space
space
space
<<
สิงหาคม 2562
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
15 สิงหาคม 2562
space
space
space

5 วิธีบำรุงผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วงจากการยืด ย้อม ดัด กัดสีผมให้กลับมานุ่มสลวยเงางาม | WaanSannie

 

สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว วันนีหวานจะมาแชร์ 5 วิธีง่ายๆสำหรับใคร

ที่อยากจะฟื้นฟูผมที่แห้งเสียจากการยืด ย้อม ดัด หรือกัดสีผมแบบหวาน บอกเลยว่าหวานเอง

ก็ผมเสียจากการกัดสีผมที่หวานเคยรีวิวไว้มาก แต่ตอนนี้ก็ไม่อยากจะใช้วิธีการตัดผมเลย

ต้องหาวิธีดูแลผมแบบไม่ต้องตัดผมจะมีวิธีไหนบ้างมาดูกันค่ะ

 

 

 

อย่างแรกคือการหวีผมเราควรใช้มือหวีผมแทนหวีก่อนในช่วงที่บำรุงผม

เพราะหวีอาจทำให้ผมขาดได้

อย่างที่สอง หยุดใช้ความร้อนทุกชนิดกับผม เช่น เป่าผม หนีบผม ม้วนผม

 และควรสระผมด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง

อย่างที่สาม อย่าทำอะไรที่ทำให้ผมพันกัน เช่น นั่งมาเตอร์ไซค์

แต่หากต้องนั่งควรมัดผมเพื่อไม่ให้ผมพันกัน

 

 

อย่างที่สี่ ใช้ครีมหมักผม ทรีตเม้นต์ หวานใช้ของโลแลนกระปุกดำๆ 

เป็นสูตรโคลนดีท็อกซ์ผมจากสารเคมี และมลภาวะจะใช้ค่ปลายผมเท่านั้น

 

 

อย่างที่ห้า ใช้เซรั่มเพื่ปิดเกล็ดผมและให้ผมชุ่มชื่น และเหมือนกันใช้เฉพาะปลายผม

 

 

และนี่คือ 5 วิธีในการบำรุงผมโดยที่ไม่ต้องตัดผม ยังไงลองไปทำตามกันดูได้นะคะ

 

 




Create Date : 15 สิงหาคม 2562
Last Update : 15 สิงหาคม 2562 12:10:20 น. 0 comments
Counter : 1136 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

WaanSannie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add WaanSannie's blog to your web]
space
space
space
space
space