space
space
space
<<
กรกฏาคม 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
19 กรกฏาคม 2564
space
space
space

อันเชล็อตติ ไม่เข้าใจ “ ทอฟฟี ” เล่นนอกบ้านดี ฟอร์มเหย้าแย่

อันเชล็อตติ ไม่เข้าใจ “ ทอฟฟี ” เล่นนอกบ้านดี ฟอร์มเหย้าแย่

Best XI : ทีมยอดเยี่ยมของ อันเชล็อตติ ตลอดเส้นทางสายกุนซือ | ขอบสนาม | LINE  TODAY

 

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนดัง “ ทอฟฟีสีน้ำเงิน ” เอฟเวอร์ตัน เผยความรู้สึกหลังทีมมีผลงานย่ำแย่ในเกมการแข่งขัน ดูบอลสด นัดที่ผ่านมา

 

ตามรายงานของสำนักข่าว ดูบอล ต่างประเทศระบุ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าทีมเล่นได้แย่มาก ๆ หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ เดอะเบลด ” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับบ๊วยของตาราง 

 

เอฟเวอร์ตัน พลาดท่าแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยผลสกอร์ 0-1 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันทีมหมดโอกาสไปเล่นในศึกฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันพวกเขาตามหลัง “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 อยู่ 3 คะแนน และเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด

 

อันเชล็อตติ ออกมากล่าวว่า “ พวกเราเล่นได้แย่มาก ๆ ทำให้สุดท้ายต้องเจอกับความพ่ายแพ้ ที่สำคัญพวกเราต้องรับผิดชอบต่อผลการแข่งขันที่ผ่านมา และผมหวังว่านักเตะก็จะคิดเช่นเดียวกัน ”

 

“ เรายังเหลือ ผลบอลสด เกมการแข่งขันอีกสองเกม เราเพิ่งเสียโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลยุโรป อย่างไรก็ตามเราต้องทำอย่างเต็มที่จนกว่าจะจบเกมการแข่งขันซีซันนี้ และเกมต่อไปจะมีแฟนบอลในสนาม ซึ่งผมคิดว่าพวกเราอาจจะเล่นดีกว่านี้ ”

 

“ มันเป็นเรื่องที่อธิบายยากมาก ๆ ว่าทำไมพวกเราถึงเล่นเกมเยือนได้ดีกว่า แต่พวกเราเจอกับความยากลำบากและพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ ถึงแม้พวกเราจะดูเหมือนเล่นกันแบบสบาย ๆ แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของพวกเรา ”

 

“ เรากำลังสร้างซีซันต่อไป และต้องวิเคราะห์ข้อมูลให้มากกว่านี้ แน่นอนหลาย ๆ นัดดีมาก เราสามารถเล่นเกมเยือนได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทว่ากลับทำผลงานได้แย่ในบ้านตัวเอง ”

 

“ ความพร้อมสำหรับการไปเล่นฟุตบอลยุโรปคือ เราต้องพยายามเอาชนะสองเกมที่เหลือให้ได้ และลุ้นว่าจะมีสิทธิ์เล่นในพื้นที่ยุโรปหรือไม่ เรากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเล่นในเกมยุโรป ”


 




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2564
0 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2564 19:44:21 น.
Counter : 642 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 6292251
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6292251's blog to your web]
space
space
space
space
space