. . . Happiness is the Key to Life . . .

 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
27 กุมภาพันธ์ 2553
 

เร่งผม ผิว เล็บสวยเริ่ดทันใจกับ Hair Formula 37


การมีเส้นผมที่นุ่มสลวย สุขภาพดีดุจแพรไหมและยาวได้เร็วทันใจนั้นต้องมาจากการดูแลที่ภายในใช่มั้ยคะ วันนี้เราเลยมาแนะนำให้คุณรู้จักกับโปรแกรมบำรุงผมสุดเก๋ที่ชื่อว่า Hair Formula 37 ค่ะ ที่จะบันดาลให้ความใฝ่ฝันของสาวๆ ที่อยากจะมีเส้นผมที่แสนเพอร์เฟกต์ค่ะ ซึ่งเมื่อเทียบกับการใช้แค่พวกแชมพู ครีมนวดหรืออุปกรณ์เฉพาะในการดูแลเส้นผมอื่นๆ สามารถทำได้ดีแค่เพียงในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่โปรแกรมการฟื้นฟูเส้นผมแบบพิเศษนี้จึงยิ่งช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมคุณให้ดียิ่งขึ้นและยังทำให้ผมยาวเร็วขึ้นอีกด้วย แถมยังเพิ่มแร่ธาตุสารอาหารสำคัญที่มีส่วนช่วยให้เส้นผมสลวยสวยอย่างมีสุขภาพดี แข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วยล่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำโปรแกรมบำรุงนี้ก็จะต่างกันออกไปในแต่ละคนค่ะ จากการบอกเล่าของคนที่ทำโปรแกรมนี้โดยมากแล้วก็จะได้ผลที่หลากหลายออกไปดังนี้ค่ะ


ผมยาวได้เร็วขึ้น ¾ นิ้ว - 1 นิ้วต่อเดือน บางคนบ้างก็บอกว่าใน 1 เดือนผมยาวได้มากกว่า 1 นิ้ว เลยทีเดียว ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นอัตราการเจริญเติบโตของเส้นผมที่สูงกว่าปกติถึง 2 เท่าเชียวนะคะ (ปกติเดือนหนึ่งผมจะยาวได้ประมาณ ½ นิ้ว) ส่วนใหญ่คนจะเห็นผลภายในเดือนถึงเดือนครึ่งค่ะ แต่ก็มีอีกหลายคนที่เห็นผลได้เร็วกว่านั้น คือประมาณ 2 อาทิตย์ผมก็ยาวให้เห็นๆ แล้วล่ะค่ะ


สุขภาพผมที่แข็งแรงกว่า
คนส่วนใหญ่จะบอกได้เลยว่าเมื่อได้ทำโปรแกรมการดูแลเส้นผมแบบพิเศษนี้แล้ว ลักษณะเส้นผมของพวกเขาก็มักจะมีสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรงขึ้น ถือว่าเป็นประโยชน์หลักๆ เลย สำหรับคนที่เคยผ่านการทำผมด้วยพวกสารเคมีต่างๆ มาก่อน เช่น ทำสี, ยืด, ดัด หรือไฮไลท์ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งมักจะเห็นผลดีขึ้นได้ทันตา รับรองว่าโปรแกรมนี้จะทำให้ผมที่เคยแห้งเสีย ขาดหลุดร่วงง่ายจะกลับมาสลวยยาวดูสุขภาพดีจนใครๆ ต้องเหลียวหลังแน่นอนค่ะ


สุขภาพผิวที่ดีขึ้น
โดยมากเมื่อใช้โปรแกรมนี้ไปนานๆ เข้าระยะหนึ่ง ผิวก็จะเด้งสวยขึ้นด้วยนะคะ เพราะกรดนิโคตินและอะมิโนจะยิ่งทำให้ผิวสวยขึ้นค่ะ


เล็บยาวเร็วขึ้น
นอกจากผมสวย ผิวสวยแล้วนะคะ เล็บของคุณก็จะยาวและแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะ


หลายคนชอบถามว่า “Hair Formula 37 จะมีผลให้ขนส่วนอื่นๆ ของร่างกายยาวขื้นมั้ย?” คำตอบคำเดียวคือ “ไม่” คำเดียวค่ะ เพราะ Hair Formula 37 จะมีผลแค่เพียงการเจริญเติบโตของเส้นผมบนหนังศีรษะเท่านั้นค่ะ รู้อย่างนี้แล้วรีบไปทำ Hair Formula 37 กันเถอะค่ะ อยากมีผม ผิว เล็บสวยเต็มแก่แล้ว.


Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2553 13:39:11 น. 0 comments
Counter : 355 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ตาแป๋วอินบ้านนอก
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Kay Jazzy

Eat - Play - Love - Learn
All is my Life.

-----------------------------------------------------------


สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
จะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

Sansanee Maneesaengrat

Create Your Badge
[Add ตาแป๋วอินบ้านนอก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com