sexy patty
Group Blog
 
All Blogs
 

เจ้าตัวเล็ก

เราเป็นคนรักสัตว์คนหนึ่งและที่บ้านเราก็คงจะรักสัตว์เหมือนเรารึเราจะคิดไปเองเนี่ย....ที่บ้านของเรามีพุดเดิ้ลทอยน่ารักม้ากๆอยู่หนึ่งตัวฮึๆๆๆแต่มันแปลกที่มันมีแค่สามขาและเรากำลังจะเล้าว่าทำไมมันมีแค่สามขาเอ้าเเนะนำเจ้าตัวเล็กที่สุดในบ้านก่อน( มีอยู่หกชีวิต) เจ้านี้ชื่อ บะหมี่มันมีพี่ชายท้องเดียวกันชื่อข้าวจี่ความจริงมันมีพี่น้องหกตัวได้มั้งแต่เธอตัวเล็กที่สุดตั้งแต่เกิด( คนรู้จักให้มา) บะหมี่กะข้าวจี่เกิดที่ขอนแก่นแต่ไปโตที่มหาสารคามและก็ต้องจากกันอย่างถาวรเมื่อข้าวจี่ถูกพาไปที่อื่นโดยที่คนพาไปไม่ยอมบอกที่ไปคงกลัวเเม่ใหญ่อย่างเราตามไปทวงคืนกระมั้งแต่ฮือๆๆๆบะหมี่น้อยๆของเราก็ต้องอยู่กะแม่เล็กของมันที่แสนจะบ้าๆๆๆๆยัยน้องสาวฉันเองแหละที่กล่าวถึงมันเลี้ยงร็อตไวเลอร์ไว้ในห้องนอนอาบให้มันทุกๆคืนก่อนนอนและนอนกอดมันแทนหมอนและสุดท้ายเจ้าร็อตดันกลัวเเมวเหมียวเห็นเเมวเเล้วเจ้าเข้าทุกทีในที่สุดเจ้าตัวโต(ร็อตไวเลอร์) ก็จากเราไปชั่วนิรันทรเมื่อ 1 มค.50นี้เองด้วยโรคไตๆๆๆๆ (มันชอบม่าม่าดิบ) มาเข้าเรื่องบะหมีน้อยๆดีกว่าแบบว่าคืนนั้นสักสามทุ่มได้เราจำได้ขึ้นใจน้องสาวตัวดีโทรมาหาเราและพูดอย่างซีเรียสว่า

" เจ๊ลูกสาวเจ๊แย่แล้วหล่ะ " เรางงกูไปมีลูกตอนไหนฟ่ะจากนั้นมันก็พูดด้วยเสียงสั่นๆมีเสียงหมาดังแว่วเข้ามาเราเพิ่งระลึกได้ว่าลูกหมาของกูนี้เอง

" บะหมี่ตกรถมอเตอร์ไซด์ตอนเค้าเข้าร้านเซเว่นมันลืมตัวโดดลงรถเราออกมารับไว้ไม่ทันมันเลยขาหักๆๆๆๆ " น้องบังเกิดเกล้าเริ่มรำพันพร้อมกับเสียงหมาร้องขึ้นอย่างเจ็บปวด

" หมอที่นี่ว่าขาหักต้องดามหายเดือน " น้องบอกเราก่อนวางหูไปดื้อๆเราเลยงงและมึนมากๆแล้วมันมาบอกทำไมมันทำทุกอย่างโอเคแล้วเออไม่นานก็โทรมาอีกจนได้

" เจ๊ส่งเงินมาด่วนเลยค่านั้นค่าเนี่ยยังเหลือค่า......" เออมิน่ามันวางหูมันไปเเจงรายจ่ายนี้เองเราคิดในใจจากนั้นก็ผ่านไปเกือบสามเดือน

" เจ๊มันไม่ยอมเหยียดขา " อะไรวะที่ไม่ยอดขาเรากำลังเบลอๆกับน้องเราไง

" บะหมี่มันไม่ยอมเหยียดขาออกขาใช้ได้เเค่สามขาเอง " น้องบอกอย่างกลุ้มใจก่อนหายไปอีกนานพอดู

