Group Blog
 
 
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ซับนรก สัมภาษณ์ น้องปิอาตติ พ่อมดค้างคาวสุดมั่น เมื่อวันที่ 18/07/2011

ขณะนี้ กำลังรวบรวมซับนรกต่างๆที่เคยทำไว้มาใส่ Blog ต้องขออภัยในความไม่สะดวกหากมันจะเยอะในช่วงแรกนี้ค่ะ Smiley





++++





อันแรกสัมภาษณ์น้องเปี๊ยกค่ะ VCF Central มันแปลปะกิตมาให้ เห็นว่าเอามาจากเวป Levante EMV มั้งนะ

หากปวดตับกะซับนรกเดี๊ยน Smiley อ่านปะกิตได้ที่นี่ >> VCF Central
อันนี้ซับนรกจากเดี๊ยนค่ะ Smiley แปลได้ไม่หมดอ่ะ ผิดตรงไหนขออภัยเน้อ Smiley




มีความสุขมั้ย?

ผมมีความสุขมากๆเลยฮะ และก็ตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ๆที่ผมจะได้เริ่มต้นด้วย


คุณมาอยู่กับเพื่อนใหม่ได้อาทิตย์นึงแล้ว ปรับตัวได้ดีหรือเปล่า?

ดีกว่าที่ผมคิดไว้อีก เพื่อนๆ(เพื่อนร่วมทีม)ของผมทำให้มันเป็นเรื่องง่ายมากๆ (คงประมาณ เพื่อนชิลมาก กร๊ากกก~)


งั้น คุณก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนเป็น "เด็กใหม่ (the new kid)" เลยดิ

ไม่เลยฮะ ที่จริงแล้วอ่ะ ก่อนที่ผมจะมาที่นี่นะ ผมก็รู้สึกกลัวอยู่เหมือนกันว่ามันจะเริ่มต้นได้ยากนะ
เพราะทุกๆคนอยู่ด้วยกันมาอย่างน้อยก็ปีนึงแล้วอ่ะ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเพื่อนๆจะต้อนรับยังไง (กลัวโดนรับน้องเหรอ 555)
แต่ก็ไม่เลยนะ เพราะทุกๆคนก็ช่วยผมทั้งนั้นเลย จากอัลเมเรีย ผมก็คิดว่าที่นี่แหล่ะที่ทุกคนสนิทกันมากเลย
(แถวบ้านเรียก บ้ากันถ้วนหน้า มันเลยเนียนไปกันหมดอ่ะหนู 5555)


เหมือนอยู่บ้านเลยม่ะ? แล้วก็ในห้องแต่งตัว คุณมีอัลเบสอยู่ทางขวา เฟกุลิอยู่ทางซ้าย

ช่ายฮะ มันแปลกๆอ่ะ (พูดเหมือนไอ้ลูกหมีตอนได้กลับมาเจอพี่คอสต้า 2 ตอนแรกเลยอ่ะ 555)
บางทีนะ ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมชาติอย่าง ติโน่ มากๆเลยด้วย
(พี่ติโน่เป็นคนดีจริงๆด้วย ><~ ชอบช่วยเหลือเขาไปหมดนะพี่เนี่ย อิอิ)


เรื่องที่คุณเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับทีมหล่ะ?

ผมรู้จักสโมสรว่าเป็นสโมสรใหญ่ (ไม่จริงหรอกลูก เอร๊ยยย~ >_<) แต่ผมก็ไม่เคยจินตการนะ (อะไรฟร่ะ??)
มันไม่น่าเชื่อเลยอ่ะ ผมมาอยู่ที่นี่อาทิตย์นึง ผมว่าผมถูกสัมภาษณ์มากกว่า 1 ปีที่อัลเมเรียอีก (อารัยของหนูเนี่ย >_<)
ผมเซอร์ไพรส์กับความกระตือรือร้น(enthusiasm)ของแฟนๆ ผมขอบคุณมากๆเลยฮะ


เปลี่ยนแปลงจากเมืองเล็กๆอย่างอัลเมเรีย มาสู่ บาเลนเซีย

ใช่ฮะ มันดูง่ายกว่าที่ผิดคิดว่าน่าจะเป็นนะ(??) กับการวิ่งไปในเมืองในทุกๆวัน 
ผมกำลังจะรู้ถึงเรื่องนั้น(???) ผมยอมรับว่า ผมต้องเสียเวลาไปพักหนึ่งกับการอยู่ในรถ(???)


