bloggang.com mainmenu search


ข่าวฟุตบอล เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ยอมรับ ตนเองไม่ได้อยู่ในสถานะ 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกเหมือนเดิมแล้ว หลังตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย ในตุรกี


ภาพประกอบจาก AFP

สไนจ์เดอร์ ตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน โดยเลือกเซ็นสัญญากับ กาลาตาซาราย ชนิดที่ค่อนข้างสร้างความประหลาดใจไม่น้อย เพราะความจริงมีสโมสรดังอีกมากมายในยุโรปที่ยังต้องการตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ไปร่วมทีม รวมถึง ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ

อดีตดาวเตะของ อาแจ็กซ์ และ เรอัล มาดริด กล่าวถึงเหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "ทำไมผมถึงไม่เลือกไปเล่นกับทีมท็อป 5 ของยุโรปน่ะเหรอ? เพราะผมเองก็ไม่ได้เป็นหนึ่งใน 5 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไปแล้ว แล้ว อินเตอร์ ก็ไม่ได้เป็นหนึ่งใน 5 สโมสรที่ดีที่สุดด้วยเหมือนกัน ถ้าย้อนกลับไปตอนที่เราเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2010 ตอนนั้นอาจจะใช่"

"แต่ผมก็มั่นใจนะว่าการมา กาลาตาซาราย จะถือเป็นการก้าวไปข้างหน้าสำหรับผม ผมจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง และได้ลงเล่นในลีกที่แข็งแกร่ง กาลาตาซารายเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมก็จะมีเพื่อนร่วมทีมที่เก่งๆ หลายคนด้วย นี่คือเหตุผลที่สำคัญในขณะที่ ฟุตบอลโลก 2014 มันกำลังจะมาถึง"

สไนจ์เดอร์ ย้ายจาก อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านยูโร และมีสิทธิ์จะได้ประเดิมสนามทันทีในเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้ที่ กาลาตาซาราย จะทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เบซิคตัส


cartoonthai

Create Date :22 มกราคม 2556 Last Update :22 มกราคม 2556 21:44:37 น. Counter : 1405 Pageviews. Comments :0