ทุกคนต่างมีความหวัง.... เราก็เช่นกันและจะทำมันให้สำเร็จ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เงิน 1 บาท

อย่าคิดว่าเงิน หนึ่งบาทไม่มีค่า
ห้าห้า
แต่วันนี้มันมีค่าสำหรับ แต่เป็นเรื่องไร้สาระ
ก็เย็นวันนี้เราก็จะไปชมรม(เทควันโด)
เช่นทุกวัน แต่วันนี้เอาตังค์ไป ห้าบาท ไปปริ้นงาน สอง แผ่น สี่บาท
เหลือ เงิน หนึ่ง บาท
ส่วนเพื่อน เรา เอาไปยี่สิบ
มันบอกว่า จะกินเป๊บซี่ ตอนขากลับ
เราไม่กะกิน เพราะคิดว่าไม่เหนื่อย


แต่ผิดถนัด วันนี้เหนื่อยมากๆๆ
อารมณ์อยากแป๊บซี่ก็เกิดขึ้น หลังจากเลิกชมรม
หลังจากเลิก เพื่อนเราก็นั่งรอเรา
เพราะเราโดนกักตัวให้อยู่ก่อน มันก็นั่งๆๆดูเราไป
สักพักพอจะกลับ
เพื่อนก็บอกว่า
นก เห็น พลพล (พี่ที่ทำงานใน มอ หน้าเหมือน พลพล มากๆๆ)
ทำตังค์ร่วงบาทหนึ่งว่ะ
ที่บอกก็เพราะว่า
เราจะกินแป๊ปซี่กัน ถุงละสิบเอ็ดบาท แต่จะได้แค่ถุงเดียว
ส่วนอีกถุงก็ได้น่ะ แต่มันเล็กกว่าสิบเอ็ดบาทมากๆๆๆๆๆ
อิอิ
ด้วยความงก

ความกล้า

และความหน้าด้าน

เราก็ทำหน้ามึน เดินไปเก็บหนึ่งบาท มา
อิอิ
ก็เลยได้กินแป๊บซี่ สองถุง

อิอิ ขอบคุณมากๆนะคะ พี่พลพล

หลังจากหนูกินน้ำแป๊บซี่หนู สดชื่นมากๆๆเลยค่ะ



Create Date : 15 สิงหาคม 2550
Last Update : 15 สิงหาคม 2550 22:00:39 น. 0 comments
Counter : 411 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นกน้อยโกอินเตอร์
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอิ้กๆๆ..........ดีจ้า เป็นเด็กบ้าๆบอๆ ความฝันอยากไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว
เรียนเกี่ยวกับภาษาไทย เพราะทุกวันนี้ฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ห้าห้า เวอร์จริง อิอิ

บล๊อกเป็นเหมือนเพื่อน เป็นที่ระบาย และไว้ติดต่อสื่อสารกับคืนอื่นๆ มีความสุขที่ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ หรือคนอื่นๆ แม้จะเป็นแค่ในโลกไซเบอร์ก็ตาม
Dictionary JP-TH,TH-JP
Friends' blogs
[Add นกน้อยโกอินเตอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.