space
space
space
<<
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
18 มกราคม 2562
space
space
space

เปิดกรุยาสระผมที่ใช้แล้วชอบมีติดห้องน้ำไว้ตลอด | WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว



สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิวค่ะ วันนี้หวานจะมาเปิดกรุแชมพูสระผมที่หวานใช้อยู่วนๆไป ใช้แล้วชอบ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ



ตัวแรกของ โดฟ วอลลุ่มนอริชเม้นท์

 แชมพูสูตรนี้ของโดฟช่วยให้ผมไม่ลีบแบน 

เป็นแชมพูเนื้อใสๆ กลิ่นหอมดีค่ะ 




ตัวที่ 2 เป็นของลอรีอัล ฝาแดง 

เนื้อแชมพูเป็นสีขาวมุกๆ 

กลิ่นหมมมาก ใช้แล้วผมนุ่มลื่นสุดๆค่ะ




ตัวที่ 3 เป็นของเบบี้มายด์ค่ะ ขวดนี้ใช้ได้ทั้งสระ และอาบน้ำเลย

 มีความอ่อนโยนสูงมากเพราะเด็กใช้ได้นะคะ หวานชอบใช้เวลาเป็นสิวค่ะ เพราะบางที่แชมพูที่เป็นของผู้ใหญ่จะมีพวกสารเคลือบผมทำให้ผมลื่น ซึ่งใช้แล้วเวลาผมโดนหน้าชอบเป็นสิว 

แต่ตัวนี้ไม่มีสารพวกนั้นอยู่จึงไม่เกิดการระคายเคือง

 แต่ใช้แล้วแบบผมค่อนข้างแห้งนะคะ




ตัวสุดท้ายคือ เคลียร์ เป็็นแชมพูช่วยขจัดรังค แก้หนังศีรษะแห้ง 

หวานจะใช้หลังจากใช้เบบี้มายด์เพราะพอใช้เบบี้มายด์ 

หนังศีรษะจะแห้งมาก พอสิวหายเมื่อไหร่ก็จะใช้เคลียร์

ช่วยบำรุงผมค่ะ




และนี่คือแชมพูทั้งหวานที่หวานใช้วนๆกันไป 

ยังไงเพื่อนๆก็ไปลองกันได้นะคะ
แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ






Create Date : 18 มกราคม 2562
Last Update : 18 มกราคม 2562 11:53:08 น. 0 comments
Counter : 1278 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

WaanSannie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add WaanSannie's blog to your web]
space
space
space
space
space