ขุขันธ์เมืองเก่า ชนทุกเผ่าสามัคคี บารมีหลวงพ่อโตวัดเขียน กระอูบเกวียนครุน้อยเครื่องจักสาน ปราสาทโบราณเป็นศรี ประเพณีแซนโดนตา

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
เดียวดายและเหงาใจ







เดียวดายและเหงาใจ
ไร้ใครใครมาเหลียวแล
ไม่มี ไม่มี จะแม้แต่
สักคนมาดูแลหัวใจกัน

ณ.ตอนนี้ใจฉันมันร่ำร้อง
เรียกหาเธออยากจะฟ้อง ...ว่าเดียวดาย
แต่บัดนี้ใยเธอไม่มาข้างกาย
ปล่อยฉันไว้ทำไม โหดร้ายจัง

เธอรู้ไหมฉันทรมาน
กับการต้องเดินลำพังแบบนี้
ตอบฉันมาสินะคนดี
ว่าเธอยุ่งอยู่หนใด ตอบที

ไม่อยาก...อยู่แบบนี้คนดีรู้บ้างไหม
ไม่อยาก...เป็นแบบนี้ที่ไม่มีใคร
ไม่อยาก...ร่ำไห้ไร้คนเช็ดน้ำตา
ไม่อยาก...ชินชากับการไม่มีเธอ

มาสักทีได้ไหมคนนั้น
อย่าให้ฉันต้องเป็นอยู่แบบนี้...
คิดถึงใครสักคน ใจริบหรี่
สักคนเลยไม่มี ไม่มีจริงจริง

อยู่ข้างกายฉันได้อบอุ่น
มือน้อยน้อยช่วยกุมยามฉันท้อใจ
ได้โปรดอย่าแกล้งกันนานนาน
เพราะฉันทรมานเกินรอ...


ตุ๊กตุ่น





Create Date : 12 ตุลาคม 2553
Last Update : 12 ตุลาคม 2553 12:16:28 น. 5 comments
Counter : 654 Pageviews.

 
อืม...เข้ามาอ่านบทความดี...เศร้าๆ
เหงาๆ และหวานๆ

สวัสดีครับ


โดย: panwat วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:12:50:55 น.  

 
เศร้านะ


โดย: พันคม วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:16:45:45 น.  

 
แวะมาสวัสดียามค่ำๆครับ


โดย: panwat วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:20:17:53 น.  

 
ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ ...






คลื่นอารมณ์ ...
....................


... ฟ้าแรแสง ... เรืองเรื่อเหนือเวิ้งน้ำ

สายลมร่ำผาดผิวแพรพริ้วไหว

คลื่นอ่อนหวานซ่านซึ้งถึงธารใจ

แสงละมุนแฝงอุ่นไอ ... ใต้ตะวัน ....



... บรรยากาศ ... เบาสบายคลายอ่อนล้า

ปรารถนาตราไว้ใช่เพียงฝัน

พลันก้องกึก ...ครึกโครม ... โถมกระชั้น

ก็หวาดหวั่นพรั่นพรึง ... ถึงคลื่นลม ...
.
.
.


โดย: ploythana วันที่: 13 ตุลาคม 2553 เวลา:0:08:30 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: การ์ตูน (noye-tooktoon ) วันที่: 13 ตุลาคม 2553 เวลา:12:19:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noye-tooktoon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





การปล่อยให้ตัวเองได้อ่อนแอบ้าง
ไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลา
บางครั้งเวลารั้งความเข้มแข็งเอาไว้
ความอ่อนแอมันจะมีกำลังแข็งแกร่ง
และทำร้ายเราได้ง่ายขึ้น

ในวันที่เราอ่อนแอ ยอมรับเถอะว่าเราอ่อนแอ
ไม่ต้องดันทุรังบอกว่า ตัวเองยังไหวอยู่
ในวันที่เรารู้สึกแพ้ ยอมรับเถอะว่าเราไม่ชนะ
ไม่ต้องหลอกตัวเอง เพื่อที่จะเป็นคนเข้มแข็ง
ความอ่อนแอไม่ได้น่ารังเกียจแต่อย่างใด


Free Clock



















Friends' blogs
[Add noye-tooktoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.