แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ห่างๆไม่ต่างจากเลิก

ห่างๆไม่ต่างจากเลิก


ตอนนี้เราคงจะห่างกันจริงๆแล้วสินะ


ฉันคงมีค่าเวลาที่เธอเหงา


ตอนนี้เธอไม่เหงาแล้วสินะ


ถึงไม่มีฉันอยู่ในสายตา


ตอนนี้เธอคงสบายใจและอบอุ่นกับสิ่งที่เธอเลือกแล้ว


ดีใจด้วยที่ได้พบความอบอุ่นที่ใฝ่ฝันหา


ส่วนฉันคนนี้จะเป็นอย่างไร


ขอเธออย่าได้ใส่ใจกันอีกต่อไป


ยินดีที่เธอมีสุข


ยินดีที่เธอสมหวัง


เห็นเธอมีสุขฉันก็สุขใจ


ต่อไประหว่างเราคงจะห่างกันอย่างที่เธอต้องการ


ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก
มันคงจะดีซะกว่า
ไม่ได้ถือสา ไม่ได้ถือสา
กับคำที่เธอนั้นบอก

ก็ฉันไม่ค่อยจะรู้หรอก
ก็ฉันไม่ค่อยจะรู้หรอก
ที่เธอบอกอย่างนั้น
ที่เธอบอกอย่างนี้ ที่จริงมันแปลว่าไง

ไม่เข้าใจ ก็ต้องแกล้งเข้าใจ
เธอบอกว่าเรา ใกล้กันมากไม่ดี
เจอะกันทีไร มีเรื่องทุกที
มันเป็นเพราะอะไร

สิ่งที่ฉัน เคยทำแล้วมันถูก
แต่อยู่ดีๆ ก็ผิดทุกเรื่องไป
ผิดตรงที่ฉัน แต่ผิดตรงไหนก็ยังไม่รู้เลย

โกรธไหมถ้าจะบอก ฉันต้องเชื่อเธอหรอกเหรอ
ที่เธอไม่ขอเจอ เธอไปยืมคำของใครมา

ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก
เพื่อจะไปรักคนอื่นมากกว่า
เธอหมดรักฉัน เธอก็พูดมา
เธอจะมองหน้าทำไม

ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก
สักพักนี่มันต้องนานแค่ไหน
ตลอดชีวิต หรือจนฉันตาย
ห่างกันทำไม ทำไมไม่เลิกกัน

อย่ามาทำ ให้ฉันโทษตัวเอง
ก็คนกันเอง ไม่รักก็ต้องบอก
เธอไม่ใช่ฉัน เธอไม่รู้หรอก
ว่าฟังแล้วเสียใจ






Free TextEditor


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com







 

Create Date : 02 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 2 มิถุนายน 2553 11:40:43 น.
Counter : 530 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.