bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 10 ต.ค. 2012 โดย

เธอคือคนน้ัน (You're The One) Jazzyfrank feat คม นริศ
อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ และ บ๊อบ ไวยวิทย์ ได้ให้เกียรติผมให้แต่งและ produce เพลงนี้เพื่อใช้ในงานแต่งงานเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2555 ที่โรงแรม Mandarin Oriental
เพลงนี้ผมใด้ร่วมงานกับ คม นริศ เป็นผู้ร่วมแต่งเนื้อร้อง
ขอพระเจ้าอวยพรความรักของ Liza และ BoB

Fanpage : https://www.facebook.com/Jazzyfrankjazz https://www.facebook.com/komfanclub

เนื้อร้อง

Verse 1 ฉันเคยรัก แล้วต้องเจ็บ กับความผิดหวังที่ผ่านมา ฉันไม่รู้ ว่าเมื่อไหร่ จะเจอคนที่รักจริง

Verse 2 เฝ้าตามหา สักคนหนึ่ง เฝ้ารอมานานว่าเมื่อไหร่ ฉันอยากรู้ เขาคือใคร จะมีจริงไหมรักที่ตามหา

Bridge
แต่พอได้พบเจอเธอก็มั่นใจ
และฉันก็พร้อมมีชีวิตใหม่
เธอคือความรักที่ฉันรอ

Chorus
เธอคือคนนั้น คนเดียวที่ฉัน
อยากดูแลเธอตลอดไป
เธอคือคนนั้นที่ฉันรอ...เพื่อมีวันของเรา

เธอคือคนนั้น ที่ทำให้ตัวฉัน
เข้าใจความรักที่ยิ่งใหญ่
เธอคือคนนั้นที่ตามหา...เพื่ออยู่ด้วยกันทุกลมหายใจ

Verse 3 ฉันอยากขอ ให้สัญญา กับดาวบนฟ้าที่มากมาย ฉันจะรัก ด้วยหัวใจ ... จะหยุดใจไว้ให้เธอเท่านั้น (Bridge, 2*Chorus, Solo-Rap1, 2*Chorus, Solo-Rap2)

Rap 1 และจากวันนี้ ไปอีกนานเท่าไหร่ ไม่ว่าทุก หรือว่าสุข ร้อนหนาวสักเพียงไหน จับมือฉัน มองตาฉัน ที่จะให้คำมั่นสัญญา
ว่าความรักฉันที่ให้เธอนั้น มั่นคงต่อกันชั่วนิรันดร์

Rap 2 เธอคือคนนั้น คือคนเดียวที่ฉัน
ที่จะดูแลตัวเธอคนนี้ตลอดทุกลมหายใจ
เธอคือคนนั้น คือคน ที่ตัวฉันเฝ้ารอ
จะมอบความรักและจะทำทุกวันให้มันเป็นวันของเรา
เธอคือคนนั้นที่ทำให้ตัวฉัน
เข้าใจในรักว่ามีความหมายยิ่งใหญ่ซ้กเพียงใหน
เธอคือคนนั้นคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอและตามหา
เพื่ออยู่กับเธอคนเดียวทุกวันตลอดทุกลมหายใจ

Credit
เธอคือคนนั้น (You're The One) Jazzyfrank feat คม นริศ
เนื้อร้อง : คม นริศ Jazzyfrank
ทำนอง : Jazzyfrank
Arranged&Produced : Jazzyfrank

ร้อง : คม นริศ
Rap : Jazzyfrank
Guitars : Jazzyfrank
Keyboard&Synth : Suphawin Mungmart
Bass : Chinnatan Unhavaithaya
Drums : Bundit Boontan
Drum Program : Jazzyfrank

Recorded by : Jazzyfrank, Jitjaroon Niyomsiri, Pongpitan Tuwatchai @ Studio 53,
91 Passport Studio
Mix and Master : Jazzyfrank, Pongpitan Tuwatchai @ 91 Passport Studio

Photo by https://www.facebook.com/tarimpress

Create Date :26 ตุลาคม 2555 Last Update :26 ตุลาคม 2555 18:39:01 น. Counter : 870 Pageviews. Comments :0