~* ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ที่ไม่ได้สบายเสมอไป
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

เงิน 4 ด้าน




ทุกท่านได้เรียนรู้ เงิน 4 ด้านแล้ว คิดยังไง เลือกข้างได้ยัง ?

ถ้ายังพอใจทำงานประจำอย่างเดียว
ก็คงไม่ต้องคิดอะไร เพราะเขาก็ยังไม่ได้ไล่เราออกในวันนี้

ถ้าคิดจะลงทุน ก็ต้องเสี่ยงกันหน่อย กว่าจะได้ลงทุน คิดหนักเลยล่ะ



งั้นเหลือ “ธุรกิจเครือข่าย”

ปล. ไม่ได้มาหลอกให้ทำ แต่มาหลอกให้คิด

ทำยากไหม ตอบจากใจ “ยากโคตรๆ” ยากตั้งแต่เริ่มเลยล่ะ !

เพราะคนเราไม่ต้องการการเปลี่ยนแปลง !

ถ้าการเปลี่ยนแปลงนั่นทำให้เรารู้สึกว่าลำบากกว่าที่เราทำอยู่ !

แต่ถ้าได้มาฟรีๆ ยิ้มรับเลยล่ะ ! ธรรมชาติๆๆๆ ของปุตุชนคนธรรมดา

แต่ของฟรีไม่มีในโลกหรอก ! มีไรเป็นของฟรีบ้าง บอกมาหน่อย !

ธุรกิจเครือข่าย เป็นการสร้างองค์กรผู้บริโภค ฟังดูดี แต่ไม่ค่อยมีคนเปิดใจที่จะทำ ไม่มีเวลา ไม่มีเพื่อน ไม่รู้จะไปหาใคร
ไม่รู้ไม่เห็น ไม่เอา สารพัดข้ออ้าง แต่ลองคิดนิดหนึ่ง เราเคยรู้จัก คนที่ทำธุรกิจเครือข่ายสักคนไหมที่เขาไม่ได้ทำงานประจำ
แต่มีรายได้มากกว่าเงินเดือนเรา ดูแล้วเป็นไง รวยไปเถอะ ฉันพอเพียงแล้ว คิดได้อย่างนี้ นับถือๆ ปล.อย่าหลอกตัวเองล่ะกัน

แต่ถ้าเราคิดว่าธุรกิจเครือข่ายเป็นการสร้างร้านค้าของเราล่ะ
ถ้าเรามีลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากเราทุกๆเดือนๆละ 1,000 คนล่ะ ซื้อคนละ 100 กำไรสัก 10% เป็นเงิน 10,000 บาทต่อเดือน
แค่คนละ 100 ต่อเดือน รายได้เราไม่น้อยเลยใช่ไหม เหมือนเรามีร้านค้าเล็กๆ ในชุมชนเลยล่ะ

มองอย่างง่ายๆ
ถ้าเราต้องเปิดร้านค้าเองล่ะ เราต้องใช้เงินลงทุนเท่าไร คงไม่ใช่ 300 แน่นอนใช่เปล่า แล้วอีกกี่ปีได้ทุนคืน มีทุนแล้ว
จะเปิดที่ทำเลไหนอีกล่ะ และขายได้เฉพาะในทำเลที่ตั้งเท่านั้น คงจะมีใครข้ามจังหวัดมาซื้อร้านเราบ้าง แต่ต้องรอนานหน่อย
ธุรกิจเครือข่ายไม่จำเป็นต้องลงทุนมากมาย (สมัคร 300 เอง) ร้านค้าเราอยู่ที่ปาก พูดมากปากพารวย ไม่ต้องนั่งรอใครมาซื้อ
ไม่ต้องมีทำเลที่ดี เพราะทุกๆที่ในโลกเป็นทำเลของเราหมด ลูกค้าเราก็ขยายออกไปอย่างไม่สิ้นสุด

เพียงเปิดใจเรียนรู้

เหนื่อยไหม เหนื่อย!

หนักไหม หนัก!

แต่เหนื่อยชั่วคราว สบายชั่วโคตร !


ปล. อยากรวยแบบงงๆ หรืออยากจนแบบมีสติ “คำนี้โดนใจสุดๆ”




 

Create Date : 29 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2553 16:15:47 น.
Counter : 615 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


PongMoji
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add PongMoji's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.