คุณยังเด็กมากเลยนะ คุณได้พาครอบครัวมาอยู่ด้วยหรือเปล่า?

ผมออกจากบ้านมาหลายปีแล้ว และผมก็ต้องอยู่คนเดียวเหมือนเคย
(โถ่ๆๆๆ น่าจ๋งจ๋านนน~ อยากได้คนไปอยู่เป็นเพื่อนมั้ยลูก Smiley)


มันก็อันตรายนิดหน่อยนะนั่น!

ผมจะโฟกัสให้เยอะๆ ผมจะพยายามที่จะอยู่ที่นี่ (เดี๊ยนแปลไปมึนไป 555)


อุไนได้เตือนอะไรคุณมั้ย?

ก็ไม่ค่อยนะ แต่พวกเขาก็บอกผมเกี่ยวกับสองสามเรื่องที่เกิดขึ้นปีที่แล้ว (อะไรฟร่ะ??)


ทำไมคุณถึงเลือกบาเลนเซียหล่ะ?

เพราะผมเชื่อว่าสโมสรจะไปได้ไกล และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งความต้องการ และความกดดัน
ผมว่านี่ก็เป็นสิ่งที่นักฟุตบอลต้องการ อยากจะก้าวหน้าในอาชีพ และบรรลุผล


อันไหนอ่ะ

ก็ประสบความสำเร็จ


คิดถึงนี่ เมื่อเดือนพฤษภาคม คุณต้องลงไปอยู่ดิวิชั่นสอง แต่พวกเราในเดือนกรกฎาคม คุณกำลังจะได้เดบิวใน UCL

นั่นเป็นสิ่งที่สวยงามในอาชีพ(??) ถ้าคุณบอกผมเมื่อเดือนพฤษภาว่า ผมจะไปบาเลนเซีย ตอนนั้นผมคงไม่เชื่ออ่ะ
I went through two very strange months, because relegation is difficult
แต่พอได้เซ็นสัญญากับทีมใหญ่ มันก็คือรางวัลอันยิ่งใหญ่ คุณใช้ชีวิตในทุกๆวัน
สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวผมตอนนี้คือบาเลนเซีย อัลเมเรียอยู่ในอดีต


คุณเตรียมรับความกดดันแล้วสิ?

ช่ายฮะ ผมจิตใจเข้มแข็ง(??)มากเลยนะ และผมก็รู้ว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ไหน ผมรู้ว่าจะเจออะไรข้างหน้า และผมก็เตรียมรับมัน


ทำไมคนถึงตื่นเต้นกับการเซ็นสัญญาของคุณ? (ถามอะไรของมันเนี่ย???)

คุณน่าจะไปถามพวกเขามากกว่านะ จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้คาดหมายไว้เลย ผมรู้ว่าทุกคนมีความสุข
และผมก็หวังว่า ผมจะตอบแทนพวกเขาได้ในสนาม


กี่ครั้งแล้วที่คุณฝันว่าจะได้เซ็นสัญญากับทีมใหญ่?

เป็นพันๆครั้งเลย และผมเคยฝันด้วยนะว่าจะได้เซ็นกับบาเลนเซีย (ฮ่าาา เด็กนี่) ตอนผมมาสเปน ผมก็มองบาเลนเซีย
และก็คิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ แล้วดูสิ ตอนนี้ผมอยู่ไหน มันเป็นรางวัลของผมจริงๆเลย


How much room for improvement is there with Piatti?
(หมายความว่าไงอ่ะ? พัฒนามาแล้วกี่ครั้งกว่าจะเป็น ปิอาตติ เหรอ?)

มากๆ ผมเรียนรู้มากมายมาตั้งแต่เด็ก และผมก็เชื่อว่า อุไนและเพื่อนๆจะช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นอีก


อะไรเป็นความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่าง บาเลนเซีย กับ อัลเมเรีย?

พูดยากนะ อาจจะเรื่องความกดดันกับบรรยากาศ


เปลี่ยนเรื่องกันดีกว่า คุณจำได้มั้ยว่าคุณเคยพูดว่า "ผมอยากเป็นนักฟุตบอล" ครั้งแรกเมื่อไหร่?

