bloggang.com mainmenu search


Published on Jul 4, 2012 by


ว่างๆเลยมาทำเพลงฟังชิวๆ เข้ากับฤดูฝน :D
ดาวโหลดเพลง และ MIXTAPE ได้ที่ //benxbizzy.bandcamp.com/
Follow Ben @ https://twitter.com/#!/benxbizzy
Like the PAGE @ //www.facebook.com/benxbizzy
SUB the CHANNEL ://www.youtube.com/user/Seabearish

เนื้อเพลง

ผมรู้ดีว่าวันนั้นตัวผมได้พลาดไป
เธอให้โอกาสกับผมแต่ผมกลับดันปฐิเสธออกไป
ทำไม ตัวผมนั้นก็ไม่เข้าใจ
ก็เธอน่ะดีพร้อม ทำไมผมถึงได้ปล่อยไป
ไม่ใช่ดารา เป็นคนธรรมดา
ให้ไปเทียบกับเธอไม่ได้เปรียบเหมือนกับนางฟ้า
โอกาสจะขวงแขนกับเธอเคยยู่ที่ตรงหน้า
แต่ผมกลับดันเลือกมองเธอเพียงแค่ด้วยสาย
จะให้เธอกลับมารักกันคงเป็นไปไมได้
ชั้นเองก็ไม่อยากตื้อเธอไว้ให้หนักใจ
มารู้ตัวตอนนี้ ชั้นก็สายไป
มันก็จบที่เธอได้ไปมีคนใหม่
อธิฐาน ขอพร ให้เธอกับเค้าคนนั้น
อยากให้เธอลืมเขาแล้วกลับมามีชั้น
ก็ดีใจด้วยที่เธอยังรักกัน
ชั้นก็แอบหวังว่าสักวันเธอจะเลิกกัน


hook*
อยากให้เธอกลับมาได้ไหม วันพรุ่งนี้มันยังไม่สาย
อยากให้ชั้นเป็นเค้าคนนั้น เธอกับชั้นมีเราทุกวัน
อยากให้เธอมองมาได้ไหม๊ ความรู้สึกที่มีข้างใน
อยากให้เธอลองมองเปิดใจ ความรู้สึกของชั้นที่มีอยุ่ข้างใน

เขาบอกว่าผมน่ะเปลี่ยนไป kinda bad boy
ถ้าผมนั่นร้ายจริงคงไม่มานั่งคอย
อยากจะขอให้เธอลองเชื่อใจอีกครั้ง
จากนี้ตลอดไปเธอไม่ผิดหวัง
oh girl ปล่อยมือเขาไป
กลับมาหาชั้นสักทีเถอะ ตัวชั้นจะบ้าตาย
ชั้นเองไม่ต้องการสิ่งใด สิ่งเดียวที่ต้องการคือมีเธอมาข้างกาย
ชั้นยังรอเธอ ให้เธอกลับมา
มันต้องมีสักวันไม่ใช่วันนี้ก็วันหน้า
ก็เคยบอกตัวเองให้ลืมเรื่องของเธอไป
บอกตัวเองมา 6 เดือน ยังไม่มีใคร
ชั้นก็รู้ที่พูดออกไปดูไม่จริงใจ
แต่ไม่เคยโกหก รึว่า เปลี่ยนใจ
ถึงเธอจะปฏิเสธต่อไปมันก็ไม่ผิด
เพราะเธอเป็นคนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต

hook*


Create Date :23 กรกฎาคม 2555 Last Update :23 กรกฎาคม 2555 16:49:22 น. Counter : 853 Pageviews. Comments :0