" เจ๊เราไม่อยู่นานมาเอามันไปอยู่ด้วยทีสักเดือน " คราวนี้เราตาเหลือกเลยก็เราเลี้ยงโกลเดนไว้นะสิยุ่งแน่ๆอีกตัวเล็กๆอีกตัวยังกะเสือเอาไงดีวะเเต้น้องต้องไปเราเลยเอามาอยู่ด้วยกันอย่างระเเวงลูกสาวคนรองของเราเอง( ซันนี่)
และเเล้ววันสุดเเสนซวยของบะหมี่ก็เกิดขึ้นเมื่อยาหยีซันนี่เตะบะหมี่อัดใส่ซอกมุมบันไดบ้านพักของเรามันคงคิดว่าบะหมี่มาแย่งความรักของเราจากมันมั้งพอเตะเเล้วยาหยีก็เชิดหน้าใส่เราแล้วหันก้นใหญ่ๆของเธอจะทับบะหมี่อีกแนะเฮ้อกูละกลุ้มพพอเรารีบไปอุ้มบะหมี่ยาหยีทั้งเห่าทั้งตะกลีกตะกายเราทำเอาเราอึ้งหมาก็อิ๗ฉากันเป็นนะเนี่ยเราเลยบอกยหยีว่า

" เเม่รักหวาๆที่สุดเลย" เธอจึงหยุดวีนแหลกเฮ้อขาที่กำลังจะหายของลูกสาวน้อยๆของเราเลยหักเข้าไปยิ่งกว่าเดิมเราพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสัตว์แนะนำให้ตัดออกเราเลยจี๊ดขึ้นสมองเลยแถมแม่ที่เลี้ยงมันมาตั้งแต่เล็กๆดันบอกว่า

" บอกหมดฉีดยาให้มันตายไปเลยเจ๊" เราเลยได้แต่ปลอบบะหมี่น้อยๆว่า

" แม่รักหนูนะไงหนูต้องอยู่กับแม่อีกสักสิบห้าปีนะลูกไงแม่ไม่ทิ้งหนูหรอก"
แค่นั้นจริงๆแล้วนอนกอดเขาทุกๆวันจนเขารู้สึกดีขึ้นเหมือนกับว่าเขาจะรับรู้นะว่าเรารักเขามากเขาก้พยายามวิ่งสามขากระโดดสามขาเดินสามขาเร็วๆที่สำคัญเขายืนสองขาแล้วหมุนตัวได้แน่นอนว่าตอนนี้เขาเป็นขวัญใจพ่อเเม่และยายที่บ้านเราเขาอ้อนเก่งมากเลยนี้ก็คิดถึงเขาและห่วงมากๆเพราะอากาศเปลี่ยนแต่หากใครเลี้ยงหมาพันธุ์นี้จะรู้ว่าเขาอ้อนเก่งมากๆล่าสุดเธอก็สร้างวีรกรรมกรธโดดลงจากโต๊ะสูงเกือบเมตรเล่นเอาน้องสาวเราใจหายวาบเเม่เราบ่นไม่เลิกก็หัวใจแกจะวายมันโดดลงจริงๆนะเรากลับไปบ้านแม่ยังบ่นไม่เลิกเลยเฮ้อ....เจ้าตัวเล็กที่แสนป่วนลืมบอกไปว่ามันชอบให้จูจุ๊บอีกเวลาดีใจมันจะหายใจไม่ทันเหมือนคนเป็นโรคหอบหืดเลยว่างๆจะเอารูปมาลงให้ชม




 

Create Date : 18 กันยายน 2551    
Last Update : 18 กันยายน 2551 23:26:45 น.
Counter : 253 Pageviews.  

เลื้อยคลาน

Smiley สัตว์ประหลาด




Free TextEditor




 

Create Date : 09 กันยายน 2551    
Last Update : 9 กันยายน 2551 15:35:54 น.
Counter : 181 Pageviews.  

สุนัข

Smiley My dogs


Smiley


Smiley






Free TextEditor




 

Create Date : 09 กันยายน 2551    
Last Update : 9 กันยายน 2551 15:33:11 น.
Counter : 239 Pageviews.  


ปทิตตา
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปทิตตา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.