yr_naughty_annie
Location :
กรุงเทพฯ United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***** I CAN'T TYPE THAI NA KA,
APOLOGISE ABOUT MY BROKEN ENGLISH KA ******
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yr_naughty_annie's blog to your web]
Links
 

 

^^___________TAG สุดปลื้ม (at last) __________^^

lozocatlozocat






Just received Tag : คู่มือความเข้าใจตนเอง from K.Fon
Then I suddenly realised I havn't done TAG สุดปลื้ม (since last year)
from N'Pay yet -_-''

I know...I know... It's been more than 4 months now.

Sorry jing jing ka...I kept postponing this Tag cuz
I wasn't sure if it would be appropriate to reply in Eng.

But I don't think I will be able to type Thai in near future.
Then I'm afraid I have no other choices except doing it in Eng ka.


Please excuse my Eng na ka.
I will try my best to explain my thoughts & feelings ka.













-----------------------------------------------------------------------------

1. ให้เล่าเรื่องสุดปลื้มของปีนี้ กี่เรื่องก็ได้

2. ให้พูดถึงบล๊อคที่ปลื้ม กี่บล๊อคก็ได้ บอกเหตุผลมาด้วย
----------------------------------------------------------------------------













1. ให้เล่าเรื่องสุดปลื้มของปี2008

I have to say 'Having a family visit' was a highlight of my year.




The first 2 years I came to study, Dad and mum didn't come to visit at all
cuz they thought I was going back home straight away after finishing.
(And they just had a trip around Europe before)






Until I broke the news I was secreting seeing a Farang here
since the first year I arrived,
And hoped they wouldn't mind if 'WE' decided to get married and live in England.





On the Third year Dad and Mum wanted to give us a visit
But my sis just gave a birth to her 2nd child.
Then the plan had to be on hold for another year.




Til last year, my nephew was old enough for travelling.
(Despite he screamed and cried a lot on the plane)








Their visit really means a lot to me and Andy.







People who know me understand very well how important of my family to me.
I'm not a homie person. (never be)
But I'm always Daddy's girl and Mummy's Trouble Maker








When I was young, I used to be jealous of some of my friends
Who had freedom which I didn't.

Eventhough I had my own car, Dad always called at 10 pm. to check where I was.
And mum wouldn't go to bed until I got back home safely.

But living abroad made me realised how 'Lucky' I was born in this supportive family.

Whatever/Whenever I have problems,
My family will be always there.
Right next to me.
Forgiving, Understanding, Listening, Guiding, Teaching,
and Letting me solve the problems (I created) by myself.









Even now, I'm married.
But eveytime I speak to dad on the phone.
He always asks if I've got enough money.

(I would like to scream 'No! Never be' and
'Yes, Please' for every of his offers.
But I'm not a little girl anymore...........Ahhhh...What a shame)


Strangely, When I was home, I talked rubbish with mum all the time.
But on the phone, she's a bit shy to talk to me.
Mum loves to hear my stories though
and she loves talking with Andy very much.
(Andy's funny ThaiLish speaking entertains her, I guess)










And My sis! We used to be like chalk and cheese.
Til she's married and I'm away from home.

Now we tallk to each other almost every 3 days.
And I wouldn't be able to live with the man I love, without her helps.
(My sis was the first person I spilled the beans with,
then she talked to Mum and Mum sat Dad down)

Also credited to my brother-in-law.
He clamed my sis down when she was first told what was going on










Then my little angles, neice and nephew.
They are so witty and stubborn like me 55555555+
Mum always says... Everytime she looks at them,
She always sees a terrible side of me through those innocent eyes.
(*If you wonder* my sis was a Good one,
While I was well known as The trouble one (still)




.
.
.
.



Ohhhhh...Really sorry...I was supposed to tell about the family visit story, wasn't I?
.
.

Anyway, you can check out the story at my old entry if you would like to na ka

(It's in Thai ka....Before my laptop was broken)


//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=yrnaughtyannie&month=06-2008&date=12&group=1&gblog=16










------------------------------------------------------------------------------



2. ให้พูดถึงบล๊อคที่ปลื้ม กี่บล๊อคก็ได้



Honestly,

I HAVE LOADSSSSSSSSSSS

Cuz I'm easily pleased....eieieieieiei

But hope you all know, whoever I have a visit, (or regular visits) to your blogs.
That means I'm one of your fans ka.


People have different ways of thinking, life style, personality, etc.
And I beleive we All have good sides to attract the others.

No matter Sharing the same or different points of veiw
It's the thoughts we share, and that opens ourselves to the other's worlds.

