Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
12 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

สุดท้าย.....ลาก่อน





" รักเธอมากมายรักเธอสุดหัวใจ "


















การที่เราได้รักใครสักคน

บางครั้ง..อาจจะไม่ได้หมายถึงการได้อยู่ด้วยกัน

บางครา..อาจจะไม่ได้ครอบครอง

มันไม่ใช่เรื่องน่าเศร้าอะไรที่มันต้องเป็นไปเช่นนั้น

เพราะอาจจะมีวันหนึ่งที่เราได้ลืมตาตื่นขึ้นมาเพื่อพบว่า..

เราเองก็ยังจำไม่ได้ด้วยซ้ำไปว่า..ที่ผ่านมานั้นกับใครคนนี้คือความรักไหม?



รักนิรันดร์มีอยู่จริงไหม?

ความรักมากมายนั้นจีรังหรือเปล่า?

มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และดับสูญหายไปอย่างอัศจรรย์

ราวกับว่า..ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน



หากวันนี้..ฉันจำต้องเอ่ยคำลา

ใช่ว่าอยากจะให้เธอเลือนหายไปจากความรู้สึก

เพราะ..ทุกๆ ครั้งที่หลับตา และตลอดเวลาที่หายใจ

ความเป็นเธอยังคงวนเวียนอยู่ในทุกเสี้ยวอณูของความรู้สึกของฉัน


เพียงแต่..เราไม่อาจเจอกัน

เพียงแต่..เราไม่อาจที่จะอยู่ร่วมกัน

และวิถีทางของเราได้แยกออกจากกันเสียแล้ว



สักวันหนึ่งเธอจะเข้าใจ





เก็บไว้ เก็บมันไว้ เก็บเอาไว้
มันคงไม่ใช่เวลา..จะมาพรั่งพรูอะไร..ไม่ใช่เวลาที่ดี
สุดท้าย..สิ่งสุดท้าย..หากจะขอ
ก็คือขอให้เธอโชคดี (ก็อยากจะขอให้โชคดี)









 

Create Date : 12 กันยายน 2551
10 comments
Last Update : 12 กันยายน 2551 20:37:43 น.
Counter : 1227 Pageviews.

 

สวัสดีจ้า

ไปทักที่บล็อกป้าลักกี้ ก็ยังไม่แน่ใจ

แต่พอคลิ๊กมาบล็อกผู้หญิงใจดี ปุ๊บ

ก็ร้อง อ๋อ.....คนที่ป้าลักกี้ ดูภาพโปรไฟล์แล้ว คิดว่าเหมือน มาช่า นั่นเอง อิ อิ

**************

เพลงเศร้าจังเลย ชอบเพลงของคุณแอม เหมือนกันค่ะ

แต่ว่าไม่อยากให้ จขบ.เศร้าเหมือนเพลงเลย

อยากให้มีความหวังสำหรับชีวิตในวันข้างหน้า

บางทีเราอาจพบ คนที่ใช่ คนที่สำหรับเราจริงๆ

แต่นั่นย่อมมิใช่การมาแทนที่กัน

เค้าก็ยังเป็นเค้า เป็นเค้าไปตลอดกาล

 

โดย: ป้า (ลักกี้ ) 15 กันยายน 2551 14:45:36 น.  

 

สวัสดีครับ..

เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนไม่มีรูปแบบ
แต่ในความรู้สึกหรือประสบการณ์ผม..

ความรักของผม คือการเข้าใจ และ เสียสละ ให้กับคนที่เรารัก..
ไม่จำเป็นที่เราจะต้องสมหวัง..ขอให้คนที่เรารักสมหวังเป็นพอ..

มีความสุขมากๆนะครับ..

 

โดย: Little Knight 16 พฤศจิกายน 2551 19:15:48 น.  

 

ความรักมีอยู่รอบตัวลองมองหาให้เจอนะคะ

 

โดย: แม่ข้าวสวย (ดวงขวัญ ) 23 พฤศจิกายน 2551 12:49:02 น.  

 

เราเชื่อเล็กๆว่าความรักก็เป็นเรื่องของพรหมลิขิตด้วยอ่ะค่ะ
ถ้าคนที่ใช้ห่างกันไปแค่ไหนก็จะกลับมาหากัน

 

โดย: LoveKittY 25 พฤศจิกายน 2551 22:39:19 น.  

 

หวังว่าสักวันนึงเธอคงเข้าใจจริงๆ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 26 พฤศจิกายน 2551 10:52:16 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่แวะไปให้กำลังใจ

 

โดย: gadeja 9 ธันวาคม 2551 14:14:47 น.  

 

บางครั้งเราก็ไม่สมหวังในรักเหมือนกัน
แต่เราก็ยังมีความรักได้อีกเนอะ..

เป็นกำลังใจให้พบความสมหวังเร็วๆนะครับ..
ขอบคุณมากๆครับที่แวะไปเยี่ยมครับ..

 

โดย: Little Knight 17 ธันวาคม 2551 16:42:48 น.  

 

ขอบคุณนะครับ..ที่แวะไปเยี่ยมเยียน..

มีความสุขมากๆสำหรับปีใหม่นี้นะครับ..
สิ่งไดๆก็ตามที่ได้คุณรู้สึกไม่ดี หรือ โชคร้าย...
ขอให้มันผ่านไปแล้วก็จากไปตลอดกาล..

มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา นะครับ..

 

โดย: Little Knight 21 ธันวาคม 2551 18:23:05 น.  

 

 

โดย: somnumberone 22 ธันวาคม 2551 0:09:21 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ใจเย็นๆ น่ะ เดี๋ยวลูกก็มา
แหม จะรอเทวดา นางฟ้า ก็ต้องใช้เวลานิดนึง เนอะ
เราเองก็รอมา 3-4 เดือน
พอประจำเดือนมา จะเสียใจมากเลย
จนพอท้องจริงๆ ก็แบบ ไม่อยากจะเชื่อ

จะแอบบอกว่า แม่เรามีไปทำพิธีให้ด้วยน่ะ
ที่ท้องนี่ เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกันไหม

ไว้คุยกันอีกน่ะค่ะ

 

โดย: จ้าว..จอม 22 ธันวาคม 2551 13:31:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ผู้หญิงใจดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




You will deserve " LOVE " that you are waiting for doesn't matter if you choose it by yourself or not soon or later
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงใจดี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.