Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
เทรนด์ผมสไตล์ Abyss Inspired Look

สไตล์ผมในแบบ Abyss Inspired Look ของ แซม แม็กไนต์ คือการสปริงตัวเคลื่อนไหวอย่างมีพลังของเส้นผมเปรียบเสมือนการไหลเวียนของกระแสน้ำ เทรนด์ผมแห่งสายน้ำสำหรับ ซีซั่นนี้เน้นความพลิ้วไหวดูมีอิสรภาพ ดูสบาย เป็นธรรมชาติเน้นสัมผัสบางเบาไม่ปรุงแต่ง มี 4 สไตล์

Fresh Hair ผมยาวสลวยพลิ้วสะบัด เงางามเป็นประกายเล็กๆ ดุจสายน้ำยามเช้าเล่นกับแสงแดด เน้นความสวยเป็นธรรมชาติกับไลน์ผมที่ตัดแต่งอย่างเรียบง่าย เผยผมเงางามสุขภาพดี เพิ่มบอดี้เล็กน้อยด้วยแกนม้วนผมขนาดใหญ่


Tumbling Cascades ลอนผมเป็นคลื่นสปริงตัวดูหรูหราชวนติดตามดั่งเกลียวคลื่นเริงร่ายามพลบค่ำ เพิ่มลอนให้กับผมสีเข้มด้วยโรลม้วนผมไฟฟ้าช่วยให้เส้นผมทอประกายเป็นพิเศษเมื่อถูกแสงกระทบ ดูมีเสน่ห์

Deep Texture สัมผัสหลากหลายน่าค้นหา เหมือนสายน้ำวนก่อกำเนิดเกลียวคลื่นต่างขนาดไม่ตายตัว เพิ่มลูกเล่นให้กับผมในแบบไม่จำเจด้วยการเพิ่ม texture ที่หลากหลายให้กับผมยิ่งขึ้นด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมบนผมที่แห้ง ตามด้วยการแบ่งผมเป็นช่อขนาดแตกต่างกันมาบิดเกลียวหรือถักเปีย จัดทรงด้วยความร้อนแล้วคลี่ออกจัดทรงให้เข้ารูปตามต้องการ จะเกล้าหรือปล่อยก็ได้ ดูมีลูกเล่นไม่ตายตัว

Soft Sculpture รูปทรงอ่อนนุ่มดูมีชีวิตชีวา ไม่แข็งทื่อ น่ามองเหมือนประติมากรรมแห่งน้ำที่หล่อหลอมเคลื่อนไหวไปมาแปรรูปร่างไปตามสภาพรายล้อม เพิ่มชีวิตชีวาให้กับผมเกล้าด้วยการรวบผมขึ้นง่ายๆ ตามจินตนาการรูปทรงเรขาคณิตแบบหลวมๆ เหมือนไม่ตั้งใจ ให้ผมเกล้าดูไม่แข็งทื่อ เพิ่มความเซ็กซี่หรูหราให้กับผม


สำคัญคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถบำรุงผมให้คงความชุ่มชื้นเพิ่มความเงางามเปล่งประกายผมสุขภาพดี พร้อมปกป้องการขาดหลุดร่วงของผมที่อ่อนแอขณะที่สัมผัสกับน้ำ

ข้อมูลจาก //www.sanook.com


Create Date : 03 กรกฎาคม 2552
Last Update : 3 กรกฎาคม 2552 0:24:19 น. 1 comments
Counter : 235 Pageviews.

 
ที่พูดมาผมเราไม่มีเลย

แห้ง แตกปลาย นิดหน่อย ฟู เหอๆ


โดย: adekSaki วันที่: 3 กรกฎาคม 2552 เวลา:3:48:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tuktauiu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add tuktauiu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.