Accepting ones to one's wolrd, is always a good thing to learn what&how that person is through their eyes.

And I beleive in 'Sharing'

Whatever you share, you always gain it back twice.

Thank you to Bloggang for the wonderful opportunity
Let me be myself and welcome you all to my world.

And Thank you again for visiting my little world.
It might be just 'a click' in a technical term.
But who knows, one day... This visit....might be a beginning of a friendship, happiness, life lesson, or even shopping tips for you :P








Thank you so much na ka N'Pay for sending this Tag to me.
I'm appreciated it very much ka.






And K.FON.....
This entry seems a bit too long now.
May I reply your Tag on the next one ka?

Please give me more time na.
I will give you a shout when I finish it ka.




Thanks again for your visits ka

Xxx


Anne




Its a miracle




lozocatlozocat








 

Create Date : 18 เมษายน 2552
27 comments
Last Update : 21 เมษายน 2552 7:10:13 น.
Counter : 496 Pageviews.

 

ได้จ้า รอๆๆๆ ^^

 

โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ 18 เมษายน 2552 11:03:01 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ ขยันจังเลยค่ะทำการบ้าน tag

 

โดย: วิสกี้โซดา 18 เมษายน 2552 11:24:51 น.  

 

มารู้จักพี่สาวให้มากขึ้น ยิ่งอ่านแบลคกราวน์ก็ยิ่งรู้สึกว่ามีอะไรคล้ายๆ(นิดๆ คิสยังไม่ได้โชคดีขนาดนั้น ๕๕)กับพี่แอนนะ หมายถึงเรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน...นั่นละ ๕๕ ก็อาจจะเป็นแค่ส่วนเล็กของชีวิตของคนอื่น แต่ก็เป็นส่วนที่สำคัญที่สุด

บางอย่างที่ขาดหาย ตกหล่น มันถูกทดแทนด้วยส่วนที่หนาแน่นไปด้วยความรัก ความห่วงใย ก็นะ อยู่ได้ทุกวันนี้ก็เพราะความรู้สึกแบบนี้ละ

พิมพ์ไปไม่รู้กี่ครั้ง แต่เข้ามาอ่านเรื่องพี่แอนทีไรก็รู้สึกว่า...พี่แอนดี้โชคดีจริงๆ พี่แอนเป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดีเสมอ และพี่ก็มีเหตุผลมากๆด้วย พี่มีทั้งความเป็น"เด็กผู้หญิง"และ"หญิงสาว"แบบพอเหมาะในทุกๆอย่าง พี่แอนดี้โชคดีมากจริงๆ

ปล.คิสติดแท๊คอยู่สามอัน ยังไม่ได้ตอบเลย อ่านของพี่แอนก็เพ่งนึกได้ ทำไงดี งานท่วม

 

โดย: หนูคิสของพี่แอน (KissAhoLicGal ) 18 เมษายน 2552 12:20:40 น.  

 

เรื่องสุดปลื้มแห่งปีของคุณแอนน์ อ่านแล้วปลื้มตามไปด้วยเลยค่ะ ยังไงลูกก็เป็นเด็กน้อยในสายตาพ่อแม่เสมอ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่

แอบเข้ามาอ่านtagคุณแอนน์แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าเก๋ยังดองtagอันนี้จากเจ๊หญิงไว้นี่นา ข้ามปีแล้วด้วย (หวังว่าเจ๊หญิงคงไม่แวะเข้ามาเจอนะ ) จุ๊ จุ๊ คุณแอนน์อย่าบอกเจ๊หญิงนะคะว่าเก๋เข้ามาดู ขอตัวก่อนนะคะ จะรีบไปธุระ

 

โดย: alekay 18 เมษายน 2552 12:23:28 น.  

 

พี่แอนนนนน แท่กกำลังได้ที่เลย ดองนาน เอามายำกินกะข้าวต้มได้เลย 555555


อ่านที่พี่พูดถึงครอบครังแล้วซึ้งจัง

คุณหลานของพี่แอนนี่ แต่งตัวเปรี้ยว และเก่งเหมือนพี่แอนเลย แต่งตัวได้สนุกจริงๆ


ครอบครัวนี้แฮ้ปปี้ดี๊ด๊า5555

 

โดย: LoveToBeLoved IP: 125.24.187.255 18 เมษายน 2552 12:28:43 น.  

