bloggang.com mainmenu search

ทางเดินหลังบ้านระหว่างบ้านเรากับบ้านปู่กับย่านั้นเป็นเนิน และมีร่องน้ำกั้นกลาง
ช่วงหน้าร้อนพวกเราไปมาหาสู่กันทางนี้แทนถนนคอนกรีตหน้าบ้าน

เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้สูงวัย เราจึงได้ทำการขุดดินทำเป็นขั้นบันได
จากนั้นก็ทำราวจับเพิ่ม

ทางมาบ้านเรา


ทางไปบ้านปู่กับย่า
สองข้างทางคือดอก Vitsippor -
Anemone


เริ่มลงมือกันเมื่อปีกลาย เขาเจาะ เราจับ
นายช่างใหญ่


กว่าสำเร็จ งับหัวกันจนนับไม่ถ้วน

เทียวกันจนหญ้าไม่มีโอกาสโผล่ 555
Welcome!


ขอให้มีความสุขในวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ค่ะ
Create Date :13 พฤษภาคม 2567 Last Update :13 พฤษภาคม 2567 14:43:23 น. Counter : 110 Pageviews. Comments :0