puddingbu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 45 คน [?]




สวัสดีค่า ตอนนี้อยู่ไทยตลอดแล้ว ^^


แอลจี้ ชอบของน่ารัก โลลิ เห่อของใหม่ ทุกสิ่งอย่าง ชอบเที่ยว ชอบกิน ><

* รูปในบล๊อคนี้ ถ้าเป็นรูปที่มีแอลในรูป เอาไปใช้ได้ ตามที่แอลใช้จริงนะคะ ห้ามมั่วผลิตภัณฑ์นะ ถ้าใส่ credit ให้ด้วยก็ขอบคุณค่ะ ^^


คนธรรมดา ที่ชอบทดลอง อะไรออกใหม่ และแบ่งปัน
ติดต่อ สอบถาม พูดคุยกันได้ ค่อนข้างเฟรนลี่และขี้อาย ^^
AlgaeTales@hotmail.com

Line: @circlelens




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puddingbu's blog to your web]
Links
 

 
วันธรรมดาวันนึง

นั่งรถแม่ที่พาตัวเองไปโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ (ล่ะมั้ง) ถึงป่วยยังงัยแม่ก็ยังหวงรถ ไม่ยอมให้เราขับเบนซ์ให้ (ฮา)

อาการหนัก ต้องแอดมิด แต่แม่บอกไม่ว่าง วันเสาร์แล้วกัน (กว่าจะวันเสาร์ไม่ต้องนอนล่ะม้างโรงพยาบาลเนี่ย) ระหว่างที่เรารอแม่หาหมอ ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า เราก็ลงไปทานอาหารเช้า (ตอนเที่ยง) ที่ไม่เข้ากันเลยอันได้แก่ ซุปเห็ด ข้าวผัดอเมริกัน ยำวุ้นเส้น ( ออเดิฟอย่าง ซุปเห็ดดันมาทีหลังสุด ) ตอนแรกว่าจะเข้าร้าน S&P แต่ร้านนี้ ดัน เปิดประตูโค้งรับ เราเลยต้องเข้าไปเพราะเห็นใจไม่อยากให้หน้าแตก ก็อร่อยดี นั่งโซ้ยไปอ่านคู่มือเกม กะจะเล่นDOMOวันศุกร์นี้ จะได้เป็นเทพกะเค้าบ้างซะที

ขากลับแม่ก็ไปบุญถาวรต่อ เราเลยซื้อบล๊อคแก้วใสเพ้นลายปลาทะเลน้ำตื้น บลูแท้งค์ หรือ ปลาศัลยกรรม คุณหมอผ่าตัด (เนื่องจากหางมันจะลักษณะเหมือนใบมีด) หรือ ปลาขี้ตังเบ็ด กะจะเอามาเลี้ยงปลาคิลลี่ฟิชที่เพาะเองตั้งแต่ยังเป็นไข่อยู่ในพีทมอส แต่ พระเจ้าช่วย กล้วยทอด บล๊อคมันไม่มีรู

เสร็จจากชอปปิ้งเล็กๆน้อยๆ แม่ก็เอาหนูไปปล่อยที่4แยก คือว่าลืมกุญแจเข้าบ้านอ่ะ เลยไปซื้อนิยายอ่านรออยู่ที่โกลเด้นเพลส ตอนแรกบอกแท๊กซี่ไปส่งบ้าน พอนึกได้ว่าลืมกุญแจเลยบอกให้ส่งที่ซุเปอร์มาเก็ตโกลเด้นเพลสแทน แท็กซี่ดู ทำหน้าเหมือนกับว่า ทำไม ทำไมล่ะไม่ให้ไปส่งบ้าน ตูหน้าตาไม่น่าไว้วางใจใช่ไหม ไม่ได้มองหน้าพี่แกหรอก เค้าถามว่าทำไม เราตอบว่า อ๋อลืมกุญแจ เลยจะรอแม่ที่นี่ก่อน

เวลาผ่านไปนั่งทานอาหารเพื่อสุขภาพ ข้าวยำสมุนไพร5สี อ่านนิยายสิบสตางค์เล่ห์กุหลาบไปด้วย แม่โทรมาบอกว่าจะทำสีผมด้วย เราเลยตัดสินใจกลับบ้าน มารอรถท่ามกลางฝูงเด็กมัธยมเอ๊าะๆ รู้สึกกระชุ่มกระชวย ขึ้นรถ2แถวกลับบ้าน ไม่ได้ขึ้นนานมาก รู้สึกดีจัง เราชอบนะเวลาเครียด หรือ เศร้า หรือ เซ็ง มาขึ้นรถเมล์ อะไรแบบนี้ จะได้เห็นชีวิตผู้คน

ปีนกำแพงเข้าบ้านมา ใครที่เคยปีนเข้าบ้านเราจะรู้ว่าปีนยากมากเพราะไม่มีที่ให้เหยียบเลย แต่สำหรับเรา มันก้ไม่ยากเท่าไรเพราะว่าตอนเด็กๆเคยใส่โรลเลอร์เบลดปีนด้วยซ้ำ วันนี้แค่ส้นตึกเอง หน้าบ้านก็มองอยู่นั่นเหมือนว่าเราจะเป็นขโมย โธ่ เราอยู่บ้านหลังนี้มาก่อนที่เธอจะเกิดอีกนะ

วันนี้จำไม่ได้ว่าคุยอะไรกะแม่ แต่มันมาอีกแล้ว สุภาษิตว่า เติมน้ำมันให้เต็มถังไว้ เวลามีวิกฤติอะไรเราจะได้ไปได้ไกลกว่าคนอื่นเสมอ ( แล้วก็... ) <<< มีคนรู้ว่าเราพูดถึงอะไร (ฮา)

ป.ล. ไปสมัครประกวดสาวแรน ใครว่างช่วยไปเม้นให้หน่อยน้า ยิ่งโหวตให้จะดีมาก

//www.ran.in.th/gamesite/vote_02/view_detail.aspx?id=652

หมดเขตโหวต 31 ส.ค. 50 นี้ !!


Create Date : 23 สิงหาคม 2550
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 18:26:49 น. 0 comments
Counter : 702 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.