My Experience My Life
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ประเดิมของใหม่

คำเตือน เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีควรมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ


Create Date : 04 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2550 20:43:47 น. 5 comments
Counter : 279 Pageviews.

 
เหตุการ์ณวันนั้น ยังทำให้ผมมองอนาคตของชีวิตตัวเองไม่ออกสักที งานที่ทำ ก็ทำอย่างเต็มที่แต่ หากวันนั้นมาถึง ผมจะทำอย่างไรต่อไป เหรียญมีสองด้าน หากออกด้าน + ก็คงดีไป แต่ถ้าออกด้าน - ล่ะ งานที่ทำไว้เพื่อต้องการความมั่นคงอย่างที่ทุกๆคนคิดไว้ คงต้องไปเริ่มต้นใหม่ คิดแล้วเศร้าใจ พี่ และน้อง ก็มีการงานมั่นคงไปกันหมด อนาคตสดใส เฮ้อ ตัวเรายังไม่ไปถึงไหนสักที หากย้อนเวลากลับไปได้ก็คงดี


โดย: zingzing วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:05:48 น.  

 
ทุกวันนี้ ผมเกลียด อาชีพสองอาชีพ
1. ตำรวจ
2. นักข่าว
ทุกท่านคงคิดใช่ไหมว่า ผมเกลียดทำไม เหอๆๆๆ
สมัยเด็ก ผมเคยฝันอยากเป็นตำรวจ อยากเป็นผู้รักษาความยุติธรรม แต่ทำไมตอนนี้ผมถึงไม่ไม่ชอบก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน สงสัยเพราะประสบการ์ณที่ได้รับมันทำให้ความรู้สักเปลี่ยนไป การที่เราได้รู้จักชีวิตมากขึ้นทำให้เรา เข้าใจอะไรหลายๆอย่างได้ดีเหมือนกัน เรื่องตำรวจ ทิ้งไว้ให้สงสัยเล่นละกันว่าทำไมผมไม่ชอบ เพราะหลายๆอย่างทำให้เรารู้สึกว่า มันไม่ใช่อ่ะกิ๊ฟ
นักข่าว แต่ก่อนผมก็ไม่เกลียดหรอกนะ แต่พอได้สัมผัสกับตนเอง ท่านทั้งหลายเป็นผู้ที่ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ ท่านทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งข่าว เพื่อแย่งชิงกันว่าใครจะได้ข้อมูลมากที่สุดเพื่อเอาไปเสนอต้นสังกัดของท่าน ซึ่งบางวิธีนั้น หัดคิดถึงใจเขาใจเราบ้างจะดีไม่ใช่น้อย เฮ้อ ผมบ่นไปงั้นแหล่ะ ไม่ได้บอกว่าอาชีพนี้ไม่ดีทุกคนนะครับ แค่คนบ่นอย่าไปคิดมาก มันเป็นความรู้สึกของผมเอง


โดย: zingzing วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:14:34 น.  

 
การแต่งงาน
สมัยก่อนผมอยากแต่งงานสักอายุ 30 (นี่ก็ใกล้แล้วนิหว่า)
แต่ทำไมตอนนี้ผมมองอนาคตเรื่องนี้ไม่เห็นเลยฟระ
เครียด จน กินเหล้า เงินก็ไม่พอใช้ เฮ้อชีวิต
ทุกวันนี้ผมสูบบุหรี่ มันไม่ดีเลยนะเนี่ย สูบไปทำไม
อยากเลิกมาก เหล้าด้วย ไม่อยากกินมันเลย
แต่เลิกไม่ได้สักที ตั้งใจไว้ว่า หากวันที่รอคอยมาถึง ผมจะเลิกบุหรี่ก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนสุรา นานๆค่อยกินทีละกัน อิอิ
ตั้งใจไว้ว่า จะเก็บเงินเหมือนสมัยก่อน เดือนละ 3000 ไว้เป็นเงินออม เผื่อจะได้เป็นเงินก้อนไปขอสาวได้สักที


โดย: zingzing วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:27:08 น.  

 
วันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า เด๋วไม่มีเรื่องเล่า
ความจริงมีอีกเยอะ ถ้าไม่ขี้เกียจจะเข้ามาเขียนเรื่อยๆ หึๆๆ


โดย: zingzing วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:29:28 น.  

 

ยินดีต้อนรับสู่บล๊อคแก้งค์ค่ะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:57:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zingzing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add zingzing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.