Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

รักเธอกอดคนอื่น : 'ปราย พันแสง

รักเธอกอดคนอื่น
ได้รักเธอ...ประภาคารก็ดูสวยดี
คนที่ฉันกอดได้ ทำให้รู้ว่าโลกนี้สดชื่นสว่างไสว
อย่าสนใจเลยนะคนดีว่ารักเธอแล้วฉันคนนี้จะกอดใคร
แค่เชื่อว่าฉันรักเธอตลอดไป...เพียงพอแล้ว


เป็นจริงดังว่าค่ะ รักไม่จำเป็นต้องได้กอดกันเสมอไป
บางที อาจกอดกันแล้วไม่อุ่นอย่างที่คิด แค่ส่งใจไปให้กัน
มันอาจจะอุ่นมากกว่า แค่คิดถึงกัน...ก็เพียงพอสำหรับฉันแล้ว ...>>> ลู่ลี่


ความรัก..ระยะทางห่างๆกัน
แต่ก็อุ่นได้เมื่อมีความคิดถึงเป็นสะพาน...ก้นหอย


ของบางอย่างเรารัก เพียงเพื่อจะแอบมองอยู่ไกลห่าง
แม้สัมผัสไม่ได้ แตะต้องไม่ได้ ก็รู้สึกเป็นสุขที่จะรัก
แต่กับบางคนเมื่อรักแล้ว เราก็อยากเอื้อมมือสัมผัส
แตะต้องให้รู้สึกได้ถึงไออุ่นแห่งรัก เท่านั้นก็เป็นสุขแล้ว..รายาวดี


ความรักที่แท้จริงคือการที่เปี่ยมล้นให้ผู้อื่น
มิใช่การที่ขาดแล้วจึงต้องการเพิ่ม …>>>Nexus


ชอบครับ แต่สงสัยอยู่ว่าถ้าต้องเจอกับตัวเองเนี่ย
จะทำได้อย่างนี้หรือเปล่าหนอ? มันอึดอัดเหมือนกันนะครับ
ที่ได้แต่มองเค้าอยูไกลๆ น่ะ...>>>rasadas


รักเธอกอดคนอื่น สงสัยนิดเดียวว่า
คนที่เรากอดอยู่น่ะ เรารักเขารึเปล่า แล้วถ้าเขารู้ว่าขณะกอดเขา
เรารักคนอื่น เขาจะน้อยใจไหมหนอ...>>>ไก่


การได้กอดคนที่เรารักเป็นพรอันประเสริฐค่ะ
การได้กอดคนอื่นบางทีก็ไม่เลวร้ายหรอกค่ะ
ถ้าทุกคนได้ในสิ่งที่ต้องการเสมอ
โลกคงหมุนเร็วจนปวดหัวกว่านี้แน่เลย...>>>LiTtLe


เห็นด้วยกะลิตเติ้ลผึ้งจ้ะ การได้กอดคนที่เรารักเป็นพรอันประเสริฐ
แต่บางที ชีวิตมันก็ยุ่งยาก รักแต่กอดไม่ได้ก็มี
ถึงแม้กอดไม่ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่ารักไม่ได้ ...หรือไม่รัก
ความรักงดงามเกินกว่าจะตัดสินด้วยการได้กอด หรือไม่ได้กอดนะคะ
...แบบเรื่องสั้น “คิดถึงทุกปี” น่ะใช่เลย รักเธอกอดคนอื่น
และยังรักษาความงดงามกับคนที่เรากอดไว้ได้ด้วย
แต่เรื่องข้างหลังภาพเนี่ย เราว่านพพรเขาพลาดไปนะ
พลาดสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ยังเคยนึกว่าถ้านพพรโตขึ้น แก่ๆ ลง
เขาจะเสียดายไหม...>>> ปราย (เจ้าของบทความ)


รักใครก็กอดคนนั้นเถิด อย่าไปกอดคนอื่นเลย
เป็นความเศร้าร้ายกาจ ถ้าคนที่กอดเราไม่ได้รักเรา
หากกอดคนที่รักไม่ได้ ก็กอดตัวเองไว้เถอะ…>>>จันทร์เคียว


ฟังดูใจร้ายดีนะ กับคนที่เรากอดอยู่น่ะ จะเปลี่ยนเป็น
“อย่าสนใจเลยนะคนดี ฉันกอดเธออยุ่ตอนนี้ แล้วฉันคิดถึงใคร” ดีกว่ามั้ยคะ
ฟังดูใจร้ายดี แต่ก็ชอบนะคะ ไม่ใช่ไม่ชอบ
ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเรา ความพอใจกับการกระทำของเรา
นั่นละเราจึงทำ ขอโทษนะคะ ถ้าความคิดอาจจะแหวกแนวไปหน่อย
แต่ก็แหวกแนวด้วยความชื่นชมนะคะ …>>>I am


