ขุขันธ์เมืองเก่า ชนทุกเผ่าสามัคคี บารมีหลวงพ่อโตวัดเขียน กระอูบเกวียนครุน้อยเครื่องจักสาน ปราสาทโบราณเป็นศรี ประเพณีแซนโดนตา

Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ขอบคุณกับ...กับรัก

ขอบคุณกับรัก...

ที่ฉันเคยประจักษ์...เสียน้ำตา

ขอบคุณกับรัก...

ที่ฉันเคยพลัดพราก...จากเธอมา

ขอบคุณกับรัก...

ที่เธอสอนให้ฉันได้เสียน้ำตา

ขอบคุณกับรัก...

ที่เธอทำให้ฉันได้รู้ว่า...

วันนี้ไม่มีเธอ...ขึ้นมา ฉันก็ไม่เห็นว่า...ชีวิต ฉันเดียวดาย...

แค่ไหน...มันไม่ได้หรอกเธอ.................





ขอบคุณกับรัก...ที่ดีในวันนี้
ขอบคุณกับรัก...ที่มีค่ากับทุกวัน
ขอบคุณกับรัก...ที่ทำให้ฉัน
ขอบคุณกับรัก...ที่เริงร่าอยู่ทุกวัน ... ในใจเรา


ตุ๊กตุ่น @ คนวางฟอร์ม
















































































 

Create Date : 31 สิงหาคม 2553
3 comments
Last Update : 25 กันยายน 2553 14:58:17 น.
Counter : 376 Pageviews.

 

รักอยุ่ในใจทุกวันนะ

แต่ จะไม่เสียน้ำตาให้คนที่ไม่เห็นคุณค่าของความรัก



กลัยมารักตัวเองดีกว่า

 

โดย: Rinsa Yoyolive 31 สิงหาคม 2553 13:18:41 น.  

 

ความรักเหมือนบ่วง
ที่หนักและรัดแน่น

 

โดย: พันคม 1 กันยายน 2553 7:43:27 น.  

 

รักอยุ่ในใจทุกวันนะ

แต่ จะไม่เสียน้ำตาให้คนที่ไม่เห็นคุณค่าของความรัก



กลับมารักตัวเองดีกว่า

รักมีคุณค่าเสมออาจทั้งตัวเธอและตัวฉัน...

 

โดย: noye-tooktoon 25 กันยายน 2553 14:20:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


noye-tooktoon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





การปล่อยให้ตัวเองได้อ่อนแอบ้าง
ไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลา
บางครั้งเวลารั้งความเข้มแข็งเอาไว้
ความอ่อนแอมันจะมีกำลังแข็งแกร่ง
และทำร้ายเราได้ง่ายขึ้น

ในวันที่เราอ่อนแอ ยอมรับเถอะว่าเราอ่อนแอ
ไม่ต้องดันทุรังบอกว่า ตัวเองยังไหวอยู่
ในวันที่เรารู้สึกแพ้ ยอมรับเถอะว่าเราไม่ชนะ
ไม่ต้องหลอกตัวเอง เพื่อที่จะเป็นคนเข้มแข็ง
ความอ่อนแอไม่ได้น่ารังเกียจแต่อย่างใด


Free Clock



















Friends' blogs
[Add noye-tooktoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.