bloggang.com mainmenu search


  สวัสดีครับ วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องของการปิด Touch Screen ในแบบต่างๆของกล้อง Olympus ครับ ซึ่งจริงๆแล้วมันสามารถปิดได้หลายแบบมากครับ บางครั้งที่เราสะพายกล้องไว้กับคอแล้วเดินหรือเคลื่อนไหว บางทีถ้าเราไม่ได้ปิด Touch Screen ก่อนหากกระดุมหรือแม้แต่เสื้อไปดูคุณจะสามารถถ่ายภาพด้วยกระดุมได้ครับ!! ดีไหมนั่น ถ้าไม่อยากให้การเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแนะนำว่าให้ลองปิด Touch Screen ด้วยการจิ้มที่หน้าตรงมุมซ้ายล่าง สามารถเลือกปิดในแบบต่างๆได้ครับ หรือจะปิดถาวรเลยก็ได้แบบว่าชาตินี้จะไม่ใช้ Touch Screen อีกเลยก็สามารถทำได้เช่นกัน มีหลายขั้นตอนพอสมควรลองดูจากวิดีโอที่แนบมาได้เลยครับ



สังเกตุได้ว่าเราสามารถปิดได้หลายแบบมากครับ ผมแนะนำว่าให้ปิดแบบที่จิ้มที่ตัวกล้องก็น่าจะเพียงพอครับ ยังไงก็ลองเอาไปประยุกต์กับการใช้งานดูนะครับผม ลากันไปเท่านี้ครับ สวัสดีครับ

ปล.ฝากกด Subscribe ด้วยนะครับ
Create Date :10 เมษายน 2559 Last Update :25 เมษายน 2559 13:07:30 น. Counter : 2215 Pageviews. Comments :0