เที่ยวไต้หวัน 1 : กลับไทยจากเกาสงโดยสายการบิน China Airlines ข้างในมีอะไรมาดูกัน
เอาภาพภายในเครื่องบินไฟลท์ขากลับของรัตน์มาฝากค่ะ
วันที่กลับจากไต้หวัน กลับจากสนามบินที่จังหวัดเกาสง โดยสายการบิน China Airlines (CI) ไฟลท์ CI 389 เครื่อง A330-300
ด้วยความโรคจิตส่วนตัว คือชอบเข้าก่อนไม่ชอบเบียดคนเยอะๆทั้งรถทัวร์ เครื่องบิน และอื่นๆที่คนเยอะๆต้องเบียดจะเกิดอาการโรคจิตส่วนตัวขอไปต่อแถวก่อนเวลาซัก 30 นาทีเพื่อยืนรอเข้าคนแรก (คือไม่ชอบเบยดเสียดคนเยอะๆค่ะ)
ไอเราก็ไปนั่งรอแอร์เปิดเกทเข้าแถวรอคนแรก (ขอหนูเข้าไปคนแรกเตอะนะๆ) ก็นั่งรอไป ครึ่งชั่วโมงเอากระเป๋าที่แครี่ขึ้นเครื่องวางแล้วนั่งรอตรงนั้นแหละ เก้าอี้มีก็ไม่นั่ง ฮ่าๆๆกลัวไม่ได้ขึ้นก่อน เพราะไม่ชอบไปเบียดเสียดแย่งคนอื่นเดิน ได้นั่งก่อนทำธุระเสร็จก่อน ก็จะได้ถ่ายรูปที่นั่งโล่งๆได้ค่ะ ฮ่าๆๆๆ (แอบโรคจิต)

ข้อดีของการได้ขึ้นก่อน (ไม่ชอบขึ้นหลังๆเลยไม่รู้ว่ามีความรู้สึกยังไง)

1. ได้ถ่ายบรรยากาศที่นั่งเต็มๆไม่มีรูปติดคนมา
2. เดินสบายไม่ต้องเบียดใคร Excuse Me - Sorry ไม่ต้องค่ะ
3. จัดแจงสัมภาระวางเรียบร้อย ตั้งกล้องสบายถ่ายเลย
4. พร้อมหลับ 555+ คนแรก

กล้องที่ถ่ายมาเป็นเลนส์สำหรับถ่ายมาโครค่ะ ถ่ายไกลๆไม่สามารถ รอบหน้าไปจะเอาบรรยากาศใหม่ๆมาฝากจากเลนส์ใหม่ค่ะ มาต่อกันดีกว่า

พอได้ขึ้นเครื่องก็จัดการกับตัวเองให้เรียบร้อย แล้วก็ถ่ายๆๆมาฝากเพื่อนๆค่ะ
เริ่มต้นด้วยที่นั่งชั้นประหยัด ตัวเครื่องเป็นแบบ 2-3-2 รัตน์ได้นั่งตรงกลางค่ะ

ขากลับนี่นั่งสบายหน่อยค่ะ เพราะคนไม่แน่นสบายๆ

หน้าจอแต่ละที่นั่งเป็นแบบนี้

มีกระจกให้ส่องแต่งหน้าก่อนลงเครื่องด้วยค่ะ อิอิ

ที่แขวนเสื้อโค้ท

เอกสารต่างๆที่ที่นั่ง

รีโมทกดๆๆ ให้ดูทีวีดูหนังตามแคตตาล็อคค่ะ

นิตยสาร Fantasy Sky เปิดไปเรื่อยๆดูสิว่ามีอะไรดู มีรายการดีๆ และหนังอัพเดตให้เพื่อนๆชมกันค่ะ

อาหารบนเครื่องที่รัตน์เลือกมาค่ะเป็นเมนูไก่ รูปที่ถ่ายมาแต่ละรูปมันชัดมากกกกกกกกก เลยไม่ได้เอาลงมาให้ดูค่ะ

ในเซ็ตประกอบด้วย สปาเก็ตตี้าสลัดรสชาดจืดนิดนึง ขนมปังเนย แยมโรลชาเขียวถั่วแดง(ไม่มีรสชาด) น้ำส้ม และข้าวไก่น้ำมันหอย

นั่งเครื่องบินจากสนามบินเกาสงไต้หวันประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็ถึงกรุงเทพฯโดยสวสดิภาพล่ะจ้าาา

Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2557 12:18:56 น.

แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ

โดย: **mp5** วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:17:28:49 น.

@**Mp5** ขอบคุณค่ะ
โดย: Rosetear วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:1:09:09 น.

Rosetear

สวัสดีค่ะนักศึกษาสาขาวิชาการท่องเที่ยวตรีและโท ผันตัวมาเป็นกราฟฟิคดีไซเนอร์ เว็บดีไซเนอร์ และการตลาด (อนาคตรอผันตัวไปเป็นนักวิจัยและอาจารย์)ชื่นชมและชมชอบธรรมชาติที่สวยงาม ชอบศิลปะวัฒนธรรมและประเพณีี่สวยงาม ชอบการถ่ายภาพมุมต่างๆ ไปในที่ๆคนไม่ไป ศึกษาธรรมะ รักและชื่นชอบไต้หวันอย่างสุดซึ้ง รักในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่รัก