ได้สิ ตอนผม 5 ขวบ ยังเด็กมากกก


บอกเราหน่อยสิ

ตอนนั้นคุณพ่อของผมบอกว่า "เดี๋ยวพ่อจะพาลูกไปสนามนะ (สนามที่เด็กๆเล่นบอลมั้ง?) แล้วเราจะไปดูกันว่า
ลูกจะทำอะไรกับลูกบอลได้บ้าง" แล้วพ่อก็พาผมไป ผมชอบเล่นกับลูกบอลมากๆเลยอ่ะ แล้วพอเล่นเสร็จ
ผมก็บอกกับพ่อว่า "ผมจะเป็นนักฟุตบอลตั้งแต่พรุ่งนี้" (เริ่ดมั้ยหล่ะ หุหุ)


การที่ฝันเป็นจริงได้ มันก็เป็นรางวัลอย่างมากเลยสินะ

ใช่แล้ว ตอนยังเด็กผมก็เล่นสนุกสนาน แล้วพอมาเป็นอาชีพ ผมก็ชอบที่จะอยู่กับมัน มันไม่น่าเชื่อเลย


คุณมีความสุขก็เพราะทำงานหนัก แล้วมีใครช่วยเหลือคุณอีกบ้าง?

ครอบครัวของผม คุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็พี่ชาย ที่คอยช่วยเหลือผมอย่างยากลำบากตลอดเวลา แล้วตอนนี้พวกเขาก็สนุกกับมัน


เราได้ยินเรื่องนึงมาหล่ะ จริงป่าวที่คุณกินนมจากขวดนมจนถึง 9 ขวบ? (เอร๊ยยยย~ จริงเหรอออออ~ >__<)

โอ่ว~ ใช่ฮะ คุณแม่เพิ่งมาบอกผมทีหลังเองนิ
(กร๊ากกกก~ อนุบาลสองของจริงเลยลูกเอ๊ย >_< งี้กระรอกน้อยกินถึงกี่ขวบฟร่ะ เอิ๊ก)


คุณเอาเงินเดือนเดือนแรกไปทำอะไรมั่ง?

ซื้อเสื้อผ้าให้ครอบครัว (น่ารักสุดๆ >_<)


แล้วไม่มีอะไรให้ตัวเองเหรอ?

ก็มีรองเท้าบอลนี่แหล่ะ


คุณช่วยเหลือด้านการเงินที่บ้านหรือเปล่า?

ใช่ฮะ มันไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ช่วยเหลือคนที่เรารักหล่ะ


ใครมีอิทธิพลในอาชีพของคุณที่สุด?

น่าจะเป็น Diego Simeone เพราะเขาเป็นคนให้ผมได้เดบิว มันเป็นเรื่องยิ่งใหญ่มาก และเขาก็สอนผมหลายอย่าง


คุณเล่นเป็นปีกมาตลอดเลยหรือเปล่า?

ไม่นะ ผมมาเริ่มเล่นตอนอยู่อัลเมเรียนี่เอง ผมเคยเป็นกองหน้า แล้วก็เล่นหลังกองหน้า ทั้งทางขวาและซ้าย


อาจจะมีการถกเถียง(??)กันบ้าง คุณอยากเล่นตรงไหน?

ตรงไหนก็ได้ที่อุไนให้ผมเล่น แต่ผมอยากเล่นทางขวาหน่ะ (อันนี้ตำแหน่งนังแรคคูน >_<)


แทนตำแหน่งของ ฮัวคิน นี่งานหนักนะ

ผมไม่อยากไปแทนที่ใคร ผมคือ ปิอาตติ ตอนที่บาเลนเซียเซ็นผมมา เขาก็รู้ถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของผม
ผมรู้ว่าฮัวคินเป็น big impact ในห้องแต่งตัว ทุกคนพูดถึงเขามากมายเลย ผมมาที่นี่เพื่อทำงานของผม


Is it tough knowing that you're the star signing?

It doesn't weigh me down.  I'm satisfied.  I know what they have paid for me and their expectations, but it doesn’t affect me.


It's said that you're very direct.

I have a strong personality, and I say things as they are.


คุณเป็นคนมี 2 ด้านหรือเปล่า?

ผมอาจจะดูเหมือนขี้อายนะ แต่ผมไม่ใช่อ่ะ (โฮกกกก ตรงกันข้ามกะนังแรคคูนเลยลูกกก >_<)
ผมพูดกับทุกคนที่พูดกันผม ผมพูดตอนที่อยากจะพูด ผมมีหลายคาแร็คเตอร์ในสนาม (อะไรเนี่ย??)


แล้ว ปิอาตติ มีนักฟุตบอลเป็นฮีโร่หรือป่าว?

ไม่มีฮะ ผมไม่เคยต้องการจะไปเลียนแบบใคร ผมต้องการจะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ผมพยายามอยู่เสมอ ถ้ามันไม่เวิร์ก ผมก็จะเรียนรู้อีก


ใครเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตอนนี้?

