bloggang.com mainmenu search
 
ออนแอร์กันแล้วค่ะ นิตยสารออนไลน์สัมภาษณ์บล็อกเกอร์
     
มารู้จักกันเพิ่มเติม และลงชื่อไว้เป็นกำลังใจให้กันนะคะ

     
คลิ๊กที่หน้าปกหนังสือได้เลยค่า

     
:: Interview .. the blogger ::htmlentities(' >')> Rinsa Yoyolive











หลังจากหลงทางมาจากร้านกาแฟแห่งหนึ่งแถวบางพระ ซึ่งมีเรา (Rinsa Yoyolive) และอุ๊เล็ก (maitip@kettip)
ครั้งนี้ชีพจรลงเท้ามาเจอกันอีกแล้วค่ะ อิอิ เรามีนัดเจอกับพี่วรรณ (ดาวริมทะเล) ตอนแรกนัดเจอกันที่บ้านพี่วรรณ
แต่ก็เช่นเิดิม การหลงทางเป็นเรื่องปกติสำหรับเรา สถานที่นัดใหม่ จึงเป็นใต้สะพานตลาดหนองมน ชลบุรีแทน
และสถานที่แรกของพวกเรา "หาดวอนนภา"










อากาศยามบ่ายพร้อมกับอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น แต่ดีกรีเสียงหัวเราะยังคงต่อเนื่องการันตีด้วยรอยยิ้มจริงใจของพี่วรรณ ^^
 ที่ทำให้พวกเรารู้ว่า เราจะต้องมีเรื่องเฮฮาคุยกันอีกเยอะ จึงทำการย้ายสถานที่เดินคุยกัน ไปยัง "แหลมแท่น" กันต่อ
โดยมีพี่วรรณเจ้าถิ่นเป็นคนบอกทาง
รอบนี้ ไม่ต้องกลัวหลงทางแล้ว เพราะเราได้ยึดตัวเจ้าถิ่นนั่งรถมาด้วย อิอิ









วี๊ดดดดวิ๊ววว พวกเรา 3 คน มาเดินเล่นบริเวณแหลมแท่นกันแล้วค่ะ ตัวเราเอง เพิ่งรู้ว่าที่นี่เรียกแหลมแ่ท่นเหรอเนี่ย
เพราะห่างจากชายหาดบางแสนมาอีกหน่อยหนึ่ง แต่ว่า น้ำทะเลแถวนี้ สวยกว่าบางแสนมากต่อมากเลยแหละค่ะ
เท่าที่ดูบรรยากาศโดยรอบแหลมแท่น นักท่องเที่ยวจะนิยมมาเดินเที่ยวกันยามเย็นมากกว่า มีสวนหย่อมให้นั่งหลายจุดด้วยนะ
ร้านค้าต่าง ๆ ก็จะมาขายเวลาเย็นด้วยเช่นกัน เราว่า มันคง "โรแมนติก"น่าดู อากาศยามเย็นของแหลมแท่น
ไว้มีโอกาส จะมาโรแมนติกที่นี่บ้างนะ อิอิ





เช่นกัน มาที่นี้ก็หาที่นั่งไม่ได้อีก เพราะ้ร้อนค่ะ ขนาดไม่ได้ไปเที่ยววัดนะเนี่ย ยังร้อนเลย เอิ๊กกก
งั้นเรา ก็ต้องหาที่นั่งเม้าท์มอยกันใหม่
พี่วรรณแนะนำเป็น "ตึกแดง" ซึ่งเราเคยเห็นเพื่อนบล็อกรีวิวกันมาหลายคนแล้ว ภาพเปิดตึกแดง ที่เราโปรยหัวไว้
เปลี่ยนสถานที่ ไปคุยกันที่ตึกแดงต่อเลยค่ะ (ดูเหมือนจะมีเรื่องเม้าท์กันเยอะมว๊ากกกก)

















เราสามคนมาึตึกแดง แต่พากันเดิน บริเวณรอบๆ ค่ะ ไม่ได้เปิดเข้าไปดูข้างในว่ามีอะไรบ้าง
พี่วรรณเองใจดีมาก อาสาพาเพื่อนบล็อกมาเที่ยวที่นี่ 2 วันซ้อนเลย อิอิ
คอแห้งกันแล้วจึงเตรียมตัวพากัน ไปยังที่ใหม่ ๆ กันอีกครั้ง
แต่ก่อนกลับ เราก็ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันเสียหน่อยนะ "ตึกแดง" และ "อ่างศิลา"
ที่ระลึก กับความใหญ่โตของครกหินใบเขื่อง !!!





เดินทางไปกันต่อ ครั้งนี้ เพื่อการกิน โดยเฉพาะ โดยไม่รู้จุดหมายว่าจะเป็นร้านใด ระหว่างทางไปบ้านพี่วรรณ
พวกเราเจอเป้าหมายแล้ว ร้านกาแฟน่ารัก ๆ "365 วัน IN LOVE" ร้านกาแฟแนวโรแมนติกสีหวานสวย
เป็นที่ที่เรา 3 คน มานั่งหย่อนกายภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำกันต่อค่ะ ^^










"365 วัน IN LOVE" ร้านกาแฟน่ารักๆ ที่เรา 3 คน
มาเอนกาย พร้อมด้วยเครื่องดื่มของทางร้าน
เข้าร้านกาแฟแต่สั่ง น้ำบลูเบอรี่แทน (แก้วนี้ของพี่วรรณ)
เพราะเรากับอุ๊เล็กเข้าร้านกาแฟแรกมาก่อนหน้า
แต่ไม่รู้ว่ามีคำเตือนเหมือนกระิทิงแดงไหม??
ห้ามดื่มเกินวันละ 2 ขวด


แต่เราแบบว่า หิว เน้นอิ่มดีกว่า
พาสต้าไก่ราดซอสเห็ดหอม จึงเป็นของเรา
ส่วนอุ๊เล็ก จำไม่ได้ว่าน้ำอะไร ดูดพรวดเดียวหมดแระ อิอิ
 และมื้อนี้เราได้น้ำใจจากพี่วรรณมาเสริมทัพ


ก่อนจะไปส่งพี่วรรณเข้าบ้าน
และซิ่งตัวแรง กลับยังเส้น บางนา-ตราด
กลับถึงบ้านยามเย็น ค่ำมืดเปิดดูรูปของพวกเรา
กันทันที~

ทริปแห่งรอยยิ้ม ทริปแห่งเสียงหัวเราะ
ของเรายังไม่หยุด ยังไม่สะดุดแค่นี้
เช่นกันที่มิตรภาพ ยังคงงดงาม
และเบ่งบานต่อไป




Create Date :29 มิถุนายน 2555 Last Update :1 กรกฎาคม 2555 0:14:24 น. Counter : 7141 Pageviews. Comments :126