คนกอดอยู่ก็คงรักนะ ไม่รักคงกอดไม่ลง
แต่อาจจะรักคนที่ไม่ได้กอด หรือกอดไม่ได้มากกว่า
มันเรื่องธรรมดาหรือเปล่า ว่าสิ่งที่คว้าไม่ได้
จะดูมีค่ามากกว่าสิ่งที่อยู่ในมือ ...>>>ปราย


เถียงไม่ขึ้นแล้วค่ะ ยอมจำนนแต่โดยดี
“บางทีก้อนกรวดที่เราคว้าไม่ถึง เรากลับรู้สึกอยากได้มากเสียกว่า
เพชรเม็ดโตที่อยู่ในมือเราเสียอีก”
มีเพื่อนผู้ชายบางคนเคยบอก(สอน)เอาไว้ว่า อะไรที่ได้มาง่ายๆ
มันก็ทิ้งง่ายๆเหมือนกัน แต่ของที่ได้มายากๆเนี่ย พอหายไป
บางทีก็ทำเอาน้ำตาผู้ชายไหลได้เหมือนกัน...>>>I am


เห็นด้วยค่ะ บางทีได้มาง่ายไป
เหมือนไม่มีราคา เสียไปละ ถึงน้ำตาตก...>>>ปราย


รักเธอ กอดคนอื่น บอกไม่ถูก คงรู้สึกดี
แต่ก็เจ็บใจในเวาลาเดียวกัน...>>>แอบมอง




 

Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2549
5 comments
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2549 9:53:07 น.
Counter : 641 Pageviews.

 

นั่งพิมพ์ตั้งนานแน่ะ กว่าจะได้อัพบล๊อก
ข้าพเจ้าคัดมาจากหนังสือ "ฉันเกลียดเธอ ฉันรักเธอ ...ชีวิต"
ของพี่ปราย พันแสง เจ้าคะ
ชอบข้อความนี้มากๆ มีโอกาสหยิบมาอ่านอีกรอบ
ทำให้คิดถึงอะไรหลายๆอย่าง
คิดถึงชมรมคนกันเอง คิดถึงคนบางคน และหลายๆคน
เลยเอามาฝากให้คนแถวนี้ให้ได้อ่านกัน แสดงความคิดเห็นกัน
รึจะอ่านแล้ว ผ่านไป ก็ยินดีคะ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เดือนแห่งความหวาน
คงน่าภิรมย์ดี หากมีคนที่เรารัก และรักเรา นั้นเป็นคน คนเดียวกัน
แต่ถ้าไม่ใช่ ก็ยังดีที่ได้มีรัก ไม่ว่าจะรักแบบไหนก็เหอะ
รักๆๆๆ รักไม่เคยทำร้ายใคร
ถ้ามีรักแล้วเหมือนโดนทำร้าย นั้นคงไม่ใช่ความรัก
รักยังคงมีอยู่เสมอ ไม่เคยห่างหาย หรือสูญสลายไปจากโลกใบนี้
แสดงว่า รัก ต้องเป็นสิ่งที่ดี จริงมั้ย

 

โดย: issho 5 กุมภาพันธ์ 2549 2:06:30 น.  

 

ลืมบอกไปว่าที่เอามาแปะเนี่ย เป็นบันทึกการพูดคุย
จากเวบบอร์ดนึง ใน //www.bookcyber.com
เมื่อปี 2543 แน่ะ ถึงเวลาจะผ่านไป แต่เรื่องก็ไม่เก่าเลย
แอนเอามาเฉพาะ บางข้อความที่ชอบอะนะ
ถ้าเอามาทั้งหมด คงยาวมากไป
เด๋วจะขี้เกียจอ่านกัน คงไม่ได้เนอะ

 

โดย: issho 5 กุมภาพันธ์ 2549 2:44:16 น.  

 

ชอบงานของปราย เยอะค่ะ ดีใจที่ได้อ่านอีกครั้ง

 

โดย: รักบังใบ 5 กุมภาพันธ์ 2549 5:20:10 น.  

 

อืมมมมมมมม ชอบงานของนักเขียนคนนี้เหมือนกันจ้ะ

ว่าแต่พักนี้จิตใจเป็นอะไรไปจ๊ะ น่าสงสัยจิงๆๆๆๆๆๆ

คิดถึงเสมอ ยังไม่เคยหยุดคิดถึงได้เลยจ้า

 

โดย: เค้าเองนะจ๊ะ IP: 125.24.89.191 5 กุมภาพันธ์ 2549 17:44:38 น.  

 

ไม่ได้เป็นอะไรจ๊ะ แค่บ้าๆบอๆ ไปวันๆ
เด๋วดี เด๋วร้าย

เหอะๆๆ สงสัยจะเหงามากไป

 

โดย: แอน+++ IP: 203.156.122.246 5 กุมภาพันธ์ 2549 23:42:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


issho
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ข้องใจเชิญหลังไมค์

Friends' blogs
[Add issho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.