sexy patty
Group Blog
 
All Blogs
 

น้องทั้งหลาย

เหตุเกิดเพราะเราดันมีน้องรักหลายคนน้องแท้ๆมีแค่คนเดียวจริงๆสาบานได้หากพ่อเเม่ไม่โกหกเรานะในที่นี่เราจะนินทาน้องรักทั้งหลายเสียดายมากที่ไม่ได้รูปของพวกน้องมาลงให้ชมกันไม่ต้องห่วงเลยแต่ละคนน่ารักน่ากอดแต่ที่แน่ๆน่าเตะน่าถีบมากๆก็มันซนจริงๆจนเรายัเอือมระอาเลยเอ้าให้ตายสิ
เจ้าคนโตนี้นะท่าจะเป็นทอมนะเท่าที่จำได้เลือนๆ(พยายามจะลืมว่ามันเป็นผู้หญิง) น้องเราเล่นเปลี่ยนสาวเป็นว่าเล่นวันไหนว่างๆไปหาน้องรักหากไม่บอกแบบว่าแอบไปมักจะเจอดีก็มันเปลี่ยนตุ๊กตาอีกแล้วเเล้วรายนี้ชื่ออะไรฟ่ะนึกๆๆๆให้ออกไม่งั้นฉันตายแน่ๆเลยเเงๆๆ (ล่าสุดที่ไปมา) หงิงๆๆทำไมมันไม่บอกว่ามันเปลี่ยนใหม่ว่ะ ( เกือบตายแล้วเรา)
เธอคนนี้เป็นอดีตของเจ้าคนเเรกนะแบบว่าอยู่ดีๆมันดันถามขึ้นมาได้ว่า
" เจ๊ไม่กลัว.....( ชื่อเจ้าคนโต)มันจีบเรอะ " ไอ้เราก็นั่งมึนอยู่นานกว่าจะกัดฟันตอบไปว่า " มันจะจีบไปทำไมฟ่ะฉันเป็นพี่มันนะเฟ้ย " คิดได้ไงไอ้เด็กบ้าที่แน่ๆฉันชอบผู้ชายแท้ๆไม่ใช่แบบแก ( ด่าไม่ออก ) จากนั้นเธอก็โทรมาบอกว่เจ๊หนูตาสว่างแล้วนะแล้วเธอก็แว่บไปแว่บมาแต่สงสัยมันตา
สว่างเรื่องอะไรกันฟ่ะยังงงๆๆงวยๆมาจนถึงวันนี้ ( สามเดือน)
เธอคนนี้นะเป็นเพื่อนสนิทเราเองแหล่ะขอนินทามันทีฮึๆอายุเท่ากันนะแต่พอเธอเห็นชายหนุ่มรูปงามเธอก็จะอ้อนบาทาเราทันที " พี่คะพี่ขาน้องว่าเงี้ยน้องว่างั้น " ฮึมๆๆสตอเบอร์รี่ตอแหลจริงๆนะแกแกทำเอาฉันจะโดนแฟนของชายเหล่านั้นตามตบหลายตลบแล้วคิดถูกรึเปล่าที่เลือกเธอมาเป็นเพื่อนสนิทแบบว่าชีวิตตกอยู่ในอันตรายมาตลอดเวลาเลยเฮ้อแต่ก็ไม่เคยทิ้งกันได้เลยลืมบอกไปว่าเรากับเธอหน้าเหมือนกันราวกับแฝดไงเราเลยเจอลูกหลงแบบว่ามาตลอดหากไม่ใช่คนที่สนิทกันจริงๆจะงงมากเวลาไปด้วยกัน
คนต่อไปค่อยมานินทาวันหลังนะ




 

Create Date : 13 กันยายน 2551    
Last Update : 13 กันยายน 2551 20:30:17 น.
Counter : 191 Pageviews.  


ปทิตตา
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปทิตตา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.