space
space
space
<<
มีนาคม 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
12 มีนาคม 2564
space
space
space

คล็อปป์ แอบสกิด มาร์ติเนลลี ปีก “ ปืน ”

คล็อปป์ แอบสกิด มาร์ติเนลลี ปีก “ ปืน ”

มาร์ติเนลลี่'รับมาปืนทีแรกมีเขินเจอสตาร์ตัวเป็นๆ

 

กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าริมเส้นฝั่งซ้ายของสโมสร “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน กำลังได้รับคำชมจากเหล่าบรรดา ดูบอลสด กุนซือ และนักวิจารณ์เกมลูกหนังในอังกฤษเป็นอย่างมาก หลังจากที่ มาร์ติเนลลี ในวัย 19 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้สมราคาที่เป็นนักเตะสายเลือดบราซิเลียน ซึ่งน้อยมากที่นักเตะแซมบาจะก้าวเข้ามาโชว์ลีลาในลีกเมืองผู้ดี

 

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ถึงกับเอ่ยปากชม ดูบอล ว่า เมื่อเห็น มาร์ติเนลลี ลงเล่นในแดนหน้าให้กับ อาร์เซนอล แล้ว เขารู้สึกนึกถึง โรนัลโด กองหน้าตำนานเบอร์ 9 ของทีมชาติบราซิล ซึ่งถ้ามีโอกาส คล็อปป์ ก็คงอยากให้ มาร์ติเนลลี มาร่วมงาน หรือนี่จะเป็นการสะกิดส่งสัญญาณให้ มาร์ติเนลลี รับรู้ล่วงหน้าว่า คล็อปป์ อยากดึง มาร์ติเนลลี มาร่วมงานที่ ลิเวอร์พูล

 

แต่สำหรับคำชม ผลบอลสด ของ คล็อปป์ คงไม่ทำให้ มาร์ติเนลลี สั่นไหวหลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ มาร์ติเนลลี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ ผมดีใจที่มีโอกาสได้เล่นกับสโมสร ปืนใหญ่ อาร์เซนอล และผมเซ็นสัญญากับพวกเขา 5 ปีและถ้าหากในตอนนั้น ผมได้สัญญาฉบับใหม่ ผมก็จะตัดสินใจอยู่ร่วม ทัพปืนใหญ่ ในทันที ผมรักสโมสรแห่งนี้ และ อาร์เตตา คือโค้ชที่ให้ทุก ๆ อย่างกับผมนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเล่นให้กับสโมสร ผมไม่ได้สนด้วยซ้ำว่า ผมจะมีโอกาสลงเล่นในตำแหน่งไหน ถึงแม้ว่า ความถนัดในฝั่งริมเส้นก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว การได้รับโอกาสลงสนามให้กับ ทีมปืนใหญ่ คือสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด ”


 


Create Date : 12 มีนาคม 2564
Last Update : 12 มีนาคม 2564 18:45:49 น. 0 comments
Counter : 400 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 6292251
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6292251's blog to your web]
space
space
space
space
space