ความสามารถของ เมสซี่ และสภาพร่างกายของ โรนัลโด้ (ยากเลยลูก)


คุณรู้จัก คนที่มาจาก คอร์โดบา (อาร์เจนติน่า) เป็นที่รักของที่นี่หรือเปล่า? Kempes, Piojo, Aimar
พวกเขาเป็นไอดอลของที่นี่เลยนะ พวกเขาประสบความสำเร็จ

รู้จักสิฮะ และผมก็หวังว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ผมได้คุยกับนักเตะที่ดีเยี่ยม และพวกเขาก็แตกต่างกัน
ผมหวังว่า ปิอาตติและคุณสมบัติของเขา จะประสบความสำเร็จที่นี่ และเป็นนักเตะที่สำคัญ
(น้องแทนตัวเองเป็นบุคคลที่สามอ่ะ)


ในสามคนนี้ อยากไป(????)กะใคร?

ไอมาร์ แน่นอนฮะ เขาอยู่ใกล้ๆกับผม และพวกเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาพูดถึงเรื่องดีๆของบาเลนเซียให้ฟังเยอะแยะ


คุณได้คิดถึงตอนเดบิวกับบาเลนเซียไว้ว่ายังไง?

ผมไม่ได้คิดนะ (ตอนนี้ก็คงไม่ต้องคิดแล้วลูก นัดแรก ประตูแรก สุดยอดมากน้อง >_<)


ตอนนี้เบอร์ 7 ว่างอยู่ อยากได้มั่งมั้ย?

เดี๋ยวเราก็ได้เห็นแหล่ะ ถ้าให้ผมก็ไม่ปฏิเสธ ผมชอบเบอร์ 7 นะ แต่ผมก็ต้องรอหล่ะ
(แต่เมื่อวานใส่เบอร์โคตรสำคัญอีกเบอร์ด้วยหล่ะ >_<)


คุณกลัวอะไรมั่ง?

The unknown. (เหมือนจะประมาณ ไม่เป็นที่รู้จัก ไม่มีใครสนใจ ไรงี้มั้ง??)


อะไรที่ทำให้คุณเบื่อบ้าง?

ตอนไปช็อปปิ้งกับแฟนผมอ่ะ (กร๊ากกกกกกกก~ เด็กเวลล์นี่ >_<)


สิ่งที่คุณจะไม่เลิกแน่ๆหล่ะ?

เล่นฟุตบอล แน่นอน


ชอบทานอะไรเป็นพิเศษบ้าง?

สปาเกตตี้ของคุณแม่ ดีสุดๆ (อันนี้น่ารักเหมือนหน้าตาเลย 555)


ในวันหยุดพักชอบไปเที่ยวไหน?

บ้านเกิดผม


จุดอ่อนของคุณหล่ะ?

บางทีผมก็ไม่รู้ว่า จะแสดงความรู้สึกดีๆออกมายังไงดีอ่ะ (อยู่สายซึนหรือไงวะเนี่ย กร๊ากกก~)


อะไรที่ทำให้คุณหัวเราะได้?

เวลาอยู่กับเพื่อนๆ และคนที่ผมรัก


ถ้าเป็นคนอื่นได้ อยากเป็นใคร?

ปาโบล ปิอาตติ (นั่นปะไร สุดๆเลยน้องเอ๊ย >_<)


อะไรที่คุณคิดว่า คนอื่นๆจะได้เห็นจากคุณ?

เป็นคนดี


มีอะไรอยู่ในตู้เย็นบ้าง? (ข้อนี้ไม่เห็นมันจะเกี่ยวอะไรกะข้างบนเร้ย >_<)

น้ำ และผลไม้ ผลไม้เยอะแยะเลยอ่ะ



เท่าที่อ่านๆ อิฉันว่า อิน้องดูเป็นเด็กโคตรมั่นใจเลยแฮะ นึกว่าจะเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด ไรงี้ซะอีก แต่ป่าวเลย Smiley
แถมดูจริงจังกะชีวิตเอาการเลยนะนิ หุหุ




++++



ทั้งหมด Copy มาจากที่ซับนรกเองไว้ในกระทู้พันทิป Smiley


Free TextEditor


Create Date : 18 กันยายน 2554
Last Update : 18 กันยายน 2554 22:57:37 น. 0 comments
Counter : 357 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yokoyuki
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add yokoyuki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.