bloggang.com mainmenu search


เปิดตัวเป็นสาวคนรู้ใจอดีตนักร้องหนุ่ม “ฟลุ๊ค ซีควินท์” หรือ ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ มานาน ล่าสุดเพิ่งได้เห็นสาวไฮโซเชื้อสายลาวร่างเล็ก “ สีหาราช” ได้ไฟเขียวจากแฟนหนุ่ม ให้ได้สะบัดผ้าท้าลมร้อนเป็นครั้งแรก เพิ่มองศาความร้อนให้ระอุยิ่งกว่าเคยในเดือนที่ร้อนที่สุดแห่งปี ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนเมษายน 2559 นี้

“นี่เป็นครั้งแรกนะคะ (หัวเราะ) ครั้งแรกเลยที่เปิ้ลถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่แน่ใจว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายมั้ย ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามดูว่าชอบรึป่าว ??? ค่อนข้างตื่นเต้นพอสมควร แต่เป็นผลงานหนึ่งที่เปิ้ลอยากทำ เป็นจังหวะพอดีค่ะ เพราะที่ผ่านมา งานหลักๆ ของเปิ้ลตอนนี้คือการทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจเซ็นทรัลคลีนิกค่ะ ก็เลยไม่มีเวลาให้กับงานในวงการเลย หยุดงานละคร งานพิธีกรไว้หมด เพราะเปิ้ลไม่อยากทำอะไรหลายๆ อย่าง พร้อมๆ กัน ผลงานถ่ายแบบกับนิตยสาร RUSH (รัช) จึงค่อนข้างพิเศษสำหรับเปิ้ลจริงๆ”

มีแนวโน้มที่จะกลับมาทำงานบันเทิงแบบเต็มตัวมั้ย ?
“ไม่แน่นอนค่ะ จริงๆ ที่ผ่านมาก็มีละครติดต่อมาบ้างนะคะ แต่ว่าเปิ้ลคิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม ถ้าถามว่า 100% มั้ย มันก็ไม่รู้หรอกค่ะ อนาคตมันก็ไม่อาจทราบได้ ถ้าเกิดว่าธุรกิจมันลงตัวมาก ทุกอย่างมันโอเค เรามีเวลาทำเต็มที่ เราก็อาจจะคุยกับพี่ในวงการถึงเรื่องงานละคร แต่ถ่ายแบบมันก็มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ เพราะเวลาถ่ายแบบมันไม่กดดันเท่าไหร่ เทียบกับเวลาเล่นละครมันจะกดดันมาก เพราะมันต้องจำบท มันต้องแอคติ้งให้ได้ สมองต้องปลอดโปร่งคิดเรื่องอื่นไม่ได้นอกจากละคร เปิ้ลเลยคิดว่าต้องพักใหญ่ๆ เลยล่ะ จนกว่าธุรกิจจะโอเค 100% เราถึงจะคิดว่าเราจะกลับไปทำงานวงการแบบจริงๆ จังๆ รึป่าวค่ะ”

จุดเด่นที่ทำให้ “แอปเปิ้ล” เป็นที่คลั่งไคล้ของหนุ่มๆ ?
“คงเป็นเพราะเราเป็นคนตัวเล็กมั้งค่ะ จริงๆ การเป็นคนตัวเล็กคือมันก็รู้สึกเป็นปมด้อย ว่าเราตัวเตี้ยจัง ตัวเล็กจังเลย เหมือนเด็กตลอด แต่สำหรับผู้ชายหรือคนที่เข้ามาจะชอบว่าเราเป็นคนตัวเล็ก น่ารัก ดูเหมือนเด็กตลอดเวลา ชอบ เราก็รู้สึกว่านี่รึป่าว ??? ที่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกเอ็นดูเรา (หัวเราะ)”

ความรักของ “แอปเปิ้ล” กับแฟนหนุ่ม “ฟลุ๊ค จิระ” ในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้พอใจคะ พอใจมากๆ ทุกอย่างมันลงตัวค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่า 100% หรอก ก็ลิ้นกับฟันก็ตีกันอยู่บ่อย ๆ แต่ว่ามันก็ให้อภัยกันได้ ทุกวันนี้ คือ เราแบ่งทั้งเวลางาน ทั้งเวลาพักผ่อน ทั้งเวลาของครอบครัวของแต่ละฝ่ายได้ดีมาก ทั้งตัวของเปิ้ล และพี่ฟลุ๊ค คือพี่ฟลุ๊ค เขาจะมีเวลาให้เปิ้ลด้วย ดูแลพ่อแม่เขาด้วย แล้วก็ให้เวลางานด้วย ซึ่งเรารู้สึกว่ามันลงตัวแล้ว เราเจอคนที่คิดเหมือนเรา ไม่ได้แบบต้องตัวติดกันตลอดเวลาหรือติดเพื่อนตลอดเวลา มันตรงกลางนะ เพราะผู้ชายบางคนติดแฟนแล้วก็ติดหนักมาก แบบนั้นเราก็ไม่ชอบให้แฟนมาติดเราขนาดนั้น เพราะเปิ้ลเป็นคนอยากมีเวลาส่วนตัว แต่ผู้ชายบางคนไม่ได้ติดแฟน แต่ไปติดเพื่อนก็ติดเพื่อนหนักไป พี่ฟลุ๊คลงตัวที่สุดแล้วค่ะ ยิ่งเวลาที่เราไม่ชอบอะไร เราก็บอกเขาได้ แล้วเขาก็จะปรับปรุงให้ตลอดทุกอย่างเลย”

จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้มั้ย ?
“น่าจะนะ รอดูกันต่อไปคะ”

ฝากอะไรถึงแฟนๆ นิตยสาร RUSH (รัช) ?
“ฝากติดตามปก นิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนเมษายน 2559 ที่เปิ้ลได้มาถ่ายด้วยนะคะ ชอบไม่ชอบอย่างไร มาคอมเม้นท์ ทักทายกันได้ ใน อินสตาแกรมของเปิ้ลได้นะคะ ที่ @appleminiberry ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช” ได้ในฉบับเดือนเมษายน 2559นี้


//men.sanook.com/13073/

Create Date :11 เมษายน 2559 Last Update :11 เมษายน 2559 10:32:33 น. Counter : 3012 Pageviews. Comments :0