยผ่าน
และฉันได้รู้ในสิ่งที่ฉันต้องการ

* แค่พร้อมยืนอยู่ พร้อมจะสู้
พร้อมจะยืนอยู่ กับปัญหาเหล่านั้น ที่ฉันลืมมันไป
พร้อมจะเริ่มใหม่ พร้อมเจอสิ่งใหม่ๆ
ที่ทำที่พลาดไป ไม่ต้องไปสนใจ
จะมีใครสักคนเข้าใจ นอกจากตัวฉันเอง
และต่อจากนี้ไปฉัน พร้อมจะทำเพื่อตัวฉัน
จะลืมเรื่องราวที่แล้วไป ไม่สนใจ
พร้อมแล้วจะทำเพื่อตัวฉันเอง

กับความทุกข์มากมายวันเก่าๆ
ไม่เคยลืมเรื่องราวที่เคยผ่าน
และฉันได้รู้ในสิ่งที่ฉันต้องการ

(ซ้ำ *)



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2552 1:20:01 น. 0 comments
Counter : 59938 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
9 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.