Group Blog
 
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 

ความรู้สึกดี ๆ



  ผมเพิ่งอายุ 16ปีเองและผมรู้จักเธอได้3 ปีกว่าแล้ว

  เราก็ทักทายกันปกติทุกครั้งที่เจอกัน แต่เวลาคุยกัน เธอชอบเล่นเหมือนผมเป็นแฟนเธอ ชอบหยอกผม  จับเเก้ม เล่นผม  นอนที่ไหล่ จับมือกันบ่อยๆ   จนมันทำให้ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว      
   เมื่อเวลาผ่านไปจากแค่สนิทมันเริ่มรู้สึกว่าเราชอบเค้า
   ทำให้ผมหวั่นไหวกับเธอมาก จนผมคิดกับเธอมากกว่าเพื่อน            
   เธอคือคนที่ผมดูเเล เทคเเคร์เป็นพิเศษ เเต่ผมก็ไม่กล้าบอกเธอไปว่า
   "ผมรู้สึกยังไงกับเธอ"
เธออาจจะมีใจหรือไม่ก็รู้สึกดีๆกับคุณอยู่ก่อนแล้วก็ได้ แต่ก็ต้องดูว่าเธอเป็นแบบนั้นกับทุกคนรึเปล่า ถ้าไม่คุณก็พอมีหวัง...แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกยังไง เราก็เคยชอบเพื่อนนะ เราก็พอรู้ว่าผลมันจะเป็นยังไง แต่เราก็เลือกที่จะบอกไป อย่างน้อยเราก็ไม่รู้สึกอึดอัดกับตัวเองอีกแล้ว แต่ก็ทำใจยากอยู่พักนึงเพราะท่าทีเค้าค่อนข้างเปลี่ยนไปเลยจากที่เคยสนิทกันมากๆก็เหมือนแค่เพื่อนทั่วไป แต่เราวางตัวดีก็เลยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมถึงจะไม่ค่อยสนิทเหมือนแต่ก่อน แต่เราก็โอเคที่เค้าไม่ได้เกลียดเรา ขึ้นอยู่กับคุณแหละว่ากล้าที่จะยอมรับผลที่ตามมาหรือเปล่า ไม่ว่าจะดีหรือร้าย...อยู่ที่ความสบายใจของคุณ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้😊✌✌





 

Create Date : 08 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 8 มีนาคม 2560 9:02:42 น.
Counter : 218 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.