Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ดูหนังกันเต๊อะ.....The Sweetest Thing ยุ่งนัก จะสวีทใครสักคน



ดูหนังเรื่องนี้แล้วนึกถึงคนนั้นที่เจอกันบนรถไฟ เรานึกถึงเขา ร้องไห้ให้กับผู้ชายคนนั้นทั้งๆที่ไม่รู้จักชื่อเค้าด้วยซ้ำ เราเป็นอะไรไปเนี่ย

รุ้มั้ย เจนนิเฟอร์ก็เป็นแบบเดียวกันกับที่พบพระเอกของเธอ แต่เธอโชคดีกว่าฉันตรงที่เธอยังสามารถหาผู้ชายคนนั้นพบ และผู้ชายคนนั้นก็หาเธอได้จากที่อยู่ที่เพื่อนเธอเขียนเอาไว้ แล้วฉันล่ะ เราไม่มีอะไรที่ติดต่อ ตามหากันได้เลย หรือจะมีเพียงฉันฝ่ายเดียวที่ครุ่นคิดถึงเรื่องวันนั้น
เราจะได้เจอกันอีกมั้ย

ทั้งเจนนิเฟอร์และปีเตอร์อาจมีสิ่งหนึ่งที่เรายังไม่มี สิ่งที่หลายๆคนเรียกมันว่า “พรหมลิขิต” หรือบางทีทั้งคู่อาจจะเป็นคู่แท้ของกันและกัน ส่วนฉันและผู้ชายคนนั้นอาจไม่ใช่

เราไม่มีทางรู้ได้เลย ไม่มีทางรู้เลยจริงๆ

“เราไม่รุ้หรอกว่าคนที่เราพบนั้นจะเป็นรักแท้ หรือคนที่เป็นคู่แท้ของเรารึเปล่า สิ่งที่ทำได้อย่างเดียวคือเสี่ยงกับความรักครั้งนั้น”

แต่นี่มันผ่านไปแล้วนี่นา สิ่งที่ฉันทำได้ตอนนี้มีเพียงสองอย่างเท่านั้น.....หนึ่ง รอ รอว่าสักวัน ถ้าเราใช่คู่ของกันและกัน หรือร่วมโชคชะตาเดียวกันแล้วละก็ วันหนึ่ง เราจะได้พบกัน ตามลิขิตของใครบางคน .....สอง สิ่งสุดท้ายที่ฉันทำอยู่เสมอ .................. “ทำใจ”

ใครน่ะ เคยพูดว่า “อกหักดีกว่ารักไม่เป็น” อืม อยากมีสักครั้ง แต่มีคนบอกอีกว่า ถ้าเรายิ่งตามหามันจะยิ่งไม่เจอ ลองอยู่นิ่งๆแล้ว มันจะมาเอง
ฉันไม่ได้อยากได้ความรักครั้งไหนๆ ผู้ชายคนนั้นต่างหากที่ฉันคิดถึงเค้าอยู่ตลอดเวลา เจนนิเฟอร์ได้พบกับปีเตอร์ เธอเลิกกลัวก็เพราะปีเตอร์ จบอย่างแฮปปี้เอนดิงแล้วฉันล่ะ จะมีโอกาสได้พบเค้าอีกมั้ย

หลายครั้งที่ฉันคิดว่านี่มันบ้าสิ้นดีที่ไปคิดถึงใครคนนึงที่พบกันแค่ช่วงเวลาคืนเดียว ร้องไห้ ซึมเศร้า คิดถึงแต่เรื่องนั้นอยู่เป็นอาทิตย์ ฉันไม่รู้เลยว่าทำไม ทั้งๆที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ มันไม่แปลกเลยสำหรับฉันที่จะมีใครมาขอเบอร์ แต่ฉันก็ไม่ให้ มันไม่แปลก และก็ไม่เคยรู้สึกอะไรด้วย แต่กับเค้า ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันเป็นไปได้ไง หรือว่าฉันแค่หลง เค้ามีทุกอย่างที่ฉันชอบ และฉันก็ชอบทุกอย่างที่เค้าเป็น ไม่รู้ ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ความรักมันจะเกิดขึ้นได้รวดเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ

อยากเจอ อยากพบ อยากพูดคุยกันอีกสักครั้ง ขอโอกาสให้ฉันจะได้มั้ย ใครที่เฝ้าดูอยู่บนนั้น สักครั้งที่จะทำให้ฉันได้รู้ใจตัวเอง ไม่ข้องใจกับสิ่งที่ใจอยากทำ แต่ไม่ได้ทำ เพราะความกลัว ฉันกลัว ในความมั่นใจที่คนอื่นเห็น ฉันซ่อนมันเอาไว้ ความกลัว ความกลัวนี่เองใช่มั้ย แล้วฉันกลัวอะไรล่ะ ความรักก็เหมือนการเสี่ยง ไม่มีใครรุ้หรอกว่าผลของการเสี่ยงนั้นมันจะเป็นเช่นไร แต่ใครหลายๆคนก็กล้าพอที่จะเสี่ยง แล้วทำไมฉันถึงไม่กล้า ได้แต่พร่ำบ่นอยู่เรื่อยไป ขอโอกาสให้ฉันสักครั้ง ได้พิสูจน์ใจของตัวเอง ขอโอกาสให้ฉันสักครั้ง



Create Date : 23 กรกฎาคม 2552
Last Update : 28 มกราคม 2556 0:16:22 น. 2 comments
Counter : 3800 Pageviews.

 
เยื่ยม


โดย: ชัชวรารัตร์ IP: 180.180.26.64 วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:2:31:08 น.  

 
Thank


โดย: Ton IP: 171.7.86.55 วันที่: 28 ธันวาคม 2556 เวลา:21:45:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jernnrej
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีจ้าาาาา

มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ดีๆด้วยกันน่ะจ๊ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add jernnrej's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.