INFP with passion
Group Blog
 
 
มกราคม 2565
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มกราคม 2565
 
All Blogs
 

การทำเสน่ห์สายขาว มีผลดีมากกว่าที่คุณคิด

การทำเสน่ห์สายขาวมีผลดีมากกว่าที่คุณคิด

ก่อนที่เราจะเลือกทำเสน่ห์นั้น เราควรเข้าใจก่อนว่า เสน่ห์นั้นคือบุคลิกภาพอย่างนึงที่ชวนให้คนหลงใหล คนชอบใจ และสร้างความประทับใจให้กับบุคคลที่อยู่ใกล้ด้วย

การทำเสน่ห์สายขาวดีอย่างไร?

1. การทำเสน่ห์สายขาว“ปลอดภัยต่อตัวเอง” ไม่มีผลเสียใดๆ

คนเรามักกลัวว่าการทำเสน่ห์อาจมีผลเสียต่อผู้ทำได้ แต่จริงๆแล้วถ้าพูดตามประวัติศาสตร์มันคือ ศาสตร์ แขนงนึง มีที่มาจากประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่างเขมร และพม่า มาอย่างยาวนาน

ทำเสน่ห์สายขาว
การทำเสน่ห์สายขาวจะใช้พุทธคุณในการนำจิตของคนรักกลับมา เคยได้ยินไหมครับว่า “หากคู่กันแล้วไม่แคล้วจากกัน” เข้าใจถูกแล้วครับ คนเราหากทำบุญร่วมสร้างกรรมดีด้วยกันมา จะทำอย่างไรก็เป็นคู่กัน หรือคนเชื่อเรื่อง บุพเพสันนิวาส ไม่ว่าจะเกิดมาชาติใดมักจะก็ต้องเป็นคู่รักกัน แม้บางทีอาจมีวิบากกรรมที่อาจทำให้คนสองคนที่รักกันมากแยกทางกันหรือ มีบุคคลที่สามมาแย่งคนรักของเราก็เป็นได้

ข้อดีของการทำเสน่ห์สายขาวคือ เราทำพิธีเพื่อเรียกจิตคนรักกลับ เรียกขวัญที่บางทีลุ่มหลงในบุคคลอื่นที่ไม่ใช่คู่ของเราให้กลับมานึกถึงความดีที่เคยสร้างสมมาด้วยกัน ทำให้ความรักเหนี่ยวแน่นกันมากขึ้นกว่าเดิม

2. เรียกจิตคนรักให้รักเรา ไม่นอกใจกัน ตัดสัมพันธ์มือที่สาม

ความรักเป็นเรื่องของจิตสองคนที่มีความผูกพันกันมาก่อน จะเกิดอะไรก็จะทำให้ดลจิตดลใจมาพบกัน ซึ่งบางทีอาจจะมีวิบากกรรมของผู้อื่นเข้ามาแทรกกลางได้ ด้วยเหตุเมื่อชาติปางก่อนเราลุ่มหลงในรูป รส กลิ่น เสียง ของบุคคลที่ไม่ใช่คู่รักเรา

ความเชื่อเรื่องอดีตชาติ เช่น เราเคยไปอยากได้ความรักจากคนที่ไม่ใช่คู่เราเมื่อชาติที่แล้ว ทำให้ชาตินี้ ต้องพบเจอกับอุปสรรคในความรัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกใจ ไม่เข้าใจกัน หรือกระทั่งมีบุคคลอื่นยั่วยุให้ทะเลาะกันอย่างเป็นเนืองๆ

ทำเสน่ห์สายขาว ของเซ่นไหว้

การทำเสน่ห์สายขาวจะช่วยผูกจิตมัดขวัญคู่ของเราให้ไม่วอกแวก และลุ่มหลงกับสิ่งเร้าต่างๆได้ ด้วยพลังของพุทธคุณและคาถาตามตำราโบราณจะช่วยดึงเสน่ห์ในจิตใจออกมา ทำให้คนรักรู้สึกดีเมื่ออยู่ใกล้ด้วย ทั้งคำพูดและการกระทำของเราจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น และสามารถเหนี่ยวนำจิตในคนรักของเราให้รู้สึกรักเรามากขึ้น จนไม่อยากมองคนอื่น หรือหากแม้จะมีผู้อื่นเข้ามาแย่งความรักก็จะไม่สามารถทนต่อเสน่ห์ของคู่ที่ทำบุญร่วมกันมาได้อยู่ดี

3. ความศรัทธาในครูอาจารย์จะช่วยให้ได้ผลเร็วขึ้น

ความศรัทธาต่อพิธีกรรมและคาถาจะช่วยให้เรามีบุคคลที่มีเสน่ห์ได้ อย่าลืมนะครับว่าเสน่ห์จริงๆแล้วหมายถึงบุคลิกภาพอย่างนึงที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนรอบข้างได้ คนที่มีเสน่ห์มักจะมีผู้คนพูดถึงหรืออยากอยู่ใกล้ด้วย ทั้งคำพูด การกระทำ และจิตใจที่ดีของผู้นั้น เชื่อไหมครับว่าหากเราทำดีให้กับคนรักเรา คนที่รักเราจริงๆก็อยากจะมอบความรักที่ดีให้กับเราด้วยเช่นกัน

