bloggang.com mainmenu search
งานเปิดตำนานเทพเจ้ามังกรสมุทรจากซีรีส์ Dragons The Legends ที่Seacon Bangkae
Seacon Bangkae ตั้งอยู่ ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://goo.gl/maps/3kkiUv7hRQ2wFqYV7 



เบื่อกันหรือยังครับ กับห้างสรรพสินค้า ซีคอน บางแค ที่ผมเอามาลงบ่อยมากๆ
บอกเลยว่าครั้งนี้ ซีคอนบางแรกเล่นใหญ่มาก ยากประเทศญี่ปุ่นมาให้เรา
มีในธีมงาน "อัศจรรย์ริวจินมังกรสมุทร" ตำนานเทพเจ้ามังกรสมุทรจากซีรีส์



ชวนตะลุยแดนอาทิตย์อุทัยในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาะคิวชู
สัมผัสความอัศจรรย์ในอาณาจักรวังมังกรใต้มหาสมุทร
ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงแสงสีเสียงตำนานนิทานพื้นบ้านญี่ปุ่น



เพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปสินค้าและอาหารเจแปนนิสสไตล์ใน
ถนนคนเดินมิยาจิมะฮอนโดริแหล่งช้อปสุดฮิตประจำเกาะคิวชู



มีร้านขนม และ อาหารที่เหมือนยกประเทศญี่ปุ่นมาให้เราได้ชมกันหลายร้านมากๆ
ผมถ่ายแค่บางส่วนที่ผมซื้อกินมาให้ดูนะครับ แต่ว่ายังมีอีกมากว่า 20 ร้าน



ร้านของฝาก บอกเลยว่าขนมปั่งร้านนี้อร่อยมากๆ ราคาไม่แพง ใครที่ชอบขนมปัง
ที่มีรสแบบญี่ปุ่น หวานมัน หรือหาของฝากไปให้ผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณรัก ร้านนี้คือดีมากๆครับ



เอาใจเด็กๆกันบ้างครับ กับร้านเยลลี่ตัก ที่เป็นกระแส่ ในtiktok ที่นี้ก็มีให้ได้เลือกตังกัน
บอกเลยว่า มีให้เลือกหลายอย่างมากๆ แถมราคาไม่แพง 



ราคาเพียง ขีดละ 50 บาท บ้านไหนมีน้องๆ หรือลูกหลานบอกเลยว่า ต้องเป็นสิ่งที่ชอบของเด็กๆ
แน่นอนครับ ขนาดผมโตแล้ว ผมยังไปตักมา 3 ขีดเลยครับ



ของที่เป็นกะแสใน tiktok อีกอย่างนึงนะครับก็คือ เยลลี่องุ่นเคียวโฮ
บอกเลยว่าอร่อยมากๆ ผมติดใจตั้งแต่ไปเที่ยวงานเกษตรแฟร์ ผมดีใจมากๆที่ที่นี่มีขาย



หรือใครอยากจะมาฝากท้องที่นี่ก็มีร้านอาหารชื่อดังอย่าง ราเมงข้อสอบ
ที่ยกมาบริการถึงฝั่งธนที่นี่เป็นที่แรก บอกเลยว่าอร่อยมากๆ ใครไม่เคยกินอยากให้มากินครับ



ปิดท้ายด้วยร้านของฝากครับ มีขายหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดตัวการ์ตูนญี่ปุ่น
หรือจะเป็นพวงกุญแจ ของเล่น ลิขสิทธิ์แท้งของญี่ปุ่น สาวยๆน่ารักๆ แถมราคาไม่แพงอีกด้วยครับ



งานตำนานเทพเจ้ามังกรสมุทรจากซีรีส์ "Dragons The Legends"
งานจัดระหว่างวันที่ 14 -26 กุมภาพันธ์ 2567 



ใครที่ไม่เคยมาเดินห้างนี้นะครับ ผมอยากให้มาเดินดูแล้วจะเข้าใจผมเลยว่า
ทำไมผมถึงชอบมาที่นี่ ผมขอฝากห้างสรรพสินค้า ซีคอน บางแคเป็นทางเลือกด้วยนะครับ
ผมบอกเลยว่ามาแล้วจะไม่รู้สึกผิดหวังแน่นอนครับ
บล๊อกร้านดีแนะนำต่อ ติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (MRT ภาษีเจริญ)



ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านบล๊อก พามารู้จักสถานที่ ขอพรความรัก กับ หลวงพ่อเกษร
วัดท่าพระ กรุงเทพฯ
 
สามารถกดที่นี่ได้เลยครับ



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341 



ฝากกดติดตาม YouTube PT Channel : 
https://www.youtube.com/channel/UCGZdHn45JVfiyGdW4wZE0Tw 



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : 僕のこと
ศิลปิน : コバソロ & 鈴木瑛美子
Vote : ท่องเที่ยวไทย

Create Date :16 กุมภาพันธ์ 2567 Last Update :24 กุมภาพันธ์ 2567 0:02:03 น. Counter : 143 Pageviews. Comments :4