bloggang.com mainmenu search


สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการเปิด Grip หรือ จุดตัดช่วยในการจัดองค์ประกอบภาพครับ ในกล้องดิจิตอลทุกยี่ห้อจะสามารถเปิดได้ครับ แต่ละยี่ห้อก็อาจจะมี Grid ที่มาโชว์ในรูปแบบที่ต่างกันในกล้องของ Olympus หลายรุ่นที่มี EVF ด้วยเราจะสามารถเปิด Grid ให้โชว์ใน EVF ได้เหมือนกับที่ตัวจอ Live View เลยครับ วิธีการเปิดเราก็มาทำพร้อมๆกันเลยนะครับ



เพิ่มเติมในส่วนที่ EVF ผมไม่ได้ถ่ายคลิบมาให้ดู แต่ก็จะเหมือนกับที่เราเห็นในจอ Live View เลยครับ หวังว่าข้อมูลส่วนนี้คงจะเป็นประโยชน์ต่อการใช้งานกล้อง ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมีความสุขมากขึ้นครับ ลากันไปเท่านี้ครับ สวัสดีครับ

ฝากกด Subscribe ช่องหัดเล่นกล้องใน Youtube ด้วยนะครับ
Create Date :19 พฤษภาคม 2559 Last Update :19 พฤษภาคม 2559 16:26:47 น. Counter : 8406 Pageviews. Comments :0