space
space
space
 
พฤษภาคม 2561
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
6 พฤษภาคม 2561
space
space
space

ก็ดี จะได้ไม่ต้องทำงาน



สวัสดี


เรากลับมาเล่าเรื่องเน่าๆ อีกแว้ว (เล่าย้อนไปให้ฟัง)

หลังจากเราลายาวไปเที่ยวมา

เราก็กลับมาทำงานวันที่ 23 April 2018

เรากลับมา.....แบบเซอร์ไพรส์มาก เพราะเราลาไว้จนถึงวันที่ 30 April 2018

แต่กลับมาทำงานเร็วกว่ากำหนด

พอเรากลับมาก็ไม่ค่อยมีงานทำแระ

เพราะคนอื่นในออฟฟิศ...เอางานไปช่วยทำ

และถ้าเขาเอาไปช่วยแล้ว เขาก็จะทำงานนั้นต่อให้จบ

เพราะถ้ามัวแต่มาสรุป และโอนงานกลับมา...จะเสียเวลา

ไหนต้องมานั่งอธิบายความเป็น-มาของเคสอีก

อันนี้เราเข้าใจน่ะ

แต่เราก็ทำตัวไม่ถูก

เพราะถ้าเราไม่ถาม...ก็จะคิดว่า "เราไม่มีความรับผิดชอบ"

แต่พอเราถาม "ก็ทำหน้ารำคาญ" ใส่เรา

เอาใจยากจุง "คนวัยทอง"

(เราเคยโดนต่อว่างัย ว่าเราไม่มีความรับผิดชอบ งุงิ)

แต่ก่อนหน้านี้ที่เราไม่ถาม ไม่ใช่ว่าเราไม่มีความรับผิดชอบน่ะ

แต่...เราขี้เกียจเห็นหน้าฮี๊ๆ (อยากจะบอกว่า เทอเกลียดฉัน ฉันก็เกลียดเทอเหมือนกัน)

**ต่อ**เรากลับมาคราวนี้ เราก็ถามเรื่องโอนงานกลับมาให้เรา

เออ...งานนั้นเอางัย...งานนี้เอางัย

เพราะพึ่งมีพนักงานลาออก

เลยอยากจะปรึกษาหารือว่า...ตกลงใครทำ อะไรยังงัย (เพราะเขาคนนั้นตำแหน่งสูงกว่าเรา)

แต่สีหน้าที่ได้ คือ รำคาญกุค่ะ

(สงสัยจะยุ่ง ไม่มีเวลา)

บอกเราว่า เดี๋ยวมีเวลา จะคุยด้วย

แต่นี่เรารอจนถึงวันที่ 6 May 2018 แระ...ยังไม่คุยเลย

ที่เรื่อง...หวย....เรื่องอื่น บลาๆๆๆๆ คุยกับคนอื่นได้ ยิ้มแย้มแจ่มใสด้วย

มีอยู่วันนึง...เราบอกว่า..."พรุ่งนี้มีลูกค้า หนูช่วยทำเอกสารไหม"

นังบอก "ไม่เป็นไรพี่ทำเอง"

วันรุ่งขึ้น เราขอเอกสาร "พี่ ไหนเอกสารอะ เดี๋ยวหนูไปมูพอินลูกค้าเอง"

นังบอก"ไม่เป็นไร พี่ไปเอง"

Smiley เรา....คิดในใจ "ต่อไปนี้ จะไม่ถามเรื่องโอนงานอีกต่อไป จะไม่ถามว่าให้เราช่วยทำโน่น นี่ไหม"
**หลังจากนั้น เราก็ไม่ถามจริงๆ**


**เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังบ่อยๆ  มีต่ออีกน่ะ**
#สนุกไหมล่ะ#น่ามาทำงานสิSmiley







 

Create Date : 06 พฤษภาคม 2561
0 comments
Last Update : 6 พฤษภาคม 2561 15:38:52 น.
Counter : 396 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4420056
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4420056's blog to your web]
space
space
space
space
space