ทุกคนต่างมีความหวัง.... เราก็เช่นกันและจะทำมันให้สำเร็จ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เคยไหม......

เคยไหม........ที่สับสนในจิตใจของตัวเอง
เคยไหม...ที่ต้องคอยต่อสู้กับจิตใจทั้งสองด้านของตัวเอง
เคยไหม....ทั้งๆที่รู้ว่าทำแล้วไม่ดีแต่ก็ยังทำ
เคยไหม.....กับการสอนคนอื่น แต่ทีตัวเองกลับทำไมได้
เคยไหม....เวลาคุณมีความทุกข์ คุณต้องการใครสักคน
เคยไหม.....ที่คุณคิดอย่างแต่กลับทำอีกอย่าง
และที่สำคัญ คุณเคยหลอกตัวเองไหม

ทั้งหมดที่พูดมา ฉานเคยเป็นมาหมดแล้ว
ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน
อาจจะเป็นเพราะเราอ่อนแอก็ได้
การที่เคยมีใครบ้างคน คนที่เรารู้สึกว่าอยู่ข้างเราตลอด (นอกจากพ่อแม่) คอยเป็นห่วงเป็นใยเรา
แล้ววันหนึ่ง เขาคนนั้นก็ไม่สามารถมาทำหน้าที่นั้นให้กับเราได้แล้ว
เราจะรู้สึก เหงา นั้นเพราะอะไร
เพราะความเคยชินของเราใช่ม่ะ
แต่ทำไมไม่คิดว่าเมื่อก่อนเมื่อไม่มีแล้วเรายังอยู่ได้
แต่นี่เราก็แค่กลับมาเป็นเหมือนเดิม
แล้วทำไม
ทำไม เราถึงจะไม่สามารถอยู่กับตัวเอง
เศร้า และปลอบใจตัวเองได้เหมือนในวันเก่าๆๆล่ะ

เวลาใช่ม่ะ
เวลาเท่านั้น ที่จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างกลับเขาสู่จุดสมดุล

มันจริงหรือเป่า??????


Create Date : 14 สิงหาคม 2550
Last Update : 14 สิงหาคม 2550 13:29:38 น. 0 comments
Counter : 338 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นกน้อยโกอินเตอร์
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอิ้กๆๆ..........ดีจ้า เป็นเด็กบ้าๆบอๆ ความฝันอยากไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว
เรียนเกี่ยวกับภาษาไทย เพราะทุกวันนี้ฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ห้าห้า เวอร์จริง อิอิ

บล๊อกเป็นเหมือนเพื่อน เป็นที่ระบาย และไว้ติดต่อสื่อสารกับคืนอื่นๆ มีความสุขที่ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ หรือคนอื่นๆ แม้จะเป็นแค่ในโลกไซเบอร์ก็ตาม
Dictionary JP-TH,TH-JP
Friends' blogs
[Add นกน้อยโกอินเตอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.