พบรักแท้...เด็กชายต้นกล้าน้อย
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

เมื่อแม่ต้องไปหาหมอ

แม่อุ้มหนูเข้ามาสู่เดือนที่ 7 แล้วค่ะ
ลูกตัวโตขึ้นมาก แม่รู้จากพุงโต ๆ ของแม่ และ วิธีที่หนูดิ้น
ลูกดิ้นแรงขึ้นเยอะเลยค่ะ....
เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พ.ย. 50 แม่โทรไปหาคุณป้าหมอมา
ด้วยอาการว่าปวดหน่วง ๆ ที่หัวหน่าว และ ตุ้ยตุ๋ยเวลาลุกขึ้นยืน
คุณป้าหมอให้ไม่ไปหาทันทีเลย
แม่บึงรถจากออฟฟิศ ไปโรงพยาบาลทันทีเลยคะ
คุณพยาบาลใจดีจับแม่ตรวจหลายอย่างเลย
กินน้ำตาล ตรวจเลือดเช็คเบาหวาน
พาแม่เข้าไปนอนในห้องหนึ่ง เอาเครื่องมือรัดที่พุง
ฟังการเต้นของหัวใจลูก ดูอัตราการดิ้นของหนู
เข้าเครื่องนี้นานเลยค่ะ 40 นาที

ระหว่างที่แม่นอนรอ แม่ได้ยินเสียงหัวใจหนูดังบ้างค่อยบ้างอยู่ตลอดเวลา
เวลาที่เสียงเต้นของหัวใจค่อย คุณพยาบาลบอกว่า ที่เสียงหายไปเพราะหนูเป็นเด็กแข็งแรง เคลื่อนทีอยู่ตลอดเวลา
5555 ไอ้หมาแม่มันซนวุ้ย

กราฟแสดงผลว่าลูกดิ้นเก่งมาก
ในทางการแพทย์บอกว่าเด็กแข็งแรงดี
แม่นอนฟังเสียงหัวใจหนู พลางยิ้มไปตลอดเวลา
ทุกครั้งที่แม่คุยกับหนูแม่มักจะพูดกับหนูเสมอว่า
แม่มีหนูแม่มีความสุขจังเลยลูก
เป็นเช่นนั้นจริง ๆ
หนูคือโลกแห่งความสุขใบใหม่ของแม่เลย

ผลการตรวจสุขภาพ แม่ไม่เป้นไร เพียงแต่ต้องหาผ้ามาพยุงท้อง
เพื่อช่วยแบกรับน้ำหนักแตงโมใบโต ใบนี้ไม่ให้กดแล้วทำให้แม่ปวดหน่วง
ส่วนลูกแข็งแรงเป็นพิเศษ เพราะดิ้นเก่งที่สุด


แม่รักลูกที่สุดนะต้นกล้า




 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2550
0 comments
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2550 14:05:37 น.
Counter : 462 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ขนมชั้นเจ็ดสี
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็น Singlemom ค่ะ พ่วงด้วยเจ้าตัวเล็กที่ไม่เล็กเลย 9 เดือน...ตั้งใจจะเขียนไดอารี่เก็บไว้ให้ลูกอ่านค่ะ... ช่วยสนับสนุนค่านมและขนมของเด็กชายต้นกล้าที่นี่นะคะ http://www.towiwi.com
Friends' blogs
[Add ขนมชั้นเจ็ดสี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.