พบรักแท้...เด็กชายต้นกล้าน้อย
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

เตียงพับ 600 บาท มาเป็น โซฟาราคาเฉียดสี่หมื่น !!!!! แม่ทำได้

แม่หยุดอยู่บ้านติดกัน 3 วัน...และแล้วผีแม่บ้านก็เข้าสิง
แม่ซื้อของเข้าบ้านเยอะแยะเลย รอการลืมตาดูโลกของหนู
แม่เป็นพวกพอพียงค่ะ ไม่ค่อยอยากได้ อยากมีอะไร
อยู่บ้านกับพ่อจ๋าของหนู ...บ้านเราไม่มีอะไรเลย
ไม่มีเฟอร์นิเจอร์แบบสะดวก สบาย
แม่นอนกับเตียงพับ
พ๋อจ๋าทำงานบนโต๊ะใหญ่ราคา แปดร้อยกว่า
ซึ่งบนโต๊ะก็มีทุกอย่างของแม่วางกองอยู่
เก้าอี้นั่งทำงานก็เป็น เก้าอี้ไม้สี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ขนมาจากบ้านคุณยาย
แม่เพิ่งซื้อตู้เย็นเมื่อปีที่แล้ว...หลังจากตัดใจจากโบนัสสองแสน ได้ตู้เย็นมาหลังหนึ่ง หุ หุ ที่เหลือให้คุณยายไปใช้หมดเย้ย

บ้านเรามีทีวี 2 เครื่อง
เครื่องหนึ่งขนมาจากคุณยายอีก
อีกเครื่องหนึ่งน้ำพัก น้ำแรงแม่จากการจับฉลากปีใหม่ของบริษัทแม่
อ๋อ บ้านเราก็มี ไมโครเวฟ นี่ก็จับฉลากได้อีกเหมือนกัน
มีหม้อข้าว กะทะไฟฟ้า มีหม้อตุ๋น ซื้อเองจากเงินโบนัส

ห้องนอนของแม่ก็ไม่มีไรเลย
มีเพียงที่นอนปิคนิค 2 อันซ้อนกัน
ไม่รู้ซิบ้านเราก็มีแค่นี้ .....

แต่ลูกรู้ไหม พอมีหนูและใกล้เวลาที่หนูจะออกมาเล่นกันกับแม่นอกท้องแม่
แม่อยากได้โน่น อยากได้นี่ ไว้ให้ลูก อยู่ในสภาพแวดล้อมดี ๆ
หลายอย่างที่แม่ซื้อเข้าบ้าน
มันทำให้บ้านเราสวยขึ้นมากเลยค่ะลูก

บ้านเราจะไม่มีเตียงนอนพับราคา 600 อีกแล้ว
แต่เปลี่ยนเป็น โซฟาตัวใหญ่มาก ยาว 2.90 เมตร ใหญ่เต็มบ้าน
นอนแสนสบาย... ราคาเกือบสี่หมื่นได้
หุ หุ เพื่อหนู แม่ลงทุน

บ้านเรามีชั้นวางหนังสือ
ซึ่งแต่ก่อนมันระเกะ ระกะตามโต๊ะ ตามพื้น ตามกล่องเก่า ๆ
ตอนนี้หนังสือของแม่ถูกจัดระเบียบไว้บนชั้น ถูกที่ ถูกทางมากขี้นค่ะ
บ้านเรามีที่วางทีวีแสนเท่ห์ 555555555
แล้วแม่กำลังจะสั่งที่นอนอย่างดีมากไว้ให้หนูนอนเล่น นอนอ่านหนังสือนิทานกับแม่กัน...........

แต่ก่อนแม่ไม่เคยอยากได้อะไร
อยู่ได้เรียบ ๆ ง่าย ๆ โล่ง ๆ
แต่พอมีหนู....แม่เลือกทุกอย่างที่ดีที่สุดเพื่อหนู
และตอนนี้บ้านเราก็สวยมากค่ะ
นอกจากสวยแล้วยังสะอาดขึ้นด้วย
แม่ถูกบ้านวันละ 2 รอบ
จากเดิมอาทิตย์ละครั้ง 5555555
เป็นไงแม่ ซกมกไหม
แต่พ่อจ๋าก็ไม่เคยบ่น คริก ๆ ๆ

ไว้หนูออกมาบ้านเราคงมีข้าวของเต็มบ้านพอดี
ยืนยันนั่งยันว่ารักลูกมากที่สุด
เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของพ่อกับแม่
รักลูกเสมอนะ
เด็กชายต้นกล้า




 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2550
7 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2550 15:11:46 น.
Counter : 899 Pageviews.

 

แวะมาทักทาย ครับ

 

โดย: ตาอ้วนชวนคุย 19 พฤศจิกายน 2550 18:31:24 น.  

 

 

โดย: สาวอิตาลี 19 พฤศจิกายน 2550 18:47:40 น.  

 

อ่านแล้วซึ้งจังค่ะ ....

เราเคยคิดเหมือนกันนะ ว่าถ้าชีวิตนี้ต้องอยู่คนเดียว ไม่มี พ่อ แม่ แฟน ลูก แล้วเราจะอยากได้อะไรต่อมิอะไรไปทำไม ...

 

โดย: xMonkey 19 พฤศจิกายน 2550 18:59:04 น.  

 

 

โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) 19 พฤศจิกายน 2550 19:55:44 น.  

 

พลังแห่งรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

อ่านแล้วคิดถึงแม่จัง

 

โดย: wonderchoice 19 พฤศจิกายน 2550 20:10:06 น.  

 

รักของแม่ยิ่งใหญ่ครับ

 

โดย: kunchit 19 พฤศจิกายน 2550 20:28:51 น.  

 

ความรักของแม่

ช่างยิ่งใหญ่จริงๆค่ะ

 

โดย: Monaiz 23 พฤศจิกายน 2550 18:11:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ขนมชั้นเจ็ดสี
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็น Singlemom ค่ะ พ่วงด้วยเจ้าตัวเล็กที่ไม่เล็กเลย 9 เดือน...ตั้งใจจะเขียนไดอารี่เก็บไว้ให้ลูกอ่านค่ะ... ช่วยสนับสนุนค่านมและขนมของเด็กชายต้นกล้าที่นี่นะคะ http://www.towiwi.com
Friends' blogs
[Add ขนมชั้นเจ็ดสี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.