ความรักที่ดีควรมีการแลกเปลี่ยนระหว่างสองจิตเสมอ หมายความว่า เราให้สิ่งที่ดีกับคนรักเรา คนรักเราก็ควรจะมอบสิ่งที่ดีให้กับเราเป็นสิ่งตอบแทนเช่นเดียวกัน

ความรักที่ดีไม่ได้เกิดมาจากการง้อ ตื้อ หรือพยายามให้คนรักมารักเราอย่างเดียวครับ แต่มันอยู่ที่จิตใจของเราเองด้วย ถ้าความรักมาจากจิตที่บริสุทธิ์จริง ไม่ใช่การแย่งมา หรือต้องการครอบครองคนที่เรารัก หรือการเห็นแก่ตัวเองมากจนลืมนึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย จะทำอย่างไรคนรักก็ไม่อาจสัมผัสถึงความรักอันนั้นได้ อันเป็นเหตุให้เลิกรากันในที่สุด

หลายคนอาจคิดว่าการทำเสน่ห์คือการทำให้คู่รักต้องการครอบครองเรา แต่จริงๆนั้นมันคือการดลจิตดลใจให้ดวงจิตของเรานั้นบริสุทธิ์ขึ้น ผ่องใสขึ้น และพุทธคุณจะแสดงเมื่อจิตของเรามีความเป็นมลทินน้อยลงต่างหาก ซึ่งผลลัพธ์ที่ดีจะดีต่อผู้ทำพิธีเอง เนื่องจากเรานำคาถา ความเชื่อ ความศรัทธา มายึดโยงกับดวงจิตของเราให้มีความปิติ ยินดี ไม่ยินร้ายต่อผู้อื่น อานิสงค์ที่ได้มักตกเป็นของเราเอง และเสน่ห์ของคุณจะสร้างบุคลิกตัวตนใหม่ให้กับเราเอง ทำให้เราเป็นที่หมายปองกับคนรักต่างหาก ซึ่งหากใครมีความเชื่อ ความศรัทธา ต่อสิ่งที่ดีกับตัวเองและคนรัก สิ่งที่ได้กลับมาคือรักนิรันดร์

4. การทำเสน่ห์สายขาว“ปลอดภัยต่อคนรัก”

ทำเสน่ห์สายขาว ผูกหุ่น
อย่างที่ผมได้บอกไว้แต่แรกว่าการทำเสน่ห์ไม่ใช่การไปหลอกลวงหรือดึงจิตคนที่ไม่ใช่คู่รักของเรา เพราะนั่นหมายความว่าเราต้องการครอบครองดวงจิตคนรักเรา โดยเราไม่ได้มีจิตที่อยากมอบความรักให้กับผู้นั้นจริงๆ เพราะฉะนั้นพิธีกรรมเรียกจิตคนรักจะได้ผลต่อเมื่อเรามีความปราภนาดีต่อคนเราจริงๆ ซึ่งการทำเสน่ห์สายขาวกับ mantra-amulet จะช่วยให้ยกระดับจิตของเราให้เหมาะสมกับคู่รักเราอย่างถาวร

5. ช่วยเสริมเสน่ห์ในดวงจิตให้ผ่องใสขึ้น

การทำเสน่ห์สายขาว ไม่ใช่เพื่อ กักขัง หน่วงเหนี่ยว ทำร้ายคนรัก หรือ ใช้เพื่อผิดใจต่อ สามี ภรรยาของผู้อื่น

แต่หากช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักลุ่มหลงในความดีและสิ่งดีๆที่เราต้องการสื่อออกไป ซึ่งหลายคนสื่อสารกันได้ไม่ดีพอหรือบางทีมีเจตนาที่ดีแต่กลับแสดงออกไปในทางกลับกัน เพราะเราไม่เชื่อใจคนรักเรา ทำให้ต้องมีอาการหึงหวงมากกว่าปกติ ซึ่งอาจสร้างคามรำคานใจ และทำให้คนรักถอยห่างได้

หากต้องการให้คนรักกลับมาสนใจเรามากขึ้น เราต้องเชื่อมันในจิตใจของคนรัก หากถึงเวลาอันสมควร คู่รักจะสัมผัสถึงดวงจิตที่บริสุทธ์และ พุทธคุณที่ได้จากการ ทำเสน่ห์สายขาว สิ่งที่ได้นั้นคือ คนรักกลับมารักเรากว่าเดิม และต้องการจะมอบความรักให้กับผู้ทำพิธีเช่นเดียวกัน

หากสนใจทำเสน่ห์สายขาว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: https://www.mantra-amulet.com/

ปรึกษาอาจารย์ 

โทร: 063-939-9639

แอดไลน์: https://line.me/R/ti/p/%40uxu1150t

Line ID: @mantra-amulet

 




 

Create Date : 08 มกราคม 2565
0 comments
Last Update : 21 มกราคม 2565 11:00:38 น.
Counter : 2885 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สมาชิกหมายเลข 1613100
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 1613100's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.