~* ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ที่ไม่ได้สบายเสมอไป
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
8 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
คุณจะเชื่อไหม ว่ามีธุรกิจที่สามารถทำรายได้ให้เรา 10,000 - 100,000 ใน 6 เดือน

"อย่ารอเวลาเลยครับ เพราะขนาดเวลา มันยังไม่เคยรอเราเลย"

สวัสดีครับ

คุณจะเชื่อไหมครับ ว่าจะมีธุรกิจที่สามารถทำรายได้ให้เราได้
10,000 - 100,000 ใน 6 เดือน .... ?

ไม่เชื่อใช่ไหมครับ

แล้วถ้าผมจะบอกว่า....
มันทำได้ โดยที่คุณไม่ต้องไปเดินขายของ
มันทำได้ โดยที่คุณไม่ต้องซื้อของมาตุนไว้เต็มบ้านแล้วขายไม่ได้
มันทำได้ จากการใช้ชีวิตทั่วไปของคุณ

คุณเชื่อไหมครับ ?

ถ้าวันนี้ ผมจะบอกคุณว่า มีธุรกิจอยู่ตัวหนึ่ง
ซึ่งเป็นของคนไทย เกิดมาเพื่อคนไทย

มีสินค้าที่ดูแลชีวิต และมีแผนธุรกิจสร้างชีวิต
ที่ทำให้คุณมีรายได้ 1 หมื่น ถึง 1 แสนได้ ภายใน 6 เดือน

ธุรกิจที่บริษัทมีความมั่นคง และตั้งอยู่ด้วยความสำเร็จของทุกคน
ไม่ใช่ตั้งอยู่กับกำไรของบริษัทเอง

สินค้าที่ได้มารตฐานโลก ดูแลชีวิตเรา และครอบครัวของคุณ
เป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ใช่สินค้าที่สิ่นเปลือง

แผนธุรกิจที่สร้างชีวิตคุณ และครอบครัว เป็นแผนที่เข้าใจง่าย
ทำง่าย จ่ายง่าย และเป็นมรดกให้ครอบครัวคุณได้

ถ้าคุณคิดที่จะสร้างรายได้เสริมให้กับตัวคุณเอง และครอบครัว
ถ้าคุณคิดจะสร้างคุณภาพชีวิต ที่ดีให้กับตัวคุณเอง และครอบครัว

คุณต้องรู้จักกับธุรกิจตัวนี้....

ถ้าคุณคิดว่า งานนี้เป็นธุจกิจเครือข่าย คุณคิดถูกแล้วครับ แต่......

ถ้าคุณไม่รู้จักธุรกิจเครือข่าย
หรือ ถ้าคุณเคยมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับธุรกิจเครือข่าย
หรือ คุณกำลังคิดไปเองว่า มันคงเป็นอย่างนั้น มันคงเป็นอย่างนี้....

ผมอยากเชิญชวน และอยากแบ่งปันครับ
ลองให้โอกาสได้เล่าถึงธุรกิจตัวนี้ ให้คุณได้ฟังให้เข้าใจก่อน

แล้วคุณจะรู้ว่า ธุรกิจนี้ ธุรกิจที่บริษัทมีความมั่นคง
ธุรกิจที่มีสินค้าดูแลชีวิต ธุรกิจที่มีแผนธุรกิจสร้างชีวิต
และมีวิธีการ ขั้นตอน ชัดเจน ที่จะทำให้คุณมีรายได้ 1 หมื่น ถึง 1 แสน ใน 6 เดือน

มันเป็นไปได้.......

ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองดูครับ เหมือนอย่างที่ผมได้เปิดแล้ว

อย่าเพิ่งคิดเลยครับ ว่ามันเป็นงานขาย เราไม่ใช่ เราทำไม่ได้ เราไม่ชอบ
เพราะผมก็เคยคิดแบบคุณเหมือนกัน

อย่าเพิ่งคิดเลยครับ ว่าเราไม่มีเวลา เรายุ่ง
เพราะผมเองก็ไม่ได้มีเวลามากไปกว่าคุณ

อย่าเพิ่งคิดเลยครับ ว่า ขอดูก่อน ขอคิดดูก่อน
เพราะผมเองเคยพูดมาก่อน และในวันนี้ผมคิดได้ว่า "ผมน่าจะทำตั้งนานแล้ว"

เพราะ มันง่าย ... มันเป็นธรรมชาติมาก

ลองดูนะครับ ใครสนใจเปิดโอกาสให้ตัวเอง
ติดต่อผมได้ที่ vasuta@hotmail.com หรือ 085-155-7500 โป้ง ครับ....

"อย่ารอเวลาเลยครับ เพราะขนาดเวลา มันยังไม่เคยรอเราเลย"


โป้ง




Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2553 20:59:58 น. 0 comments
Counter : 522 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PongMoji
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add PongMoji's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.