 

พี่หญิงว่าจะเข้ามา(เดา)การบ้านน้องแอน์ หน้าเด็กซะหน่อย ที่ไหนได้เจอลูกหนี้เพียบเลย คนกันเองทั้งน้านนนนนคุณนายเก๋งี้ นังพริ้งงี้ เนอะเบี้ยวคนกันเองนี่แหละมันดีน้องแอนน์ว่ามะ


ป.ล.พี่หญิงเห็นด้วยกับไอ้นู๋คิส น้องแอนน์ทั้งหน้าตา ท่าทาง ดูเป็นคนที่ไนซ์ จิตใจดีมากๆๆอ่ะน้องแอนน์จริงๆนะ(สิ้นเดือนอย่าลืมโอนนะ โอเค๊)

 

โดย: ตัวเล็กอ้วน 18 เมษายน 2552 13:29:27 น.  

 

เพลงเพราะ รูปสวย แถมอ่านแล้วอารมดีด้วยจ้า

 

โดย: animE' 18 เมษายน 2552 14:17:43 น.  

 



ส่งแท่กช้าก็ยังดีกว่าไม่ส่งค่ะพี่แอนน์ ^____^

เรื่องสุดปลื้มของพี่แอนน์ เป้อ่านแล้วก็ปลื้มตามค่ะ
ครอบครัวนี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนๆ นึงเลยจริงๆ
บ้านเป้เองเป็นครอบครัวปล่อย ใครอยากทำอะไรก็ทำ
อยากเรียนอะไรก็เรียน ถึงบางอย่างจะไม่สนับสนุน 100%
แต่ก็ยังสนับสนุน ออกแนวตามใจลูกๆ แกมห่วง
ื่
เป้เห็นด้วยกับพี่แอนน์เรื่อง sharing นะคะ
ตอนนี้บล๊อกแก๊งเป็นส่วนหนึ่งของเป้แล้ว ไม่ติดมาก แต่ต้องเข้า 55
เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนในนี้ก้เหมือนเป็นเพื่อนในชีวิตจริงเลย ดีใจจริงๆ ที่ได้รู้จักกัน

เทคแคร์นะค้า

ปล. อ่านดูแล้ว ครอบครัวพี่แอนน์น่ารักมาก
ปล.2 หลานพี่แอนน์ก็น่ารักทั้งคู่เลย

 

โดย: iSIs_OsiRis 19 เมษายน 2552 6:32:02 น.  

 

ครอบครัวคุณแอนอบอุ่นน่ารักอย่างที่ข้างบนว่าจริงๆครับ ผมแอบเข้าไปอ่านแบบพากษ์ไทยมาด้วยครับ

 

โดย: yyswim 19 เมษายน 2552 11:08:54 น.  

 

เป็น family visit ที่น่ารักและอบอุ่นจังเลยค่ะ ... เห็นด้วยว่าน้องแอนน์และหลานสาวหน้าเหมือนกันมาก ๆ

... I beleive we All have good sides to attract the others ... ชอบประโยคมากนี้ค่ะ

 

โดย: Tristy 20 เมษายน 2552 10:17:56 น.  

 

55555

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 20 เมษายน 2552 11:15:30 น.  

 

น่ารักเชียว

อ่านไปอมยิ้มไป

รู้สึกตามเลยค่ะ

ว่ายังไงกะพ่อแม่แล้ว

เราก็ยังเป็นลูกแหงอยู่วันยังค่ำ

ชอบหนูใส่กระโปรงแม้ว

น่ารักดี

 

โดย: blog..ชั้นเอง 20 เมษายน 2552 19:19:59 น.  

 

น่ารักจังค่ะ ^^

ครอบครัวแปมก็คล้ายๆกันเลยค่ะ พ่อกับแม่สุดจะ support ในทุกๆด้าน

 

โดย: Pammii_Pammii 20 เมษายน 2552 22:12:21 น.  

 

แวะมาอ่านแทค แล้วอมยิ้มไปค่ะ น่ารักมาก ๆเลยค่ะ

 

โดย: jiney (สวยตลอดกาล ) 21 เมษายน 2552 1:10:01 น.  

 

Just dropping by to say hello ka.

 

โดย: CrackyDong 21 เมษายน 2552 1:56:56 น.  

 

ฮ่า ฮ่า

ยอมรับซะดี ๆ เลย

ฝันดีนะจ๊ะ

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 21 เมษายน 2552 3:26:22 น.  

