Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 เมษายน 2560
 
All Blogs
 
คำว่าแอบรักมันไม่มีทางเลย



  ใครเคยเจอแบบนี้หรือประมาณนี้ไหม ??
เรามีแฟนคบกับแฟนเกือบปีนึงละ ก็มีทั้งดีและร้าย ทะเลาะกันบ้างตามปกติเหมือนคู่อื่น 
และเรื่องมันก็มีอยู่ว่า... 

มีวันนึงเรายืนอยู่กับเพื่อน แถวๆบ้าน ก็มีรถกระบะคันหนึ่งขับมาแล้วรถก็เปิกกระจกอยู่
พอรถขับผ่านหน้าเรา ก็มีผู้ชายคนนึงมองหน้าเรา เราก้มองแต่ไม่ทันสังเกตุอะไรมาก

พวกที่อยู่ในรถ เขาก็พักกันอยู่แถวบ้านเรานี่แหละ เราก็เห็นพวกเขามาสักพักละแต่ก็ไม่ได้อะไร
แล้ววันนั้นที่พวกเขาขับรถมา มันคือจุดเริ่มต้น....

หลังจากวันนั้น1วัน เรานั่งกับน้องแถวบ้านเป็นปกติ น้องก็พูดขึ้นว่า "พี่ว่าในนี้ใครหล่อ หนูว่าคนนี้นะ " 
แล้วก็มองไปหาคนที่น้องบอก  และเราก็บอกน้องว่า "พี่ว่าคนนี้นะ" (กำลังจะนึกถึงคนที่เจอวันนั้นในรถกระบะ) เขาคนนั้นก็เดินมาพอดี
เขากับเราก็มองหน้ากันพอดี ก็แอบตกใจนิดนึงนะ ไม่คิดว่าเขาจะเดินมาพอดี แล้วเราก็บอกน้องว่า "คนเมื่อกี้อะ" 

แล้วหลังจากที่มองกันวันนั้น เราก็มองกันไปมองกันมา เราไม่อยากคิดไปเองเราเลยบอกน้องว่า "เขานี่นะจะมามองพี่" เราก็คิดไปต่างๆนาๆ
น้องก็บอกว่า "แต่หนูเห็นพี่เขามองพี่นะ" แล้วน้องก็บอกตลอดเวลาเราไม่อยู่บ้าง เขาก็มองหาเรา ช่วงหลังๆเขาก็เริ่มยิ้มให้เราเราก็ยิ้มให้เขา ยิ้ม 
มันก็เป็นความรู้สึกดีนะ แล้วเขาคนนั้นก็นิสัยดีมากในกลุ่มเพื่อนเขาเลย เขาดูขยัน ทำให้เพื่อน ดีอะ 

ก็รู้ตัวว่าที่ทำมันผิดสำหรับคนที่มีแฟนแล้ว แต่เราก็ไม่ได้ไปแอบคุยหรือแอบติดต่อกันนะ เราก็มองกันไปมาแบบนี้แหละ
เราไม่อยากจะคิดอะไรไปก่อน และไม่รู้อะไรจะตามมาด้วย

ทุกคนคิดยังไงบ้างอะ บอกเราหน่อยยย~~~



Create Date : 19 เมษายน 2560
Last Update : 19 เมษายน 2560 12:45:21 น. 0 comments
Counter : 411 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.