แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เพราะความห่างใช่ใหม.....ความเข้าใจจึงเปลี่ยนแปลง




รับโค้ดเพลง แอม Amp - ครึ่งหนึ่งของชีวิต คลิกที่นี่




ไม่รู้ว่านานเท่าไร ที่ฉันและเธอห่างไกลตั้งแต่วันนั้น
อยากขอแค่เพียงสักวัน ให้เราได้มาพบกันเหมือนวันเก่า

แม้ไม่อาจเป็นดั่งใจที่ต้องการ เราต่างรู้
คงไม่นานเกินเฝ้ารอ จะจำไว้เสมอ

เมื่อใดที่สายลมพัด ดั่งมีความรักมาช่วยปลอบความเหงาใจ
ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน
แม้มองไม่เห็นแต่ฉันรู้สึกถึงเธอ

แค่นึกว่าได้เจอกัน หรือว่าพบในฝัน ฉันก็สุขใจเหลือเกิน
ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอ จะเป็นแบบเดิมและคิดถึงกันหรือเปล่า



ลมจะพัดมาจากทิศใดก็ตาม
สายลมเป็นดั่งสายใยเชื่อมใจเราไว้ไม่ขาด
ให้เราผูกพันแม้ต้องห่างไกล

ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน
แม้มองไม่เห็นแต่ฉันรู้สึกถึงเธอ

แม้มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้เสมอ


 


 


ฉันคง...เปลี่ยนไป...จริงจริง

ที่ทอดทิ้ง...ให้เธอต้อง...หวั่นแบบนี้

ทั้งที่ใจ...ฉันรักเธอ...เพิ่มขึ้นทุกนาที

มันกลับไม่มี..ค่าเลย..ในสายตา

ตั้งแต่...เราไกลกัน

ทุกทุกวัน...ฉันเพ้อหา

ใช่ใช่...ฉันไม่มี...เวลา

แต่ว่าฉัน...ก็ยัง...รักเธอ






ฉันเลือก...ทางเดิน...ไม่ได้

ต้องห่าง...เธอไกล..ใจเก้อ

ชะเง้อ...แลหา...แต่เธอ

นี่เหรอ..คือสิ่ง..ตอบแทน

คนไกล...พูดไป..ก็ผิด

ไม่คิด...เป็นอื่น..ก้อถูกแค่น

รักเธอ..เธอกลับ...ดูแคลน

เจ็บแสน..ฉันเจ็บ..เหลือเกิน








Free TextEditor

แค่คนคนหนึ่ง

คงหวังสูงเกินไปจะให้เธอให้ความสำคัญ
ชีวิตชั้นมันเพียงบนดิน
เพียงสักครั้งสักคราแค่เธอมาทักทายให้ได้ยิน
มองเธอยิ้มให้กันก็ดีแล้ว

บอกกับตัวเองให้ฝันแค่พอประมาณ
แค่ให้พอชื่นใจ บอกเอาไว้ให้ว่าควรพอแค่นี้...
แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน
คนที่รักเธอไกลๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา

แค่คนอีกคนเป็นอีกคน
คนที่มองอยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา
ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญ
คนรอบๆตัวเธอ แต่ละคนเค้าชั่งดูดี
มีเค้าแล้วที่เธอต้องการ มองแล้วชั้นเข้าใจ
ได้แค่คอยเฝ้าดูและรับฟัง
วันไหนที่เทอเจอคนที่รัก

บอกกับตัวเองให้ฝันแค่พอประมาณ
แค่ให้พอชื่นใจ บอกเอาไว้ให้ว่าควรพอแค่นี้...

แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน
คนที่รักเธอไกลๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา
แค่คนอีกคนเป็นอีกคน
คนที่มองอยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา
ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญ

แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน
คนที่รักเธอไกลๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา
แค่คนอีกคนเป็นอีกคน
คนที่มองอยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา
ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญ





Free TextEditor
ความห่างไกล - วัดความผูกพัน

มีคนบอกว่า ... ฟ้าดินลงโทษเขาให้ห่างไกลกับคนรัก

ฉันกลับคิดว่า ... ฟ้าดินกำลังสงสัยคู่นี้ว่า

... เขารักกันจริงหรือป่าวต่างหาก ...

เลยทดสอบโดยแยกคนนึงไปทาง ... อีกคนไปทาง

คงมีใครบางคนมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ

ถ้าเราคิดว่ามันเป็นการทดสอบว่าเราเลือกถูกคนรึป่าว

ความห่างไกล ... จะเป็นตัววัดปริมาณความผูกพันที่เรามีต่อกัน

ถ้าเรายังรู้สึกเหมือนเดิม...แถมยังเพิ่มความห่วงใย ... ความคิดถึง ...

นั่นคือเรามีความรักที่แท้จริงให้เค้า ... เราสอบผ่าน ...

แต่ถ้าเขาเปลี่ยนแปลงไป ... แรก ๆ ก็ติดต่อกันถี่หน่อย ... หลัง ๆ เริ่มห่างหาย

เค้าสอบตก ... ก็ในเมื่อปริมาณความผูกพันของเค้ามันมีไม่เพียงพอ

เราน่าจะภูมิใจในตัวเอง ... ที่เราได้เลื่อนชั้นขึ้นไป ... แม้มีใครจะสอบตก

ถ้าเค้าอยากจะขึ้นมาอยู่ข้างเรา... เค้าต้องเร่งให้สอบผ่านบททดสอบนี้ ...

แล้วก้าวขึ้นมาอยู่ข้างเราเอง ...

ถ้าเค้าไม่ผ่าน ... ก็ถือว่าเป็นบุญ ...

ที่ฟ้าดินได้คัดคนโง่ ... ออกไปจากเราแล้ว ... :Emo012:






Free TextEditor


Create Date : 08 มีนาคม 2553
Last Update : 10 มีนาคม 2553 9:08:54 น. 3 comments
Counter : 364 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:16:03:35 น.  

 
สวัสดีเย็นวันจันทร์คะ


โดย: I'm pook วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:16:38:46 น.  

 
อืมม เรื่องสั้น ... สั้นจริงๆ ด้วย


โดย: SIMAKHA วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:17:42:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.