 

อ่านแล้วคิดถึงพ่อกับแม่อ่ะ ยิ่งตอนนี้เป็นแม่เองแล้วยิ่งเข้าใจความรู้สึกมากกว่าเดิมอีกเลย

 

โดย: พลอย (blomster ) 21 เมษายน 2552 17:55:16 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่เข้ามาในบล็อกและอวยพรให้เที่ยวสนุกและปลอดภัย

เข้ามาบล็อกนี้น่ารักมากเลย
แอบเข้าไปดูโปรไฟล์ เกิดหลังวันเกิดเรา 1 วัน แถมอายุรุ่นๆ เดียวกันอีกต่างหาก เลยดีใจที่ได้เพื่อน (โมเมเอาฝ่ายเดียว)

ขอบคุณนะคะ

 

โดย: atomicgibby 21 เมษายน 2552 22:41:09 น.  

 

Your stories are fun to read as well. Thank you for dropping by

 

โดย: lunar_charm 22 เมษายน 2552 0:01:42 น.  

 

อ่านไปยิ้มไป ชอบมากๆเลยค่ะ

หลานๆก็น่ารักจัง แต่คุณน้าน่ารักกว่าเยอะค่ะ

 

โดย: TOToTaNG 22 เมษายน 2552 17:24:39 น.  

 

ขอบคุณค่าที่แวะไปอวยพรที่บล็อก
จขบ. นี้น่ารักและดูครอบครัวสุขสันต์มากๆเลย

 

โดย: mame (@FirstblusH ) 22 เมษายน 2552 20:23:51 น.  

 


ออยไม่ชอบกินแบล็คพุดดิ้งหรอกค่ะ
เผอิญมันมากับจานที่เขาเสริฟน่ะ อิ อิ
กินไม่ได้เหมือนกัน กินไม่ลงอ่ะ



 

โดย: ~lovelybooth~ 23 เมษายน 2552 14:02:19 น.  

 

พี่แอนขาขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยม ตอนนี้หน้าน้องหายเน่าแล้วค่ะ เย้ๆ เพิ่งอัพบล็อคเมื่อกี้เลย

 

โดย: only sweetDream 23 เมษายน 2552 19:22:11 น.  

 

เข้ามาอ่านจ้ะ

เเปลกมาก เวลาพี่อัพบล็อกเมย์ไม่เคยเจอมันขึ้นหน้าจอเลย เอ๊ะ หรือว่าเมย์มองผ่านไป ต้องกดมาที่ชื่อพี่ก่อนทุกทีถึงจะรู้ว่าพี่อัพบล็อกเเล้ว

เห็นด้วยนะคะ ว่ามีบล็อกหลายบล็อกที่ชอบ การที่เราเข้าไปอ่านทุกครั้งก็คือเราสนใจในเรื่องของเค้านั่นเอง เมย์ได้เพืื่อนจากบล็อกมามั่งเหมือนกัน ไม่เคยคุยกัน เเต่ว่าอ่านเเล้วเหมือนรู้จักกันมานานเลย

อ่านเเล้วคิดถึงเเม่ ตอนกลับเมืองไทย อยากจะออกเงินซื้อของเอง เเม่บอกว่า ให้เเม่ออกเถอะเมย์ เเม่อยากทำหน้าที่คนเป็นเเม่อีกครั้ง โห ฟังเเล้วจะร้องให้

เทคเเคร์ค่ะ

 

โดย: may (mayistheone ) 23 เมษายน 2552 19:37:55 น.  

 

บล็อคน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: เม่หลิง 23 เมษายน 2552 19:42:06 น.  

 

ครอบครัวคุณแอนน่ารักมากๆเลยคะ

 

โดย: มารน้อยไร้สังกัด 23 เมษายน 2552 20:40:45 น.  

 

การเวลามันปผ่านไปเร็วจริงๆเลยนะน้องแอนด์

ขอบคุณนะคะ พี่ยังไม่หลุดแถวไปจาก Friend List หรือนี่ แต๊งกิ้วนะคะที่ยังไม่ลืมกัน พี่มานั่งอ่านโน่นนี่ของเราดู เจ้าบล็อกนี้ทำให้พี่ต้องเขียนหา

อ่านแล้วซึ้งเกินบรรยายจริงๆเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวน้องแอนด์ ต้องปลื้มสุดๆ
รูปถ่ายสวยหมดเลย น้องแอนด์ก็หุ่นดี้ ดีไม่มีการเปลี่ยนแปลงสุดฤิทธิ์ ในขณะที่พี่ไต่้ระดับความเป็นฮิปโปน้อย เป็นฮิปโปยักษ์ โอ้วว พระแม่เจ้า ชอบ mix match น้องแอนด์สุดๆ เทคแคร์นะค้า

 

โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย 14 สิงหาคม 2553 2:48:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.