~ * ความรักของลูกหมา * ~
Google
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เหตุเกิดจากความเหงา ~*


เนื้อเพลง: เหตุเกิดจากความเหงา ( Emotion Town )
อัลบั้ม: Simple


ขอบคุณ..ระยะทางที่ทำให้เราต้องห่างไกล
ขอบใจ..เธอเหมือนกัน ทีเธอเลือกจากฉันไปแสนไกล

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน
ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

วันนี้..มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า
ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน
ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

มีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง ก็ไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น
เหมือนอย่างตัวฉัน ทีเพิ่งรู้ว่าคืนวัน.ที่ผ่านมา ใครคือคนสำคัญ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ







*** ที่เอาเพลงนี้มาขึ้น Blog เหตุมันเกิดจากว่า... แฟนไปทำงานที่อเมริกาอาทิตย์นึงค่ะ เลยรู้สึกเหงาๆ หาอะไรทำไปเรื่อยๆดีกว่าจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน (แต่ฟุ้งเฟ้อแทน ^^) ไม่รู้ว่าเค้าจะเหงาเหมือนเรารึเปล่านะ แต่สำหรับเราอะ.. รู้สึกเหงา,เป็นห่วง และก็ คิดถึงเค้ามากมาย ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันนะ พอแฟนโทรกลับมาจาที่โน่น โอ้โห.. น้ำตาไหลอัตโนมัติเลย แค่ได้ยินเสียงแค่เนี้ยะอะ มีอีกนะ.. พอได้รับ Mail ที่แฟนส่งมาให้ พอเปิดอ่านเท่านั้นล่ะ น้ำตาร่วงเป็นเม็ด ไม่ได้เสียใจนะ แต่ว่าคงคิดถึงมากกว่า เราว่าเราท่าจะเป็นเอามาก ไม่เอาละต้องเปลี่ยนใหม่ คราวหน้านู๋จะไม่ขี้แยแบบนี้อีกแย้ว



Create Date : 30 มิถุนายน 2550
Last Update : 1 กรกฎาคม 2550 23:52:36 น. 3 comments
Counter : 236 Pageviews.

 
เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นคะ
whatever happen life must go on ka


โดย: goodpeople วันที่: 30 มิถุนายน 2550 เวลา:18:10:56 น.  

 
ดีแล้วที่เขาโทรมาหานะ


โดย: ตาหวาน (จะ) IP: 125.26.166.251 วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:33:41 น.  

 
น่าอิด


โดย: ตาหวาน (จะ) IP: 125.26.166.251 วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:35:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ความรักของลูกหมา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ลูกหมา...เวลามันจะวิ่งตามใคร
มันไม่สนใจหรอกว่า คนคนนั้นเป็นอย่างไร

ลูกหมา...เวลามันนั่งคอยใครคนหนึ่งที่ขังทิ้งมันไว้
มันไม่ใส่ใจหรอกว่า เขาไปที่ไหน กับใคร

ลูกหมา...เวลามันเห่าเรียกร้องความสนใจจากใคร
มันไม่ใส่ใจหรอกว่า สำหรับคนคนนั้นแล้ว
เสียงของมัน น่ารำคาญเพียงใด

ลูกหมา...เวลามันจะรักใคร
มันไม่ใส่หรอกว่า คนคนนั้นจะเป็นคน หรือเป็นตัวอะไร

ความรักของลูกหมา บริสุทธิ์ ซื่อ ใส
เพราะลูกหมายังคิดอะไรไม่ค่อยได้
นอกจากขอให้มีของกิน มีของเล่น
มีคนอยู่ใกล้ๆ คอยให้ความรักเท่านั้น
เราจึงเห็นลูกหมา ถูกคนแกล้ง ถูกคนทิ้งอยู่บ่อยไป

ลูกหมา...เวลามันนึกรัก
นึกอยากจะวิ่งตามใคร ถ้าคนนั้นไม่รังเกียจ ก็ถือว่าโชคดีไป ไม่ต้องถูกเตะกลับมา ให้เจ็บตัวเจ็บใจ
ใครก็ช่วยอะไรลูกหมาไม่ได้หรอก
เพราะลูกหมา ยังไม่เข้าใจ
ว่าโลกแห่งความเป็นจริงนั้น มันไม่ได้สวยงามไปทั้งใบ....

น่าสงสาร ความรักของลูกหมา....?




Friends' blogs
[Add ความรักของลูกหมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.