bloggang.com mainmenu search

 

 

มีแพลนจะควงสาวคนสนิท "เต้ย-จรินทร์พร" ไปฝรั่งเศส ถ่ายแบบคู่ โดยนักแสดงหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เผยว่า

"กับเต้ยยังคงเดิม มีไปเที่ยวกันบ้าง สวีตหรือเปล่า แล้วแต่จะคิด (หัวเราะ) แต่ปลายเดือนนี้จะไปถ่ายแฟชั่นที่ฝรั่งเศสด้วยกัน พอดีทีมงานติดต่อมาว่าอยากให้ผมกับเต้ยไปถ่ายแฟชั่นด้วยกันที่ประเทศฝรั่งเศส ช่างภาพที่ถ่ายคือ พี่ใหญ่-อมาตย์

พอผมเห็นแบบนั้นรีบรับเลย โดยยังไม่ได้บอกเต้ย ซึ่งผมอยากจะไปเที่ยว(ยิ้ม) หลังรับปากเขาก็เลยโทร.ไปบอกเต้ย เต้ยก็งง แต่เขาก็โอเค เขาอยากไปเหมือนกันเพราะทั้งผมและเขาชอบเที่ยวเหมือนกัน"

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ไปถ่ายแฟชั่นต่างประเทศด้วยกันไหม "ใช่ครับ ความจริงเรื่องการรับงานที่เคยบอกว่าจะไม่รับถ่ายแฟชั่นคู่กัน คือเรื่องแบบนี้อยู่ที่คอนเซ็ปต์งาน ถ้าคอนเซ็ปต์เป็นเรื่องของคู่รักมากๆ หรือหวานมากๆ แบบนั้นก็ไม่ไหว แต่ครั้งนี้คอนเซ็ปต์เน้นเรื่องท่องเที่ยว ก็เลยรับ"

หน้า 17

 

ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์วุธวารค่ะ

Create Date :11 กันยายน 2556 Last Update :11 กันยายน 2556 12:34:29 น. Counter : 9107 Pageviews. Comments :0