bloggang.com mainmenu search
ศุกร์ 22 พ.ย. 56

ใบงาน JS. Story Kids อ.2 เรื่องหนูน้อยหมวกแดงค่ะ



คุณครูให้ร่วมกันประดิษฐ์หมวกแดง+หน้ากากหมาป่า กับผู้ปกครองค่ะ ^^


อาทิตย์  24 พ.ย. 56 

วันนี้ทำการบ้าน ให้ช่วยกันประดิษฐ์ หมวกแดง+หน้ากากหมาป่า ค่ะ

จากเรื่องหนูน้อยหมวกแดง

ให้ถ่ายรูปตอนช่วยกันทำด้วย ได้รูปนี้ส่งคุณครูค่ะ



มาเริ่มจากหมวกสีแดงกันก่อน

อุปกรณ์ก็มีกระดาษแข็ง แล้วก็กระดาษสีแดงค่ะ


ตกแต่งให้สวยงาม


เป็นอันเสร็จ


ต่อไปมาดูหน้ากากหมป่าปันบ้าง

อุปกรณ์ก็กระดาษแข็งค่ะ


วาดระบายสี


เจาะรู



เป็นอันเสร็จ



อังคาร 3 ธ.ค. 56

เด็กๆ น่ารัก จากนิทานเรื่อง หนูน้อยหมวกแดง

ขอบคุณครูยุ้ยนะคะที่ส่งรูปมาให้






จันทร์ 9 ธ.ค. 56


และก็มาถึงวันที่เด็กๆ อ.2/8 และ อ.2/5 จะเล่นละครเวทีกันค่ะ 

เรื่องหนูน้อยหมวกแดง



หมาป่า + หนูน้อยหมวกแดง


คุณยาย+หมาป่า

นายพราน อย่า ผ่าท้องเค้านะ..

จะถ่ายกะแม่ นายพรานนี่ยังไง...


มาเป็นกำลังใจให้หมาป่าตัวน้อย


พร้อม


การแสดงของเด็กๆในวันนี้ ไม่ต้องพูดครูเปิดเสียงบรรยาย (ดีหน่อย)


คุณยายกับหนูน้อยหมวกแดงแสนรัก (หมาป่าซุ่ม)


วันนี้คุณแม่ให้หนูน้อยหมากแดงไปเยี่ยมคุณยาย


หมาป่าเจ้าเล่ห์ (น่ารัก ^^ อ้วนเชียว)


จะไปไหนจ๊ะหนูน้อยหมวกแดง






ก๊อกๆ คุณยาย

นอนรอ หนูน้อยหมวกแดง สบายใจ


มาให้กินซะดีๆ


นายพรานมาจากไหนเนี่ย ผ่าท้องเค้าทำไม ใจร้าย...


โดนนายพรายถลกหนัง ซะแล้ว


จบแล้วค่ะ


อีกก้าวของซีทะเล ก่อนหน้านี้เธอกลัวหมาป่ามาก เวลาอ่านนิทานที่มีหมาป่าเธอจะบอกว่า น่ากลัว หมาป่าใจร้ายกินคน ทำท่าจะร้องไห้
วันนี้ซีทะเลสวมบทเป็นหมาป่า...ชนะใจตัวเองมาก



JS. Story Kids อ.2 เรื่องหนูน้อยหมวกแดงค่ะ จบลงอย่างสวยงาม


Create Date :09 ธันวาคม 2556 Last Update :5 กุมภาพันธ์ 2557 15:09:50 น. Counter : 3303 Pageviews. Comments :6